x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Nope: Thước phim giật gân và bí ẩn, gây tò mò về cốt truyện

Salonpas 14:35 - 11/06/2022

Sau thành công của dự án kinh dị đầu tay Get Out vào năm 2017, Jordan Peele đã thừa thắng xông lên với hàng loạt tác phẩm đặc sắc cùng thể loại trên. Chỉ mấy ngày nữa thôi, vị đạo diễn lại cho ta thưởng thức một thước phim ghê rợn tiếp theo mang tên Nope.

Ở bộ phim lần này, Jordan Peele không chỉ nắm giữ vai trò đạo diễn mà còn kiêm luôn cả biên kịch và sản xuất. Điều này thể hiện sự tâm huyết của ông dành riêng cho Nope. Và chắc chắn, chúng ta sẽ được chiêu đãi một bộ phim đậm chất Jordan Peele không lẫn vào đâu được.

Nope xoay quay câu chuyện về một làng quê vùng ngoại ô với cuộc sống vốn dĩ là yên bình. Một ngày nọ bỗng vật thể lạ xuất hiện trên không, song song với đó còn là bao hiện tượng bí ẩn làm xáo trộn cuộc sống của người dân nơi đây.

 >>>Xem thêm: Phim kinh dị đầy bí ẩn của Jordan Peele - Nope chính thức tung poster

Dù công bố đã nhiều bản trailer khác nhau nhưng nhà sản xuất vẫn quyết định “tiết kiệm” cung cấp thông tin về bộ phim của mình. Mình chỉ thấy sơ qua rằng nhân vật của Daniel Kaluuya đang cố tìm cách chạy thoát những hiện tượng kỳ lạ có mang tính chất sát thương cao một cách gấp rút.

Sau thông tin về đôi vợ chồng già và chuồng ngựa của họ ở vùng ngoại ô, đoạn trailer mới đã hé lộ thêm nhiều chi tiết hơn về nhiều vụ “mất mát” tính mạng con người. Nguyên nhân chính xuất phát từ những vật thể lạ trên bầu trời với sự tấn công gãy gọn và nhanh chóng khiến người ta không thể trở tay kịp.

Không biết cốt truyện sẽ ra sao, nhưng hình ảnh về “cơn ác mộng” của những nhân vật trong phim đã được truyền tải một cách rõ ràng hơn trong trailer mới mới nhất. Đó là những thước phim kinh dị đầy hồi hộp, giật gân và căng thẳng trong từng tiết tấu. 

Sau những đoán già đoán non thì cuối đoạn trailer thứ hai đã gợi thêm cho mình bằng chứng rõ ràng hơn về mối nguy hiểm thật sự trong Nope. Đó quả thực là một đĩa bay khổng lồ với mục tiêu ngắm thẳng vào con người. Dự tới 90% là bộ phim sẽ khai thác về những sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn đang đe dọa đến an nguy của loài người trên trái đất.

Qua đoạn trailer, mình còn đặc biệt thấy phần lớn diễn viên trong phim đều là người da màu, đó cũng ngầm ẩn ý nhấn mạnh những thông điệp về sắc tộc – vấn đề nhức nhối kéo dài hàng thế kỷ nhưng đến hiện giờ vẫn chưa được giải quyết triệt để. Nope sẽ là nơi mà con người ta có dịp cùng ngồi nhìn nhận lại về vấn đề đó một lần nữa. 

Chia sẻ thêm về Nope, đạo diễn Jordan Peele đã từng nói rằng đây là bộ phim “dành cho những người nghĩ rằng họ không thích phim kinh dị”. Một khẳng định chắc nịt về yếu tố sẽ thay đổi góc nhìn, sở thích của khán giả với bộ phim tâm huyết cũng khiến mình hào hứng xem kết quả ra sao lắm đó nha.

Không chỉ cốt truyện gây tò mò và thu hút, Nope còn quy tụ cho mình dàn diễn viên tầm cỡ. Đó là anh chàng Oscar Daniel Kaluuya sánh đôi cùng Keke Palmer – nữ diễn viên nổi tiếng trong loạt phim Hustlers, Alice,…

Bên cạnh đó, sự góp mặt của tài tử châu Á Steven Yeun – người từng được đề cử nhận giải Oscar vào năm ngoái với vai diễn Jacob Yi trong Khát Vọng Đổi Đời. Nhìn sương sương thôi cũng đủ thấy chất lượng của bộ phim như thế nào rồi ha.

 >>>Xem thêm: Sự đa dạng về thể loại của dòng phim kinh dị (phần 1)

Là một đạo diễn luôn “mang đến những ý tưởng mới, những giấc mơ mới, những ác mộng mới tới màn ảnh rộng”, mình tin Peele sẽ tạo dựng lên một Nope thật thú vị và mới lạ. Cùng chờ đón phần phim đầy hứa hẹn này nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm của Jordan Peele , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nope (Không)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.