x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Gia đình viên mãn của Ngọc Mai, Quốc Nghiệp: Nhóc tỳ cũng cực tài năng

Thi Zun 16:35 - 23/11/2022

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi giọng hát, O Sen Ngọc Mai còn khiến tôi phải ghen tỵ, với gia đình hạnh phúc viên mãn của cô. Hẳn bạn cũng biết, chồng của Ngọc Mai chính là NSƯT Quốc Nghiệp - “hoàng tử xiếc” từng lập kỷ lục Guiness.

Tôi được biết, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp quen nhau, nhờ chuyến lưu diễn với mục đích giao lưu văn hoá tại các nước. Cũng chính giọng hát cao vút tuyệt vời của cô nàng đã khiến Quốc Nghiệp ấn tượng và say đắm ngay từ những lần gặp đầu tiên. Sau khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2015.

Hiện tại, tôi thấy tổ ấm của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã đón 2 thiên thần nhỏ, đủ nếp đủ tẻ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình ấm áp.

 >>> Xem thêm: "O Sen" Ngọc Mai và quá khứ bị vùi dập suốt những năm làm nghề

Sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ đều là những tài năng đáng khâm phục, 2 con nhà Quốc Nghiệp và Ngọc Mai cũng sớm được làm quen với nghệ thuật. Từ khi mới 8 tháng tuổi, 2 nhóc tỳ đã cùng bố diễn xiếc, trở thành những người bạn diễn cực ăn ý với bố.

Tôi không khỏi bất ngờ khi biết con trai Quốc Nghiệp cùng với con trai của người anh Quốc Cơ cũng đã từng lập kỷ lục Guinness Việt Nam, với thành tích đứng vững trên tay bố trong 3 phút 11 giây. Lúc đó, nghe nói con trai nhà Quốc Nghiệp mới chỉ vừa lên 5 thôi!

Ngọc Mai cũng thường xuyên tập đàn, tập hát cho con. 2 bé tỏ ra rất thích thú khi được cùng ba mẹ đến phòng thu.

Dù đã kết hôn được gần chục năm nhưng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt lịm tim lên mạng xã hội.

Thậm chí sau đêm chung kết, Quốc Nghiệp còn chẳng ngại dành tặng cho bà xã nụ hôn nồng thắm. Cặp đôi nhiều lần phát “cơm tró" trước ống kính truyền thông, khiến tôi cũng như đông đảo khán giả không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ.

Là hoàng tử xiếc với loạt kỷ lục “chấn động, từng đi lưu diễn khắp năm châu nhưng khi nhìn thấy những nỗ lực của vợ, ông xã Quốc Nghiệp lại thấy bản thân nhỏ bé. Thậm chí, NSƯT xiếc còn tiết lộ giữa hai vợ chồng, anh chính là người ghen tuông nhiều hơn.

Bạn biết không? Anh chồng này còn lo lắng đến mức gắn tận 8 camera trong nhà để trông chừng vợ trong mỗi lần xa nhà. Anh còn thú nhận rằng mình rất ghen tuông và còn từng cấm O Sen không được ăn mặc gợi cảm.

Giữ vợ kỹ là vậy nhưng bản thân cũng là một nghệ sĩ, Quốc Nghiệp hoàn toàn hiểu được cảm giác khó chịu của một ngôi sao phải sống nép mình. Anh hoàn toàn ủng hộ vợ trở lại sân khấu. Quốc Nghiệp cho hay: "Mai ở trong bóng tối nhiều rồi, bây giờ em phải bước ra ánh sáng. Tôi tin rằng Mai sẽ vươn xa hơn, rộng hơn".

Giờ đây Quốc Nghiệp muốn vợ tìm về vị trí vốn có của cô. Anh còn tuyên bố: “Tôi sẽ ở nhà làm osin cho vợ Ngọc Mai tỏa sáng". Có được người chồng thấu hiểu mình như thế, tôi nghĩ những hy sinh trong thời gian qua của Ngọc Mai là chẳng uổng phí tí nào.

Được biết, Quốc Nghiệp đã muốn đón nhóc tỳ thứ 3 từ lâu và dự định sẽ cùng vợ “kiếm thêm đứa nữa" trong năm 2023. Ngay khi vợ vừa giành giải quán quân, nam nghệ sĩ đã liền đăng một status ngọt ngào gửi đến Ngọc Mai: “Gái 1 con trông mòn con mắt, nhưng nếu thành gái 3 con là con mắt long lanh lấp lánh lắm đó em". Sự sốt ruột và mong ước của Quốc Nghiệp làm tôi giật mình, tưởng đâu O Sen đang có tin vui.

Có vẻ như cặp đôi đã hoàn toàn sẵn sàng để “tăng dân số" cho gia đình. Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã sớm tậu nhà tiền tỷ rộng rãi, khang trang ở ngoại ô TP HCM. Tôi được biết, cả hai cũng đã tậu thêm căn chung cư cao cấp để gia đình tiện đi lại.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vẫn chưa chính thức có một hôn lễ nào. Nam nghệ sĩ xiếc cho hay đó là điều mà anh cảm thấy mình đang “nợ" vợ suốt bấy lâu nay. Nếu không có gì thay đổi, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2023.

>>> Xem thêm: Nawat vẫn chưa hết xui hậu ồn ào với fan Việt, nguy cơ bay mất 900 tỷ

Tôi nghĩ, sẽ không quá khi nói tổ ấm của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp xứng đáng là gia đình “cực phẩm" hiếm có, khó tìm ở Vbiz. Khi cả hai vợ chồng đều là những nghệ sĩ tự tế, đầy thực lực và luôn đề cao giá trị gia đình. Mong rằng tổ ấm của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp sẽ luôn viên mãn như thế và cả hai sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Mai hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.