x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Hạo Dân, Tiêu Ân Tuấn và nam thần Cbiz tuột sắc ở tuổi trung niên

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 14/03/2023

Người ta thường nói: "Dàn sao Hoa ngữ rất giỏi bảo dưỡng ngoại hình". Điều này chẳng sai chút nào, bởi nhìn vào những tên tuổi đình đám như Trịnh Thiếu Thu, Lưu Đức Hoa hay Lâm Chí Dĩnh, bạn sẽ thấy dù họ đã bước qua ngưỡng trung niên vẫn trẻ trung, phong độ vô cùng. Thế nhưng, mình vẫn phát hiện ra có không ít sao nam lại tuột dốc ở tuổi trung niên.

Ngô Ngạn Tổ

Ngô Ngạn Tổ gia nhập làng phim vào năm 24 tuổi và nổi đình đám ngay từ tác phẩm đầu tay. Chưa nói đến tài nhập vai, chỉ dựa vào vẻ điển trai hoàn mỹ thôi cũng đủ để Ngô Ngạn Tổ tung hoành làng giải trí. Thậm chí, anh còn được ca tụng là "Người kế nghiệp Lưu Đức Hoa" và góp mặt trong loạt phim như Tân Trát Sư Muội, Câu Chuyện Cảnh Sát...

Chẳng ai tin được, sau khi chuyển đến Hollywood, Ngô Ngạn Tổ thay đổi đến chóng mặt. Chẳng còn vẻ điển trai của quá khứ, Ngô Ngạn Tổ tựa như đã 60 tuổi vì vết nhăn, tóc hoa râm rối bù. Ngay cả fan ruột chàng tài tử cũng khó mà nhận ra thần tượng của mình.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Trần Hạo Dân

Khoảng 20 năm về trước, khi nhắc đến soái ca của làng phim Hoa ngữ, Trần Hạo Dân luôn là một trong những cái tên được người ta nhắc nhiều nhất. Với vẻ điển trai thư sinh cùng tài nhập vai xuất sắc, Trần Hạo Dân đã tạo nên thành công của Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương, Đoàn Dự của Thiên Long Bát Bộ 1997...

Khi bước sang tuổi trung niên, Trần Hạo Dân khiến nhiều khán giả "quay xe" vì liên tục đi lạc đường. Anh tự làm sụp đổ hình tượng của mình vì toàn đóng phim "rác", cũng sa đà vào con đường "trùng tu" nhan sắc. Vẻ điển trai của Trần Hạo Dân giờ đã biến mất, nhường chỗ cho khuôn mặt căng cứng, đôi lúc còn có kiểu tạo hình khiến người ta liên tưởng đến Mario.

Phan Việt Minh

Phan Việt Minh gia nhập làng giải trí năm 20 tuổi và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vẻ thư sinh, tao nhã của chàng trai lớn lên trong gia đình thư hương. Nhờ vào ưu thế đặc biệt đó mà Phan Việt Minh đã chinh phục khán giả với loạt phim Kìm Lòng Không Đậu hay Sơn Lí Hồng. Và cũng nhờ nó mà anh chinh phục được nàng "ngọc nữ" Đổng Khiết.

Chẳng biết có phải vì cú sốc hậu ly hôn Đổng Khiết hay không, mà khi bước sang ngưỡng tuổi trung niên, Phan Việt Minh chẳng còn quan tâm đến ngoại hình. Anh trở nên tăng cân mất kiểm soát, khuôn mặt toát lên vẻ mệt mỏi. Cứ mỗi lần Phan Việt Minh nhận phim mới là khán giả lại kêu trời.

Lý Á Bằng

Lý Á Bằng thời trẻ đẹp trai như thế nào? Đó là khi hộ tống bạn đi thi Trung Hí, giáo viên đã khuyên anh nên đăng ký thi luôn rồi trở thành sinh viên nghệ thuật. Cũng nhờ vẻ điển trai phong trần ấy, Lý Á Bằng đã lọt vào mắt xanh Trương Kỷ Trung, trở thành Lệnh Hồ Xung của Tiếu Ngạo Giang Hồ và Quách Tĩnh ở Anh Hùng Xạ Điêu.

Đáng tiếc, sau khi ly hôn Vương Phi và bước sang tuổi trung niên, vẻ điển trai của Lý Á Bằng đã trở thành quá khứ. Ở tuổi 50, Lý Á Bằng trở nên nhạt nhòa vì khuôn mặt tang thương in đậm dấu vết thời gian.

Địch Long

Nếu phải miêu tả diện mạo của Địch Long thời trẻ, người ta thường dùng những mỹ từ như "ngọc thụ lâm phong" hay "mỹ nam tử". Với chiều cao lên đến 1m83, dáng vẻ rắn rỏi nam tính, Địch Long được truyền thông ca tụng là "đệ nhất mỹ nam Hồng Kông", cũng được tác giả kiếm hiệp Cổ Long ưu ái, chuyên vào vai soái ca như Sở Lưu Hương, Phó Hồng Tuyết, Lý Tầm Hoan...

Đáng tiếc, Địch Long lại phải hi sinh vẻ điển trai bởi phim ảnh. Vì đội tóc giả nhiều mà ông bị hói sớm, vì đóng phim hành động nhiều mà chấn thương xương hàm dẫn đến ngũ quan thay đổi. Khi bước sang ngưỡng trung niên, Địch Long như biến thành người khác khiến người hâm mộ xót xa mãi.

Tiêu Ân Tuấn

Cách đây không lâu, một trang truyền thông đã bình chọn "Nam thần cổ trang Hoa ngữ" và Tiêu Ân Tuấn tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng dù đã rời Cbiz. Vậy là đủ để mọi người hiểu nhan sắc của anh có sức ảnh hưởng lớn đến nhường nào rồi nhỉ? Cũng đúng thôi, bởi cách đây khoảng 20 năm, Tiêu Ân Tuấn đã khiến hàng triệu cô gái thổn thức khi hóa Bạch Ngọc Đường, Triển Chiêu hay Lý Tầm Hoan...

Đáng tiếc, khi bước qua tuổi 50, Tiêu Ân Tuấn chẳng còn coi trọng vẻ bên ngoài nữa. Anh thường xuyên khiến công chúng choáng váng với vẻ luộm thuộm, râu ria xồm xoàm và mái tóc muối tiêu. Đặt ảnh của Tiêu Ân Tuấn bây giờ cạnh ngày xưa, chắc chẳng ai tin đó là cùng 1 người.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Thời gian không chỉ tàn nhẫn với dàn mỹ nhân mà nó cũng khiến không ít mỹ nam Hoa ngữ thay đổi đến chóng mặt, chẳng còn vẻ điển trai của quá khứ nữa. Có người vì tuổi tác bệnh tật, có người thì chẳng còn coi trọng ngoại hình và có người lại vì sa đà vào "trùng tu"... khiến mình thấy tiếc nuối vô cùng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".