x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer The Lost City: Toàn sao lớn, Brad Pitt cũng góp mặt

Lọ Lem 23:45 - 14/03/2022

The Lost City quy tụ dàn sao Hollywood cực chất: Sandra Bullock, Daniel Radcliffe, Brad Pitt, Channing Tatum… hứa hẹn tạo nên một tác phẩm cực kỳ đáng mong chờ đối với mình.

The Lost City là câu chuyện xoay quanh hành trình của một cô tiểu thuyết gia tài năng Loretta (Sandra Bullock thủ vai) nhưng thích sống ẩn dật. Ngay từ những cảnh mở đầu, trailer đã mang đến cho người xem những cảm nhận rất rõ về nhân vật chính - cô tiểu thuyết gia Loretta Sage. 

Cũng như bao tiểu thuyết gia khác, Loretta thích cả ngày quẩn quanh trong chính ngôi nhà của mình để sáng tác. Không cần phải đi khảo sát thực tế, chỉ với trí tưởng tượng vô cùng phong phú cùng khả năng viết lách “như thần”, Loretta đã thành công ra mắt cuốn tiểu thuyết phiêu lưu kỳ bí “The Lost City Of D”. 

Một hôm, cô phải ra khỏi nhà để tham dự một buổi ra mắt sách mà dĩ nhiên là cô không hề hào hứng. Đến buổi ra mắt cô càng phát điên khi thấy anh chàng mẫu ảnh bìa vừa “hâm” lại vừa trông chẳng giống gì với nhân vật Dash mà cô đã cất công nhào nhặn. 

>>> Xem thêm: The Batman, Hành Tinh Khỉ và những phim hay của đạo diễn Matt Reeves

Sau đó, một cuộc bắt cóc bất ngờ xảy ra. Loretta bị một “fan hâm mộ” bí ẩn kéo đến một hoang đảo, nơi được cho là có thành phố mất tích để giúp hắn thực hiện âm mưu tìm kiếm kho báu như trong cuốn tiểu thuyết cô viết. 

Anh chàng người mẫu Alan sau khi biết tin Loretta bị bắt cóc đã nổi “máu” nghĩa hiệp, tức tốc lên đường giải cứu Loretta. Cuối cùng cả cô tiểu thuyết gia và anh chàng mẫu ảnh bìa đã vướng vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm xuyên rừng. 

Cuộc phiêu lưu này dần dần khiến cô nhận ra cuộc sống thực sự khác xa với những gì mà cô viết trong tiểu thuyết. Tiếp đó là những câu chuyện ly kỳ, bí ẩn, hồi hộp về cuộc săn lùng kho báu nơi rừng già hiện ra cùng với những tình tiết tréo ngoe, hài hước, vui nhộn của cặp đôi “trái tính trái nết”. 

Tuy thông minh và nhanh trí, lại nhiệt tình nhưng với sự thiếu “ăn ý” trong quá trình hoạt động cùng với kỹ năng sinh tồn bằng không đã khiến cả hai hết lầm vào tình trạng “khó đỡ” này đến đến tình trạng “khó đỡ” khác. Những cuộc chạy trốn khỏi súng đạn của kẻ ác đến những pha trèo đèo lội suối, trải nghiệm đủ loại thử thách khó nhằn của cặp đôi “hỡi ơi” này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả. 

Tưởng đâu cứ mãi loay hoay trong vô vọng nhưng trong lúc đang vật lộn tìm lối thoát, cả hai đã tình cờ phát hiện ra manh mối về một thành phố đã mất - nơi mà tên tỷ phú kia đang lùng sục. Và rồi hai người đã bắt đầu cuộc chạy đua tìm kiếm kho báu trước khi nó thực sự biến mất.

 Ngoài mang đến cho mình những trải nghiệm mới lạ về chuyến phiêu lưu xuyên rừng, The Lost City cũng đồng thời gợi nhớ đến tác phẩm kinh điển của thập niên 80 Romancing The Stone.

Mình đánh giá điểm đặc biệt nằm ở cuối trailer là sự xuất hiện của nam tài tử Brad Pitt. Brad Pitt vào vai một anh chàng có ngoại hình vô cùng điển trai cùng với tài năng đánh đấm đỉnh cao. Anh đã biết được tình trạng của cô tiểu thuyết gia và anh chàng mẫu ảnh, nên đã tình nguyện tham gia giải cứu cặp đôi. 

>>> Xem thêm: Đêm Trói Buộc và những phim kinh dị gây ám ảnh với bối cảnh khách sạn

Sự trở lại trên màn ảnh rộng của Brad Pitt đã làm thỏa lòng mong ước của người hâm mộ như mình và càng làm gia tăng kỳ vọng của mình về chuyến phiêu lưu trong The Lost City.

The Lost City còn là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của chị đại Sandra Bullock sau vai diễn Debbie Ocean trong Ocean’s 8. Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng Sandra Bullock vẫn giữ được phong độ vô cùng tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho người xem những pha hành động vô cùng đã mắt.

Đóng cặp với Sandra Bullock lần này là tài tử điển trai Channing Tatum. Anh được biết đến nhiều nhất qua loạt phim G.I.Joe: The Rise Of Cobra & G.I.Joe: Retaliation, Dear John (2010), The Vow (2012), Kingsman (2017). Tuy cách nhau 16 tuổi nhưng điều đó lại không trở thành vấn đề bởi sự kết hợp ăn ý về mặt diễn xuất của cặp đôi. 

Bên cạnh đó, trailer The Lost City còn có sự xuất hiện của bản “hit” một thời Cake By The Ocean. Với nhịp điệu sôi động của thể loại nu-disco, Cake By The Ocean đã góp phần tạo “khuấy động” không khí cho The Lost City

Chỉ với trailer vỏn vẹn gần 3 phút, The Lost City đã mang đến cho mình những cảnh quay xuyên rừng vô cùng ấn tượng cùng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên đình đám. Hãy đón chờ màn trở lại vô cùng lợi hại của dàn sao Hollywood trong The Lost City nhé!

 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Lost City tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.