x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Mèo Đi Hia 2: Sự trở lại hoành tráng sau hơn một thập kỷ

Salonpas 21:30 - 22/03/2022

“Game on baby”, chú Mèo Đi Hia đáng yêu xinh xắn sẽ chính thức quay trở lại với khán giả trên màn ảnh rộng vào tháng 9 tới đây sau hơn một thập kỷ vắng bóng trên màn ảnh rộng kể từ phần phim đầu tiên vào năm 2011.

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng (tựa gốc: Puss In Boots: The Last Wish) vừa được hãng phim Universal bất ngờ tung trailer chính thức, hé lộ câu chuyện đầy hấp dẫn, ly kỳ về cuộc phiêu lưu mới, nguy hiểm chưa từng có của chú mèo Puss, hứa hẹn một sự “comeback” đáng để chờ đợi.

  >>> Xem thêm: Quái Xế Giao Hàng: Phim hành động hiếm hoi về những tay lái lụa

Còn nhớ lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng đình đám Shrek 2 vào năm 2004, chú mèo láu cá, tinh ranh cùng tuyệt chiêu mở đôi mắt to tròn ngây thơ đã đốn tim hàng triệu fan trên khắp cả thế giới. 

Chú mèo tinh nghịch này tiếp tục được xuất hiện trong một vài dự án lớn nhỏ khác trước khi nhận được bộ phim độc lập của riêng mình với Puss In Boots năm 2011, sau đó lại tiếp tục xuất hiện trong nhiều phim truyền hình khác của DreamWorks. Với thành công vang dội, các bộ phim Shrek Puss In Boots đã thu về tổng cộng hơn 3,5 tỷ đô la trên toàn thế giới, sự trở lại lần bùng nổ lần này như thỏa được sự mong chờ bấy lâu nay của khán giả.

Trong phần phim lần này, Puss phát hiện ra rằng niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm của anh đã vô tình gây ra hậu quả nghiêm trọng, đã đốt cháy 8 trong số 9 mạng sống của mình, bây giờ chỉ còn lại đúng một mạng. Anh ta bắt đầu một cuộc hành trình để tìm Điều ước cuối cùng thần thoại trong Rừng Đen nhằm khôi phục lại chín mạng sống của mình. Chỉ còn một mạng sống, đây có lẽ sẽ là cuộc hành trình nguy hiểm nhất của Puss. Liệu Puss có thành công trong hành trình cuối cùng này của cuộc đợi mình không, một dấu chấm hỏi lớn được đặt ra?

Mở đầu đoạn trailer là màn tự giới thiệu đầy tự hào và cao ngạo của chú mèo Puss. Được tứ xứ biết đến và gọi bằng nhiều cái tên khác nhau, chú nổi danh là một anh hùng thứ thiệt, kẻ không sợ hãi và luôn sẵng sàng lao mình vào hiểm nguy. 

Với khả năng bay nhảy cùng những pha hành động siêu đẳng, chú vẫn dễ dàng hạ gục được những ác nhân khổng lồ, trước sự chứng kiến của người dân cùng tiếng vỗ tay hoan hô không dứt. Ngủ quên trong chiến thắng, Puss bất ngờ lại gặp tình huống oái ăm phải kết thúc mạng sống, và sau đó phát hiện ra sự thật kinh hoàng rằng anh chỉ còn đúng 1 mạng. Không còn có tấm chắn an toàn để bảo vệ mình, Puss sẽ buộc phải tiếp cận các tình huống nguy hiểm một cách thận trọng hơn nhiều so với trước đây, vì một bước sai lầm có thể khiến anh ta chết thật.

  >>> Xem thêm: Đêm Trói Buộc và những phim kinh dị gây ám ảnh với bối cảnh khách sạn

Đoạn trailer còn hé lộ cho khán giả gặp lại nhân vật là đối tác cũ và cũng là kẻ thù không đội trời chung của Puss – Kitty Soft Paws quyến rũ. Để có thể phần nào bảo toàn tính mạng trong cuộc hành trình đi tìm lại Điều ước giúp Puss lấy lại những sinh mạng đã mất, anh buộc phải hạ mình nhờ cô mèo giúp đỡ. Quá là trớ trêu thay cho chàng mèo của chúng ta. 

Trong hành trình này, bộ đôi mèo còn nhận được sự hỗ trợ từ một chú chó lai “nhiều chuyện” nhí nhảnh. Cùng nhau, bộ ba anh hùng sẽ tạo ra nhiều sự tung hứng thú vị bên cách những thử thách chông gai và cả những kẻ thủ ác tàn bạo.

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng do Joel Crawford đạo diễn và sản xuất bởi Mark Swift, điều hành sản xuất tiếp tục là người sáng lập kiêm CEO của hãng phim Illumination Chris Meledandri. Crawford và Swift đã từng được khán giả biết đến qua màn phối hợp ăn ý cùng nhau trong The Croods: A New Age, bộ phim mang về cho họ đề cử Quả cầu vàng cho Phim hoạt hình hay nhất. Lần này, bộ đôi sẽ tiếp tục chiêu dãi khán giả những thước phim đầy thú vị không kém sự hấp dẫn như các dự án ta biết về họ trước đó.

 >>> Xem thêm: The Batman, Hành Tinh Khỉ và những phim hay của đạo diễn Matt Reeves

Tham gia lồng tiếng cho bộ phim lần này là sự đổ bộ của loạt sao khủng, chào đón sự trở của Antonio Banderas với vai trò lồng tiếng cho Puss, cô mèo Kitty sẽ được lồng tiếng bởi nữ diễn viên từng nhận đề cử Oscar Salma Hayek. Bên cạnh đó là sự tham gia của có dàn diễn viên hài gồm người từng thắng giải Oscar Olivia Colman, Ray Winstone (Black Widow), Samson Kayo (Sliced), diễn viên được đề cử giải Emmy Anthony Mendez (Jane the Virgin) và Da'Vine Joy Randolph (Trolls World Tour).

Tất cả dự đoán sẽ làm cho Mèo Đi Hia:Điều Ước Cuối Cùng bùng nổ rap chiếu vào ngày 16.09 tới đây. Cùng hóng thôi các tình yêu ơi.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Puss In Boots: The Last Wish (Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.