x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba - Cảnh Du và các couple phim giả tình thật khó phân thực hư

Nam Phong 08:20 - 13/02/2023

Những ngày gần đây, mình thấy dân tình đang cực kỳ xôn xao trước tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du “phim giả tình thật”, thậm chí là cặp đôi sắp sửa chào đón thiên thần nhỏ. Thật ra đây chẳng phải là cặp đôi màn ảnh duy nhất vướng ồn ào yêu nhau sau khi phim kết thúc, có rất nhiều cặp với những chiếc hint cứ úp úp mở mở khiến dân mạng chẳng thể phân biệt thực hư. Nhân đây hãy cùng mình điểm qua những couple màn ảnh như thế nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du

Từ khi đóng chung Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đến nay đã được hơn 3 năm, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục vướng tin đồn hẹn hò, cứ vài tháng tin tức lại bùng nổ chứ chưa bao giờ bị dập tắt hẳn. Chắc có lẽ vì cả hai quá đẹp đôi, trên phim trường lại tình tứ, hết phim rồi vẫn có những chiếc hint ngấm ngầm như đồ đôi, phông nền trong các video giống nhau khiến dân tình liên tưởng họ đang sống chun… 

Mặc dù Địch Lệ Nhiệt Ba từng đôi lần khẳng định mình còn độc thân nhưng theo thời gian, tin đồn ngày càng một biến tướng, đến mức còn cho rằng mỹ nhân Tân Cương đã mang thai, bố đứa bé là ngôi sao Thượng Ẩn. Đến nước này không thể nhân nhượng được nữa, nàng thơ nhà Gia Hành chính thức khởi kiện hàng loạt kẻ tung tin đồn. Không biết sau vụ này, ồn ào giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du có nổi lên lại nữa không nhỉ!

Tiêu Chiến - Dương Tử

Đều là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ nên sự kết hợp giữa Dương Tử và Tiêu Chiến trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn rất được mong chờ và kỳ vọng. Không phụ lòng khán giả, phim ra mắt hết sức thành công, chemistry giữa cặp đôi cũng đỉnh khỏi phải bàn, nên dù tác phẩm đã kết thúc từ lâu nhưng lượng fan couple Tiêu Chiến - Dương Tử vẫn vô cùng đông đảo và hi vọng cả hai là một đôi thật sự. 

Hai diễn viên chính của Dư Sinh từng khiến fan couple phấn khích, vui sướng khi những hình ảnh Tiêu Chiến xoa đầu, thủ thỉ bên tai Dương Tử tại một bữa tiệc bị lộ ra ngoài. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì fan đã phải thất vọng khi phía Tiêu Chiến lên tiếng, khẳng định nam tài tử còn độc thân, cho hay bữa tiệc hôm đó đã khá lâu rồi, có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ và nhân viên, nên đây không phải là một buổi hẹn hò mà nhiều người lầm tưởng.

Trương Lăng Hách - Bạch Lộc

Ninh An Như Mộng còn chưa lên sóng, nhưng Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã sớm vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Các tay săn ảnh chụp được cảnh nàng tiểu hoa qua đêm tại nhà Trương Lăng Hách đến 2 lần. Mối quan hệ của họ cũng giúp Ninh An Như Mộng thu hút nhiều sự chú ý hơn trước khi ra mắt. 

Mà điều đáng nói là dù vướng tin đồn hẹn hò khi sự nghiệp đang phất lên, ấy vậy mà cả Trương Lăng Hách và Bạch Lộc lại im ỉm, không hề lên tiếng trước ồn ào này. Vì vậy mà dân tình càng cảm thấy cả hai là một đôi yêu nhau thật, chứ không đơn giản chỉ là bạn diễn của nhau nữa.

Lưu Học Nghĩa - Trương Dư Hi

Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi cũng là một cặp đôi màn ảnh vướng nhiều tin đồn tình cảm sau khi đóng chung phim Lúc Bóng Đêm Gợn Sóng. Cả hai từng bị dân mạng bắt gặp hẹn hò dùng bữa riêng tại một nhà hàng mà không có nhân viên đi cùng. Không dừng lại ở đó, trong suốt quá trình này, Lưu Học Nghĩa tỏ ra quan tâm và chăm lo cho Trương Dư Hi. Nam tài tử còn cẩn thận bóc tôm cho bạn gái tin đồn.

Đó không phải lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò. Tháng 8/2021, paparazzi chụp được khoảnh khắc Lưu Học Nghĩa xuất hiện trước cửa nhà Trương Dư Hi, cả hai qua đêm đây tới tận ngày hôm sau.

>>>Xem thêm: Ảnh đế Lương Triều Vỹ: Tuổi thơ cơ cực, từng mắc bệnh tâm lý

Thật ra mình thấy chuyện diễn viên “phim giả tình thật” cũng chẳng lạ gì, nghệ sĩ thì thường sống theo cảm xúc, diễn chung phim rồi yêu nhau thật luôn. Nhưng cũng có những trường hợp là chiêu trò để quảng bá tên tuổi của họ và tác phẩm đó mà thôi. Có đôi thì yêu thật nhưng lại muốn giấu người hâm mộ, cũng có những couple diễn từ phim ra ngoài đời nên cứ úp úp mở mở mãi. Những trường hợp này khiến công chúng chẳng biết đâu mà lần, thà tin đồn bùng nổ rồi thôi chứ dây dưa mãi thì cũng tội cho fan các bạn nhỉ!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.