x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Karem: Cốt truyện tẻ nhạt, nhàm chán đến mức khó tin

Salonpas 10:00 - 11/07/2022

Là một bộ kinh dị về thần quyền, Karem, The Possession (tạm dịch: Karem, Vật Chứa Tử Thần) tuy khá mới lạ nhưng lại tồn đọng nhiều sai lầm “cũ kỹ” đến nhàm chán.

Karem, la posesión (2021) - IMDb

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm xa xưa thời 1984, vợ chồng Abraham Briseño (Daniel Martinez) - Mariana Briseño (Dominika Paleta) dẫn theo ba người con của mình chuyển đến một nơi ở mới để họ có thể tiếp tục theo đuổi công việc.

Nhưng ngôi nhà mới này lại là một nơi đầy quỷ dị, chất chứa nhiều quá khứ kinh hoàng liên quan đến những người từng ở đây trước đó. Kể từ khi chuyển đến đây, con gái út Karem lại có những biểu hiện lạ và suốt ngày chỉ trò chuyện với thực thể vô hình qua cuốn nhật ký tên là Naro.

 >>> Xem thêm: Phim live-action dạo này bất ổn ghê: Gấu Pooh kinh dị, Barbie bóng bẩy

Tồi tệ hơn là oan hồn đó còn ban cho Karem một sức mạnh siêu nhiên để cô bé có thể trừng phạt những kể đã bắt nạt mình tại trường học. Nhưng điều đó lại khiến Karem dần dần không thể kiểm soát được sức mạnh của mình, cô bé trở nên hung hãn và đáng sợ. 

Từ đó, cả nhà đã cùng một mục sư đã tìm cách để giải thoát cho Karem, trong quá trình điều tra thì họ lại phát hiện một bí mật khủng khiếp về thân thế cũng như âm mưu của con quỷ mang tên Naro.

Có thể thấy motif về những ngôi nhà quỷ ám đối với chủ nhân mới đã quá quen thuộc trong dòng kinh dị. Việc xây dựng lại nhưng không làm mới câu chuyện đã khiến mình thấy Karem, Vật Chứa Tử Thần còn khá nhàm chán.

Qua gần hai phút trailer, những nguy hiểm cũng như vẻ đáng sợ của mạch phim mình hoàn toàn không cảm nhận được gì. Thay vào đó là một sự lặp đi lặp lại những tình huống không có phần tăng tiến về mặt hình ảnh cũng như cốt truyện.

Nếu câu chuyện không hấp dẫn thì đáng lý phần bối cảnh của phim sẽ được chú trọng hơn. Nhưng Karem, Vật Chứa Tử Thần lại một lần nữa ghi tên mình vào “death note” khi ngôi nhà hiện hữu cùng những vật dụng xung quanh lại trông quá đỗi bình thường.

Một câu chuyện tẻ nhạt nên không tránh khỏi việc trailer cũng chỉ hiện lên là những đoạn lắp ghép rời rạc. Xem hết mà mình thật sự không hiểu nổi thế lực quỷ dị trong bộ phim là gì, đặc biệt về mặt kinh dị cũng chẳng có một hình thù nào đáng mong đợi cả.

Nếu nói về điểm sáng thì mình chỉ thấy duy nhất về phần âm thanh, âm nhạc trong đoạn trailer khá ma mị và truyền tải đúng chủ đề. Nhưng thật tiếc là mặt hình ảnh lại không bổ trợ được gì cho âm thanh nên 2 yếu tố này vô tình lại trở nên lạc quẻ.

Những đoạn âm thanh cao trào theo dự đoán của mình sẽ là bước đệm để xuất hiện những cảnh có phần “nặng đô” nhưng không, không hề có một hình ảnh bất ngờ nào sau đó lại khiến mình khá hụt hẫng vì trailer lần này của bộ phim. Điều này cũng ngầm ý cho mình biết có lẽ Karem, Vật Chứa Tử Thần thật sự chẳng có một tình huống nào để có thể trở thành một bộ phim kinh dị cả.

Về diễn xuất cũng vậy, không một gương mặt nào nổi trội có thể “cứu cánh” bộ phim lần này. Đoạn trailer cũng chỉ là hình ảnh lướt qua về toàn bộ nhân vật, kể cả cô bé Karem cũng không có nhiều đất diễn để mình có thể nhìn nhận định lại khả năng của diễn viên nhí này.

>>> Xem thêm: Thor Love and Thunder: Ổn áp hơn cả Thor 3, spotlight thuộc về Jane

Nhìn tổng thể thì trailer của Karem, Vật Chứa Tử Thần chán quá sức tưởng tượng của mình. Điều này thì cũng khiến mình không hy vọng bất cứ điều gì vào bộ phim lần này. 

Còn bạn, có cảm nhận thế nào thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm về thần quyền , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Karem, The Possession (Karem, Vật Chứa Tử Thần)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.