x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Trailer Alienoid: Hoàng tráng như bom tấn siêu anh hùng của trời Tây

Salonpas 21:00 - 29/06/2022

Nếu ở thị trường Hollywood có một thế giới đa vũ trụ trong loạt Marvel thì ở Hàn Quốc cũng có một loạt đa chủ đề về người ngoài hành tinh, tàu không gian, robot, phép thuật, du hành thời gian, đạo sĩ,... được tập hợp trong Alienoid – phần phim khoa học viễn tưởng với màu sắc đầy mới lạ và khác biệt.

Alienoid phim khoa học viễn tưởng Hàn Quốc

Để cho dễ hình dung, Alienoid được ví như “nồi lẩu thập cẩm” với sự pha trộn đa dạng bởi rất nhiều loại “nguyên liệu”. Đầu tiên là cảm hứng từ đề tài thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, Alienoid sẽ là câu chuyện mang yếu tố xuyên không về thời đại quá khứ của Vương triều Goryeo – nơi mà các đạo sĩ đang ráo riết tìm một thanh gương huyền thoại.

Song song đó là thế giới hiện đại của con người ngày nay đang đối diện với một thảm họa về người ngoài hành tinh, khi loài sinh vật lạ lại bị giam cầm trong chính cơ thể của một người. Cánh của thời gian bí ẩn đã vô tình xáo trộn hai thời cuộc lại thành một, từ đó mọi tình huống “điên rồ” xảy ra trong trật tự thế giới phức tạp chưa từng có.

>>> Xem thêm: Trailer Sát Thủ Nhân Tạo 2: Lee Jong Suk chiếm trọn tâm điểm

Nhiệm vụ bây giờ của tất cả mọi người là nổ lực ngăn chặn ý đồ xấu xa và đưa thế giới trở về với nguyên trạng ban đầu. Đương nhiên thì hành trình đó sẽ không dễ dàng gì, đặc biệt đòi hỏi những nhân vật anh hùng phải có sức mạnh thật sự mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ khó nhằn lần này.

Poster mới nhất cùng trailer của phim đã cho mình những hình dung ban đầu về một thế giới hỗn loạn giữa tàu vũ trụ và những chiến binh cổ đại thời Goryeo. Đó là một màn trình diễn kỹ xảo không khác gì những bom tấn Hollywood đình đám, với những thiết bị tối tân về một thế giới tương lai giả tưởng, bên cạnh đó là sự hoài cổ về một thời đại xa xưa. Hai trường phái đối lập nhưng lại có màn pha trộn hòa quyện đến khó tin trong trailer lần này mà Alienoid mang lại.

Không ngoa khi ví rằng những hiệu ứng “chiếu chiếu” mà Alienoid mang lại có thể sánh bằng với loạt phim siêu anh hùng hay Thế Giới Phép Thuật của trời Tây, một bước tiến vĩ đại trong ngành công nghiệp điện ảnh mà Hàn Quốc đã chạm tới được trong một thời gian ngắn như vậy.

Xem đoạn trailer mình lại không nghĩ tất cả những thứ này có thể cùng nằm trong một bộ phim như vậy, cứ cảm tưởng là những phần phim riêng biệt được ghép lại với nhau. Bởi lẽ mỗi bối cảnh hay mỗi thời đại mà phim miêu tả nó đều lột tả lên được đặc trưng cơ bản của mình, như thể chúng được tạo ra từ những bộ phim khác nhau mà bộ nào cũng chỉn chu, nghiêm túc.

Nhưng chi tiết nữ nhân Kim Tae Ri trong bộ y phục cổ đại mà tay lại đeo đồng hồ thông minh để xem giờ đã chính thức đánh tan những suy nghĩ trên của mình. Mọi thứ tuy hỗn tạp nhưng nó đã có giao điểm chung để hòa thành một. Và đó là tất cả những gì mà đoạn trailer chỉ hơn một phút đã thể hiện được một cách xúc tích.

>>> Xem thêm: Sát Thủ Nhân Tạo 2: Điểm mặt dàn diễn viên xứng đáng đồng tiền bát gạo

Với tên tuổi ăn khách của đạo diễn “bom tấn” Choi Dong Hoon cùng danh sách dài những ngôi sao bảo chứng phòng vé Hàn như Ryu Jun Yeol, Kim Woo Bin, Kim Tae Ri, So Ji Sub, Honey Lee, Yeom Jung Ah, Jo Woo Jin, Kim Eui Sung, Shin Jung Geun và Lee Si Hoon thì chắc chắn một điều rằng phim có thể không thú vị nhưng dàn nhân lực sẽ khiến bạn phải bấn loạn.

Nhìn dàn nhân vật có lẽ choáng vậy thôi chứ đoạn trailer ngắn vẫn “đủ sức” để giới thiệu vai trò của từng người một. Mỗi nhân vật đều có “sân chơi” riêng của mình mà trailer đã khéo léo phơi bày ra cho chúng ta cùng thấy. Dù là con người hay robot, dù thời ở thời hiện đại hay cổ đại thì tất cả đều tựu chung về Alienoid và được phân chia sự xuất hiện đồng đều.

>>> Xem thêm: Sát Thủ Nhân Tạo 2 và tham vọng về vũ trụ điện ảnh của Park Hoon Jung

Không biết mọi người sao chứ cá nhân mình thấy qua trailer thì phim gợi mở ra nhiều điều thú vị lắm. Không bàn cãi gì nhiều vì chắc chắn Alienoid là bộ phim bom tấn vượt bậc của Hàn Quốc và cả châu Á trong năm nay đó nha.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alienoid? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.