x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử - Trương Triết Hạn hưởng lợi khi Ngô Diệc Phàm gặp nạn?

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 25/07/2021

Đã là fan Hoa Ngữ thì đương nhiên sẽ chẳng ngó lơ những tin đồn bên lề về thần tượng của mình. Dù những tin tức này chưa được xác thực nhưng luôn thu hút lượng quan tâm và tranh luận rất lớn từ dân mạng xứ Trung. Giúp các bạn nắm bắt kịp thời những “tin dưa” nóng hổi, Hóng Hớt Cbiz sẽ dành riêng chuyên mục đưa tin này. Nay chúng mình sẽ cập nhật một vài tin nổi bật liên quan đến Dương Tử, Trương Triết Hạn và Ngô Diệc Phàm nhé!

Thanh Trâm Hành không còn khả năng phát sóng nữa, điều này có ảnh hưởng đến Dương Tử không?

Chẳng những không ảnh hưởng mà còn khiến Dương Tử và fan hâm mộ của cô ấy hết sức vui mừng. Trước đây, Dương Tử cảm thấy Thanh Trâm Hành sẽ khó mà thành công, bởi lẽ Ngô Diệc Phàm không biết diễn, thêm vào đó những ồn ào về vấn đề tranh phiên vị đã ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của nữ diễn viên. Mỗi khi bạn diễn vướng phải scandal, Dương Tử phải vội vàng tìm cách gạt bỏ sự liên quan đối với mình. 

Cũng may ngoại trừ Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Thanh Trâm Hành, trong tay Dương Tử còn có tác phẩm khác đợi lên sóng, chất lượng vô cùng tốt. Thế nên, scandal của Ngô Diệc Phàm không làm nữ diễn viên phải lo lắng chút nào, ngược lại cô nàng còn rất vui khi xem được “kịch hay”.

Hiện tại, Thanh Trâm Hành hết hy vọng lên sóng, nhà sản xuất muốn dùng kỹ thuật AI để đổi nam chính, nhằm cứu vãn tình thế. Bên Tân Lệ quả là xui xẻo khi sản xuất những bộ phim đều gặp họa vì nam chính, trước có Ngô Tú Ba, sau thì có Ngô Diệc Phàm. 

>>>Xem thêm: Angelababy bị Tổng Tổ Nhi chèn ép, Vương Nhất Bác từ thiện để làm màu?

Hiện tại, Lưu Diệc Phi có dự án phim ảnh mới nào không? 

Cuối tháng vừa rồi, phim truyền hình của Lưu Diệc Phi vừa mới đóng máy, hiện tại cô ấy khá nhàn rỗi. Giờ đây, nữ diễn viên đang chọn kịch bản nhưng chưa tìm thấy nhân vật nào phù hợp. Trước mắt, nàng tiểu hoa đang nghỉ ngơi, thỉnh thoảng hay ra ngoài mua sắm. Mỗi lần cô ấy dạo phố đều có 4 người đi cạnh tháp tùng - 2 trợ lý và 2 vệ sỹ.

Trương Triết Hạn lợi dụng Ngô Diệc Phàm để nâng cao danh tiếng?

Trương Triết Hạn hiện không độc thân, thời gian gần đây liên tục có tin tức hẹn hò giữa nam diễn viên và bạn gái lâu năm, thậm chí còn cho biết ngôi sao Sơn Hà Lệnh đã cầu hôn thành công. Điều đáng nói là ekip của anh chàng không hề lên tiếng giải thích. 

Phải biết rằng đối với các ngôi sao nam đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp, scandal tình ái đều gây tổn hại hơn là có lợi. Hầu hết các ekip đều khuyên nghệ sỹ không nên công khai tình cảm, huống chi là một ngôi sao mới nổi như Trương Triết Hạn.

Nhưng dựa vào tình hình hiện tại, dư luận đang hết mực quan tâm đến trận lũ tại Hà Nam và sự việc gây chấn động của Ngô Diệc Phàm. Lần này, Ngô Diệc Phàm khó có thể “trở mình”, hình tượng sụp đổ. Điều này lại có lợi cho phía Trương Triết Hạn. Việc để mặc tin đồn nam minh tinh hẹn hò, yêu đương trong hoàn cảnh hiện giờ có khi giúp Trương Triết Hạn gia tăng độ hot, xây dựng hình tượng bạn trai chung tình. 

Nhân cơ hội này, Trương Triết Hạn chẳng những không bị mất fan, lại gia tăng độ hảo cảm của khán giả, nâng cao hình ảnh cá nhân của mình.

Bên cạnh đó, Trương Triết Hạn có đại hoa bảo bọc, hợp tác với nhiều nền tảng, tài nguyên phim ảnh sẽ không thiếu. Với sự giúp sức của nhiều bên, danh tiếng, độ hot của nam minh tinh có thể tồn tại lâu dài.

Có vẻ như Hóng Hớt Cbiz thấy Dương Tử khá bất lợi khi bị ngâm Thanh Trâm Hành, nhưng vì cô ấy có nhiều phim đang chờ lên sóng cũng không quá lo ngại. Ekip thì quan ngại hơn vì phải tìm cách thay nam chính rồi. Về phần Lưu Diệc Phi, mình chỉ mong các phim cũ của cô ấy mau chóng chiếu, chứ cũng đã ngâm lâu quá rồi. Hiện tại, tốt nhất thần tiên tỷ tỷ đừng đóng phim điện ảnh nữa, tội đoàn phim lắm cô Phi ơi. Phim truyền hình còn đỡ chứ điện ảnh là cô hại phim flop dữ thần luôn.

 >>>Xem thêm: Trương Triết Hạn đối đầu Tiêu Chiến, Nhất Bác trong cuộc đua rating

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.