x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Ngôi Đền Kỳ Quái 3 chưa thấy gì mà nhớ hai phần trước nên cười

Salonpas 23:00 - 04/04/2022

Hù, Ngôi Đền Kỳ Quái 3 trở lại rồi nè, không biết có ai sợ chưa mà mình là thấy vui trước rồi đó nha. 

Nhắc đến chuỗi phim Ngôi Đền Kỳ Quái thì chắc chắn mình nhớ ngay đến những trận cười hài hước của bộ phim. Nói cười vậy thôi chứ bên cạnh đó cả hai phần phim trước phần nào cũng rùng rợn rồi lồng ghép vô mấy cái thông điệp cũng cảm động phết đó nha. Xem phim mà trải qua đủ loại cung bậc cảm xúc khóc cười gì cũng muốn rớt nước mắt. 

Nhìn chung thì đúng với tinh thần của phim Thái Lan, cốt truyện của Ngôi Đền Kỳ Quái không quá phức tạp nên cả hai phần phim đều dễ dàng theo dõi, giải trí tốt và dễ dàng tận hưởng.

Với các yếu tố đó thì sự thành công của hai phần phim trước là quá rõ ràng khi liên tục phá đảo phòng vé Thái Lan mỗi khi xuất hiện. Không chỉ thành công chinh phục công dân nước nhà mà ngay tới người bạn nước láng giềng là mình cũng mê mệt với bộ phim. 

  >>> Xem thêm: Ngôi Đền Kỳ Quái: Tóm tắt nội dung 2 phần đầu trước khi xem phần 3

Với sự thành công vượt bậc trong hai phần trước làm tiền đề, ngay từ khi thông tin về phần 3 ra mắt thì Ngôi Đền Kỳ Quái đã gây ra một sự chú ý đáng kể trong khắp các mặt truyền thông Thái Lan. 

Ở hai phần đầu tiên phim xoáy sâu những tín niệm cố chấp, nhân quả nhãn . Còn ở phần trở lại này phim sẽ là câu chuyện về lòng tham, tính sân si.

Chờ quá chời chờ mà nhà làm phim như trêu ngươi tui cho cái trailer đúng 59 giây coi tức hong. Nhìn sơ qua thì trong trailer chưa thể hiện được cốt truyện gì nhiều nhưng cũng thể hiện được màu sắc phim u tối với ngôi đền ma mị nhìn cũng đủ sợ rồi dù chưa thấy con ma nào. 

Tất cả những gì mình thấy được ở trailer là những suy đoán mơ hồ về câu chuyện lời nguyền, về những truyền thuyết trăn rắn gì đó. Nhìn biểu cảm của mấy nhân vật cũng thấy khủng khiếp lắm không biết câu chuyện cụ thể sẽ như thế nào. 

Qua trailer thì mình thấy phần 3 này khá khác so với hai lần trước nha, có vẻ như câu chuyện sẽ được làm theo cấu trúc mới lạ hơn, nhìn cũng rùng mình hơn nữa. 

Chưa thấy yếu tố hài hước được thể hiện qua trailer mà nhìn hai ông thần Ballon với First là mình mắc cười sẵn rồi. Chưa gì mà nghe hai ông rên khóc thôi mà đã thấy hề hước.

Hơn 2 phút trailer nên phim còn bỏ ngỏ nhiều chỗ khiến mình khá tò mò. Thắc mắc nhất là phim ma mà sao trailer dám đi hạn chế khung hình của con ma quá vậy. Gì mà không cho người ta lên hình giấu bài kỹ quá vậy đạo diễn ơi. Tui mà là con ma đó là tui giận nghỉ đóng phim luôn rồi.

Tuy ma cỏ ít được lên sóng mà nghe âm thanh phim lần này thấy sợ nha, mấy tiếng đọc kinh nghe ám ảnh thật sự. Sao mình có cảm giác phần mới này sẽ nghiêng về yếu tố rùng rợn nhiều hơn là giải trí so với hai lần trước nha.

  >>> Xem thêm: Vết Nứt Ám Hồn Trong Tranh: Ma quỷ không đáng sợ bằng con người

À mà còn phần diễn viên thì vẫn là sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc, hội thích tạo nghiệp mà cứ đi tu. Min Jun, Balloon, First, Aod, những gương mặt đầy tiềm năng cho sự giải trí mà mình khá mong đợi.

Tui mê cái phim này quá không nói nhiều nữa 15.04 book vé đi xem liền.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Ngôi Đền Kỳ Quái 3 tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.