x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Mission Impossible 7: Thước phim vừa cổ điển vừa hiện đại

Salonpas 19:00 - 07/06/2022

Top Gun Maverick chưa hết hot thì Tom Cruise lại tiếp tục gây sốt với Mission: Impossible - Dead Reckoning - Part One ( tựa Việt: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Nghiệp Báo - Phần Một).

Hãng phim đã tung ra trailer đầy háo hức với sự trở lại của tài tử Tom Cruise trong vai đặc vụ IMF Ethan Hunt, người mang trong mình một nhiệm vụ đối đầu trực tiếp với nguy hiểm. Phần phim hứa hẹn sẽ bom tấn hành động mang lại cảm giác hồi hộp không thua kém gì  siêu phẩm Top Gun Maverick vừa rồi.

Bộ phim đã nhá hàng cho sự trở lại của mình vào tận hồi tháng 4, khi Tom Cruise đưa thông báo chính thức về tên gọi phần phim thứ 7 của thương hiệu phim điệp viên Nhiệm Vụ Bất Khả Thi này. Ngoài ra, nam diễn viên còn “bonus” thêm thông tin về phần phim Mission: Impossible 8 có lẽ sẽ là phần thứ hai của câu chuyện.

Ở loạt phim này, Tom Cruise đã tham gia với vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính từ những bộ phim đầu tiên hồi năm 1996 đến bây giờ. Điều này là lý do để giải thích cho việc khi nhắc về Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, mặc định người ta sẽ nghĩ ngay về Tom Cruise.

 >> Xem thêm: Top Gun Maverick và loạt đánh giá tích cực từ giới phê bình quốc tế

Đoạn trailer hơn hai phút mở đầu với khung cảnh hoang sơ, đưa ta vào lạc vào một sa mạc mịt mù bụi bởi những vó ngựa hăng hái trên màn ảnh. Nhưng tiếp sau đó lại là hình ảnh thành phố sầm uất những tòa nhà cao trọc trời. Chỉ 10 giây đầu mà đoạn phim đã mở ra cả một không khí hòa lẫn giữa cổ điện và hiện đại đầy thú vị.

Tiếp theo là những đoạn đoạn phim vội vã về một chiến vụ căng thẳng và mờ ám. Dù chưa nắm rõ nội dung sẽ như thế nào nhưng đoạn trailer đã lột tả được một không khí đầy gây cấn, kịch tính với những pha rượt đuổi nghẹt thở.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật cũ không chỉ gợi nhớ về những phần phim trước mà còn hứa hẹn thực lực đáng gờm của dàn diễn viên quen thuộc này.

Điểm đặc biệt trong tác phẩm lần này còn là tập hợp những cuộc chiến trên mọi mặt trận từ sa mạc, bầu trời, xa lộ đến những tầng hầm tối tăm. Phương tiện chiến đầu được sử dụng từ ngựa, xe hơi đến cả máy bay nữa. Một sự đầu tư chỉn chu chắc chắn sẽ khiến chúng ta hài lòng về phần trở lại đầy ngoạn mục này.

Càng về cuối trailer thì khung cảnh hỗn tạp hơn với những cuộc chạy đua với tử thần, chỉ cần lơ là một chút thôi thì Ethan Hunt sẽ phải trả giá bằng chính sinh mạng của mình. Điều này càng làm cho đoạn phim trở nên kịch tính và căng thẳng hơn báo giờ hết.

Những hành động trong bộ phim được Tom Cruise chia sẻ là “điều nguy hiểm nhất mà tôi đã từng thử”. Với tính cách đặc trưng của mình, tài tử không bao giờ cần người đóng thế hay dùng kỹ xảo để hỗ trợ phần hành động. Nam diễn viên sẽ thực hiện hoàn toàn những cảnh “người thật việc thật” dù cho phân cảnh đó có nguy hiểm đến cỡ nào. 

Yếu tố này đã giúp Tom Cruise tạo được thương hiệu “ông hoàng hành động nói không với kỹ xảo” với sự ngưỡng mộ của bạn diễn lẫn khán giả trên toàn thị trường. Đây cũng là điểm mình đặc biệt yêu thích những phim của chú bởi tính chân thật và sự hy sinh hết mình với vai diễn.

Ngoài ra, ê-kíp chất lượng của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 còn là một điểm nổi bật của bộ phim. Đạo diễn Christopher McQuarrie cùng loạt nhà sản xuất khác như David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger, Tommy Gormley sẽ cùng góp phần hợp tác trong dự án này.

Về phần diễn viên, ngoài Cruise, Dead Reckoning thì còn có những tên tuổi nổi bật như Ving Rhames, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Vanessa Kirby, Cary Elwes, Greg Tarzan DavisHayley Atwell, Rob Delaney, Charles Parnell và Indira Varma.

>>> Xem thêm: Top Gun Maverick: Tom Cruise, ông hoàng hành động nói không với kỹ xảo

Lực lượng hùng hầu và chất lượng như vậy thì không có lý do nào để nghi ngờ màn trở lại đầy hoàng tráng của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là người đam mê Phim Âu Mỹ và loạt tác phẩm của Tom Cruise , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mission: Impossible - Dead Reckoning (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.