x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 3 Pokemon hệ Lửa nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bé Kun 19:01 - 07/08/2021

Hệ Lửa cùng với Cỏ và Nước là một trong ba hệ cơ bản khởi đầu của thế giới Pokemon. Pokemon Lửa với sức tấn công cao, tính cách cuồng nhiệt, tinh thần chiến đấu nhiệt huyết được thể hiện xuyên suốt nhiều thế hệ đã khiến các game thủ và khán giả xem phim yêu thích vô cùng. 

Top 3 Pokemon Lửa nổi tiếng và được yêu thích nhất theo lựa chọn của Bé Kun, sẽ không tính tới rồng lửa Charizard vì em này ở một đẳng cấp quá khác biệt và xứng đáng vào Top 3 yêu thích nhất của thế giới Pokemon rồi. 

 Pokemon Lửa sẽ có lợi thế trước hệ Cỏ, Bọ, Băng, Thép và yếu thế trước hệ Nước, Đá, Đất. Cùng với việc là khởi đầu của tất cả các phiên bản trò chơi, Pokemon Lửa được ưa chuộng và là 1 phần không thể thiếu của bất kỳ đội hình đánh game nào. 

>>Xem thêm: Top 3 Pokemon Giác Đấu nổi tiếng nhất: Sirfetch'd, Poliwrath, Lucario

1.Magmar

Magmar là một Pokemon được giới thiệu từ thế hệ đầu tiên với sở thích sinh sống tại các ngọn núi lửa mà Bé Kun muốn nói tới trong top 3 Pokemon hệ Lửa được yêu thích và nổi tiếng nhất trong thế giới Pokemon.

 Magmar được thủ lĩnh Gym đảo Cinnabar sử dụng làm Pokemon chủ lực với sức mạnh tấn công và tốc độ đáng kinh ngạc. Magmar đã gây rất nhiều khó khăn cho rồng lửa Charizard trong cuộc chiến này với các đòn Fire Punch và Fire Blast siêu mạnh. Trong game, Pokemon Magmar của Gym Leader Blaine cũng là chủ bài của ông ấy. 

Magmar đấu với Charizard tại Gym đảo Cinnabar

 Sau này Magmar được giới thiệu thêm phiên bản ‘bé con’ với Magby và phiên bản tiến hóa Magmortar với họng súng phun lửa cực mạnh và hầm hố, càng làm tăng thêm sự yêu thích cho họ hàng nhà Pokemon này. 

Magmar và các hình thái tiến hóa và và sơ sinh của nó

>>Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Nước nổi tiếng và được yêu thích nhất

2. Blaziken

Blaziken mang song hệ Lửa và Đấu Sĩ với chiêu thức đặc trưng Blaze Kick phát huy hết tinh túy của song hệ kết hợp này. Blaziken có sức công kích và tốc độ cao, được ưa chuộng để dùng làm Pokemon càn quét trong các trận đánh của Game thủ. Với song hệ Đấu Sĩ, nó cũng có thể dễ dàng đánh hạ các Pokemon Đá khắc tinh bằng đòn Double Kick được học khi lên level. 

 Vì sao Blaziken là top 3 Pokemon hệ Lửa được yêu thích và nổi tiếng nhất trong thế giới Pokemon? Trong phiên bản hoạt hình, Blaziken vốn là Pokemon khởi đầu vùng Hoen, lại được ưu ái xuất hiện rất sớm ở vùng Johto. Blaziken được Trainer Harrison sử dụng để đấu với rồng lửa Charizard của Ash tại tứ kết vô địch liên đoàn Johto. 

Mặc dù trước đó đã phải vất vả đấu với Bayleef và chịu các đòn Razor Leaf (Bão Lá) và Viper Whip (Roi Mây) nhưng Blaziken vẫn rất mạnh. Nó liên tục tung các đòn Quick Attack (Tấn Công Nhanh), Semis Toss (Trái Đất Ngưng Quay) và Blaze Kick (Đá Lửa) khiến Charizard choáng váng và phải chịu thất bại. 

Blaziken đánh hạ Charizard tại liên minh Johto

 Sau này Blaziken được buff thêm tiến hóa Mega càng gia tăng sức mạnh công kích và tốc độ của nó lên tầm cao mới. Do vậy nhiều game thủ rất chuộng dùng Pokemon này trên hành trình chinh phục của Gym của mình.

>>Xem thêm: Top 4 Pokemon hệ Ma nổi tiếng nhất: Aegislash, Hoopa, Gengar ...

3. Infernape

Cuối cùng, cái tên mà Bé Kun muốn nêu ra trong  top 3 Pokemon hệ Lửa được yêu thích và nổi tiếng nhất trong thế giới Pokemon chính là Infernape. Chú khỉ lửa cuồng nộ Infernape là Pokemon cấp cao nhất của Pokemon khởi đầu vùng Sinnoh. Infernape là Pokemon chủ lực và là nhân vật chính được ưu ái nhất của Ash trong hành trình tại vùng đất này. Mặc dù ban đầu chỉ là chú khỉ con yếu đuối, nhút nhát, nhưng khi lên cấp Infernape thể hiện được sức mạnh tinh thần và chiến đấu cực kỳ bền bỉ của mình.

 Trong trận tứ kết gặp lại chủ cũ là Paul, Infernape đã có mở màn hoàn hảo khi đánh gục Pokemon Thép Đá cực mạnh là Aggron bằng cú đấm sức mạnh cực lớn. Tiếp sau đó, Infernape dùng tốc độ chặn đánh Ninjask - Pokemon côn trùng có tốc độ di chuyển siêu thanh.

 Trong lượt cuối quyết định, Infernape đối đầu với kẻ địch truyền kiếp Electivire với sức mạnh sấm sét cực mạnh. Infernape tưởng chừng đã gục ngã thì bằng sức mạnh tinh thần được buff  lên trong lúc quan trọng đã giúp nó đánh thắng và đưa Ash vào trận bán kết đầy kịch tính. 

Infernape đánh bại Electivire tại tứ kết liên minh Sinnoh

 Gần đây khi Ash đang du hành tại liên minh Galas, Infernape lại một lần nữa xuất hiện khi đang đi tìm chim lửa huyền thoại Moltres để khiêu chiến và nâng cao sức chiến đấu Lửa của mình. Điều này càng tôn thêm tinh thần chiến đấu mãnh liệt của nó nên việc Infernape đứng đầu danh sách Pokemon Lửa càng thêm thuyết phục. 

Infernape gặp lại Ash và đấu với Moltress

 Trên đây là Top 3 Pokemon Lửa phổ biến nhất của Bé Kun (trừ Charizard nằm trong một bảng xếp hạng khác). Bé Kun thích Blaziken nhất trong 3 loài vì trông chú khỉ Internape hơi lố còn Magmar không nổi tiếng bằng. Vậy còn các bạn thì sao? 

>>>Xem thêm: Top 3 Pokemon nổi tiếng và được yêu thích: Mewtwo, Charizard ...

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.