x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho Tôn Lệ, cặp đôi Cẩm Y Chi Hạ tái hợp?

Hóng hớt Cbiz 14:35 - 30/07/2021

Được biết đến là một trong những diễn viên phái thực lực, là gương mặt bảo chứng rating với hàng loạt tác phẩm thành công như Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn… Tôn Lệ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các vai diễn của dòng phim truyền hình.

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz phát hiện trên mạng xứ Trung xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết “Tôn Nương Nương” sắp có phim mới với đề tài cổ trang mang tên Đại Thanh Tướng Quốc hợp tác cùng đại đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Nếu tin này là thật thì Đại Thanh Tướng Quốc chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Tôn Lệ trên phim trường sau hơn nửa năm vắng bóng kể từ ngày đoàn phim Thành Phố Lý Tưởng đóng máy.

Bên cạnh đạo diễn nổi tiếng, dàn diễn viên phụ của Đại Thanh Tướng Quốc đều là những diễn viên có tên tuổi trong giới giải trí hiện nay như Thư Sướng - nữ diễn viên vừa có nhan sắc, vừa có thực lực hay như Vương Lệ Khôn, Lục Nghị - những gương mặt vàng trong làng diễn xuất. Thậm chí, ngôi sao nổi tiếng khắp màn ảnh như Triệu Lệ Dĩnh cũng có thể trở thành vai phụ trong tác phẩm lần này.

>>>Xem thêm: Mối tình đầu ít người biết của Tôn Lệ: Bị mẹ nhà trai ép phải chia tay

Thật là một sự kết hợp đầy mong đợi phải không các bạn!

Ở một diễn biến khác, cặp đôi màn ảnh là Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận cũng đang nhận được nhiều rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả trước thông tin cả hai sắp tái hợp trong phim mới với đề tài hiện đại.

Từng rất thành công trong Cẩm Y Chi Hạ được phát sóng vào năm 2020, với những kinh nghiệm cùng sự ăn ý có được, Hóng Hớt Cbiz tin chắc cả hai sẽ biết cách tạo đột phá, mang đến làn gió mới cho khán giả.

Bạn có mong đợi vào sự tái hợp lần này giữa Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận không? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz theo dõi nhiều tin tức sốt dẻo phía sau nhé!

>>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận, Lý Thấm và dàn sao nữ sinh năm 1990

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.