x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trâm Anh và dàn "hot girl World Cup": Cuộc sống đều có những thay đổi

Thi Zun 09:35 - 27/11/2022

Chương trình Nóng Cùng World Cup trong từng mùa giải đã giúp nhiều mỹ nhân được công chúng biết đến. Và tôi thấy nhờ chương trình thể thao này, các người đẹp đã đổi đời trong phút chốc, cuộc sống của họ từ đó cũng có nhiều thay đổi.

Cao Trang

Cao Trang có lẽ là cái tên gây sốt nhất trong dàn hot girl đồng hành cùng World Cup 2022. Dù là khoảnh khắc ghi hình hay hậu trường thì tôi thấy đại diện Brazil cũng đều gây sốt khắp các mạng xã hội.

Chỉ sau một đêm, trang cá nhân của Cao Thu Trang đã tăng vọt lên hơn 100 nghìn người theo dõi và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo những thông tin tôi đã tìm hiểu được, Thu Trang sinh năm 2001 và hiện cô nàng đang là sinh viên Học Viện Báo chí & Tuyên Truyền.

Người đẹp 10X hiện đang làm người mẫu livestream. Nhờ sắc vóc nổi bật cùng tài ăn nói, tôi không khỏi bất ngờ khi nghe nói, mỗi tháng cô có thể kiếm được tận 100 triệu chỉ với công việc này. 

Dù được đánh giá 10 điểm nhan sắc nhưng sự am hiểu về thể thao của Cao Trang lại khiến tôi phải cười ngả nghiêng. Cô nàng thừa nhận là fan cứng của Chelsea nhưng lại ngập ngừng khi nhắc đến tên cầu thủ. Người đẹp còn gây sốc với phát ngôn: “Chelsea tham gia World Cup” trên sóng VTV khiến MC phải đỡ lời giùm.

>>> Xem thêm: Gia đình viên mãn của Ngọc Mai, Quốc Nghiệp: Nhóc tỳ cũng cực tài năng

Trâm Anh

Tôi nhớ chương trình Nóng Cùng World Cup 2018 đã từng giúp sự nghiệp của Trâm Anh lên như diều gặp gió. Vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười ngọt ngào giúp nàng hot girl trở nên nổi tiếng, rồi nhanh chóng phủ sóng các gameshow.

Trâm Anh như thời tới cản không nổi khi được hot streamer Pew Pew tỏ tình trên một sóng truyền hình với câu thả thính ngọt lịm tim đã trở nên viral: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi". Đáng tiếc, đang được lòng dân tình thì Trâm Anh lại dính ồn ào lộ clip nhạy cảm. Tôi thấy người đẹp đã mất một khoảng thời gian để có thể vượt qua biến cố.

Hiện tại, Trâm Anh đang làm việc tại một cơ sở thẩm mỹ nhưng vẫn hoạt động showbiz với vai trò MC. Theo dõi Trâm Anh, tôi thấy người đẹp vẫn giữ niềm đam mê với thể thao và thường xuyên check-in sân golf đầy sang chảnh.

Trương Hoàng Mai Anh

Trường Hoàng Mai Anh nổi lên cùng năm với Trâm Anh. Ngoại hình nổi bật giúp Mai Anh sau đó nhận được vô số lời đóng phim, MV và trở thành gương mặt lookbook ăn khách.

Thế nhưng sau đó, người đẹp bỗng mất điểm nghiêm trọng trong tôi cũng như nhiều người hâm mộ với loạt lùm xùm lớn nhỏ. Cô nàng bị gắn cho cái tên “hot girl mắng khách" khi có thái độ gắt gao với khách hàng của mình. 

 

Mai Anh quyết định Nam tiến, nhưng tôi thấy tên tuổi của người đẹp gần như chìm nghỉm cho đến khi cô xuất hiện ở một chương trình hẹn hò và tỏ tình với nam ca sĩ Jaykii. Cả hai bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò từ đó.

Tháng 9/2021, cặp đôi thông báo đã kết hôn và đón con trai đầu lòng vào tháng 12/2021. Nam ca sĩ Vbiz cực kỳ chiều chuộng Mai Anh và có thể thấy, tổ ấm của họ đang vô cùng hạnh phúc.

Đang yên đang lành thì vợ chồng Mai Anh lại vướng lùm xùm cãi nhau với người bán hàng rong. Tuy là chuyện chẳng mong muốn, nhưng tôi thấy ồn ào này cũng ảnh hưởng không ít đế cả hai.

Linh Kul

Linh Kul từng là đại diện của đội tuyển Tunisia ở chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Cô nàng ghi ấn tượng với phong cách trẻ trung, năng động và loạt tài năng như: diễn xuất, nhảy,…

Giống như Mai Anh, Linh Kul cũng lại được hâm nóng tên tuổi nhờ đến gameshow hẹn hò. Cô nàng từng gây sốt khi được cả 2 thành viên Uni5 tỏ tình cùng lúc. Hiện Linh Kul đang hẹn hò cùng Sơn Soho và thường xuyên khiến tôi phải xỉu lên xỉu xuống trước những màn phát “cẩu lương” trên mạng xã hội.

Linh Kul cũng bắt đầu chứng minh được khả năng diễn xuất của mình sau khi tham gia Đường Tới Cầu Vồng 2021. Cô trở thành học trò của Thu Quỳnh và được đánh giá là một trong những thí sinh thực lực nhất cuộc thi.

>>> Xem thêm: Nawat vẫn chưa hết xui hậu ồn ào với fan Việt, nguy cơ bay mất 900 tỷ

Có thể thấy, dàn hot girl World Cup đều có sự nghiệp vụt lên nhanh chóng. Tuy nhiên, những sóng gió cũng đến với họ không ít. Dù vậy, tôi phải công nhận là cô nàng nào cũng sở hữu sắc vóc vô cùng nổi trội và chẳng hề tụt hạng theo thời gian.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trâm Anh hay những hot girl Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".