x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Quán Hy: Lãng tử quay đầu, trở thành người chồng mẫu mực

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 15/02/2023

Năm 2008 đã trở thành cột mốc khó quên của Trần Quán Hy và giới giải trí Hoa ngữ khi những hình ảnh ăn chơi, thác loạn của nam tài tử bị tiết lộ. Đáng nói, “đối tác” của anh đều là những người nổi tiếng của xứ Cảng Thơm như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng… Sự việc diễn ra khiến danh tiếng của họ chịu nhiều ảnh hưởng. Và sau nhiều năm trôi qua, Trần Quán Hy của hiện tại thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Từng là tài tử số một của Hong Kong, hình tượng sụp đổ chỉ sau một đêm

Những năm 2000, Trần Quán Hy từng là cái tên nổi nhất nhì của giới giải trí Cảng Thơm khi xuất thân trong gia đình giàu có, sở hữu vẻ ngoài điển trai, phóng khoáng cùng lối diễn xuất tài tình, anh trở thành người tình trong một của hàng ngàn cô gái.

Sau năm 2002, sự nghiệp của anh đã bước vào giai đoạn vô cùng quan trọng khi hai tác phẩm điện ảnh Vô Gian Đạo Chó Cắn Chó đạt thành tích vang trội, giúp nam diễn viên chuyển hình, từ diễn viên thần tượng sang phái thực lực.

Và sự thành công của Vô Gian Đạo cũng đã chỉ ra rằng: “Trần Quán Hy chính là người kế vị của Lưu Đức Hoa”. Thế nhưng, khi khán giả và truyền thông chưa đợi được đến ngày Trần Quán Hy vang danh trên màn ảnh rộng thì đã đón nhận một tin tức cực choáng: “Nam tài tử vướng ồn ào với nhiều cô gái, buộc phải rút lui khỏi giới giải trí…".

Ngay khi những tấm ảnh bị tiết lộ, từ ngôi sao nổi tiếng được săn đón hàng đầu, Trần Quán Hy mất tất cả chỉ sau một đêm, hình tượng sụp đổ, bị dân mạng chỉ trích khắp nơi và buộc anh phải ra nước ngoài một thời gian để tránh bão dư luận. Vài năm sau, nam diễn viên cố gắng quay lại giới giải trí nhưng địa vị đã chẳng còn như xưa. Bởi chẳng ai sẽ tha thứ cho nghệ sĩ có đời tư loạn như thế!

Lãng tử quay đầu và cái kết viên mãn

Đã nhiều năm từ khi ồn ào nổ ra, cuộc sống của Trần Quán Hy của hiện tại đã có nhiều đổi thay. Anh chẳng còn là chàng trai đào hoa, nổi loạn năm nào nữa, mà thay vào đó là một người chồng, người cha đầy chuẩn mực.

Năm 2017, nam diễn viên kết hôn với siêu mẫu nổi tiếng, người từng tham gia show diễn của Victoria's Secret - Tần Thư Bồi. Chính sự bao dung, chấp nhận thứ tha mọi lỗi lầm năm xưa của Tần Thư Bồi đã thay đổi được trái tim của anh chàng lãng tử năm nào.

Cuộc sống của Trần Quán Hy hiện tại vô cùng hạnh phúc, chỉ xoay quanh gia đình, thời trang và những sở thích cá nhân. Nam diễn viên cũng thường chia sẻ ảnh vui chơi, du lịch... cùng gia đình lên mạng xã hội. 

Giờ đây đối với anh, gia đình mới là điều quan trọng nhất. Trần Quán Hy cũng luôn động viên, ủng hộ vợ trong sự nghiệp, không ngại trông con cho vợ đi diễn, chụp hình thời trang. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Cảnh Du và các couple phim giả tình thật khó phân thực hư

Nam thần năm nào giờ đã đổi thay theo chiều hướng tích cực, mình thật sự mừng thay cho anh. Tuy sự nghiệp diễn xuất không còn, nhưng đổi lại có được một gia đình ấm êm, hạnh phúc và chuyển sang làm kinh doanh cũng là một quyết định không tồi phải không các bạn? 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".