x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Trailer Maika: Màu sắc dễ thương, gợi nhớ về bộ phim tuổi thơ 8x 9x

Salonpas 06:00 - 16/04/2022

Nghe cái tên Maika mà bao nhiêu ký ức tuổi thơ ùa về, nhớ lúc nhỏ nhớ biết từ đâu mà xem được mấy tập phim Maika: Cô Bé Từ Trên Trời Rơi Xuống của Pháp thích quá chời thích. Ngay khi nghe thông tin Việt Nam mình làm bộ phim lấy cảm hứng từ nhân vật huyền thoại này mình cũng háo hức lắm.

>>> Xem thêm: Midnight tung trailer "ú tim", Wi Ha Joon vào vai sát nhân biến thái 

Mượn ý tưởng từ nhân vật trên, bộ phim với tên gọi Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác sẽ là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Hùng - một cậu bé đang chịu tổn thương vì mất đi người mẹ yêu quý và Maika – cô bé đặc biệt rơi xuống từ hành tinh vì sự cố không may trong khi đang đi tìm bạn. 

Trong hành trình này, Hùng sẽ giúp Maika đi tìm người bạn thất lạc và ngược lại, Maika đã giúp Hùng tìm lại tuổi thơ vui vẻ đáng lẽ một cậu bé nên có ở độ tuổi hiện giờ chứ không phải sự cô đơn ủ rủ như vậy. Cả hai đứa trẻ đều mang những mất mát và chúng hỗ trợ lẫn nhau trong việc tìm lại niềm vui cho cuộc sống.

Ban đầu nghe thông tin dự án là Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác nên mình cứ tưởng là một bộ phim làm lại từ tác phẩm nổi tiếng kia mà khi xem nội dung thì thấy hoàn toàn là một câu chuyện khác thuần Việt hơn rất nhiều. Không biết liệu cách xây dựng của đạo diễn sẽ như thế nào khiến mình cũng khá tò mò.

Dù là phim trẻ em nhưng với cốt truyện đơn giản và đáng yêu này của Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác thì mình lại có cảm nghĩ rằng đây thích hợp để làm những bộ phim chữa lành vì mang sự nhẹ nhàng và dễ thấu cảm. Đặc biệt còn gợi nhắc những kỷ niệm tươi đẹp về những ngày thơ ấu đối với mình nên mình có sự hứng thú nhất định với Maika này đó nha.

>>> Xem thêm: Nick Cage là vai diễn khó nhất mà Nicolas Cage từng đảm nhận

Sau khi xem đoạn trailer hơn 1 phút, với những kỹ xảo phép thuật “blink blink” cùng những mà trò nô đùa trẻ thơ thì mình lại thấy phim đúng là dành cho thiếu nhi. Tạo hình bắt mắt như vậy mình nghĩ phim sẽ thu hút được một lượng fan nhí khá hùng hậu.

Đoạn trailer còn hiện lên một màu phim tươi sáng với đa dạng đồ chơi, cùng với đó là cuộc hành trình phiêu lưu đầy hấp dẫn có cả màn “hành động” chíu chíu nữa nhìn cũng ra dáng phết. Mà dáng này căn bản là dành cho trẻ em và những người dễ tính chứ còn yêu cầu cao hơn thì không có đâu nha. 

Dàn diễn viên thiếu nhi trong phim nhìn cưng lắm nha, Chu Diệp Anh sở hữu đôi mắt to tròn long lanh với tạo hình Maika mới lạ trong màu tóc tím phá cách nhìn cũng hay hay nè. Mà tui khoái nhất hình ảnh cậu bé mũm mĩm Tin Tin trong bộ đồ siêu nhân xanh lá cây mà lộ nguyên cái “bụng mỡ” chội ôi nhìn dễ thương xỉu.

À trong đây còn có đoạn mấy anh áo đen ngầu lòi vậy mà cầm cây súng đồ chơi ngắm vào hai đứa trẻ mình thấy hài hài kiểu gì á. Nói chung đoạn trailer có hơn 1 phút thì cơ bản chỉ định hình được màu phim thôi chứ chưa truyền tải rõ ràng được điều gì nên cảm nhận của mình cũng còn nhiều hạn chế.

 >>> Xem thêm: Vòng tròn bi kịch của từng người trong Đêm Tối Rực Rỡ

Phim này mà dẫn mấy em nhỏ đi xem chắc mấy ẻm thích lắm nè, còn người dẫn đi có thích không thì tui không chắc. Nói chung nếu xem với tinh thần giải trí đơn thuần nhẹ nhàng muốn quay về tuổi thơ thì được còn muốn xem phim hay thì nên cân nhắc lựa chọn khác nha mí bà. 

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.