x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Jurassic World Dominion: Gây cấn với màn đối đầu đầy kịch tính

Salonpas 19:00 - 08/05/2022

Bom tấn khủng long Jurassic World: Dominion sẽ chính thức được trình làng trong dịp hè sắp tới đây. Siêu phẩm lần này của nhà Universal Pictures hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hoàng tráng về trận chiến kịch tính giữa loài người và khủng long, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ.

Về nội dung, Jurassic World: Dominion lấy bối cảnh tan hoang của hòn đảo Isla Nublar sau khi bị phá hủy. Giờ đây, khủng long không đơn giản là một loài vật hiền lành mà chúng buộc phải săn mồi để sống ngay bên cạnh con người.

Đối mặt với khủng hoảng này, cuộc chiến giữa loài người và khủng long đã bùng nổ. Liệu rằng con người có thể tiếp tục ngồi vững trên ngôi vàng của sự thống trị hành tinh trước những mối hiểm họa từ loài vật đáng sợ nhất lịch sử này hay không? 

>> Xem thêm: Jurassic World 3: Chris Pratt cưỡi ngựa chứ không phải khủng long?

Trailer mới của Jurassic World: Dominion đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết giật gân về những màn đối đầu không thể kịch tính hơn. Bộ phim lần này còn là màn kết hợp lịch sử của “Park” và “World”, những nhân vật huyền thoại lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng họ đúng trên cùng một khung hình đặc biệt.

Nối tiếp đoạn trailer đầu tiên, cô khủng long Blue đáng yêu cùng với đứa con của mình là Beta đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với gia đình Owen trong khu rừng. 

Niềm vui đoàn viên chưa bao lâu thì biến cố lại ập tới, Beta đã bị rơi vào bẫy trong khi đang tìm kiếm thức ăn và bị bắt giữ trước sự chứng kiến của Owen. Điều này vô tình lại khiến Blue mất bình tĩnh vì sự cố của đứa con yêu quý của mình.

Để trấn an Blue, Owen đã đưa ra lời hứa rằng sẽ tìm cách cứu và đưa Beta về cho cô khủng long. 

Được thừa hưởng từ mẹ nên Beta rất thông minh, nhạy bén với mọi thứ xung quanh và đặc biệt thân thiện với con người. Đây cũng là mối hiểm họa nếu Beta chẳng may rơi vào tay kẻ xấu, điều này khiến Owen càng thêm sốt sắng và phải nhanh chóng cùng Claire tìm cách đưa Beta trở về. 

Nhưng mọi việc lại trở nên phức tạp hơn rất nhiều vì với sự biến đổi gene mà con người đã tạo ra cùng với thời gian dài sinh sôi nảy nở của khủng long, thì giờ đây số lượng và chủng loài của chúng đã tăng lên mất kiểm soát và nguy hiểm khó lường.

Đoạn trailer đã thể hiện rõ được sự nguy hiểm này qua những bối cảnh rừng rú, những giây phút căng thẳng tột độ với sự hỗn loạn giữa loài người và khủng long. 

Tất cả cho thấy được sự khó khăn gấp ngàn lần mà Owen phải vượt qua để chinh phục hành trình đưa Beta trở về. Anh phải trải qua những trận rượt đuổi man rợ, trèo đồi vượt suối cùng không ít tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” khác.

Khi “đồng hồ tận thế sắp điểm” cũng là lúc Alan Grant và Ian Malcom - dàn nhân vật huyền thoại với hiểu biết sâu sắc về khủng long đến từ Công Viên Kỷ Jura - Ellie Sattler xuất hiện trở lại. Họ đã cùng phối hợp với Owen và Claire để tìm cách sửa chữa những sai lầm, giúp loài người có thể tiếp tục tồn tại.

>> Xem thêm: Jurassic World Dominion: Xuất hiện nhiều loài khủng long mới

Bộ phim hứa hẹn sẽ là những trận chiến cam go và gây cấn nhất, bối cảnh cùng tạo hình khủng long cũng đa dạng và hoành tráng không kém. Lâu lắm rồi mình mới được chứng kiến một bộ phim quy tụ nhiều loại khủng long như vậy nên sau khi xem trailer của Jurassic World: Dominion cũng rất háo hức đó nha.

Ngoài ra thì với dàn tên tuổi nổi bật như đạo diễn Colin Trevorrow hay nhà sản xuất Oscar Frank Marshall và Patrick Crowley cũng khiến mình đặt khá nhiều kỳ vọng về Jurassic World: Dominion lần này.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Jurassic World Dominion (Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.