x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Tinh Húc - Bành Quán Anh: 2 "tra nam" màn ảnh cùng đi "tẩy trắng"

Carole 12:20 - 25/02/2023

Nếu nhắc đến Trần Tinh HúcBành Quán Anh thì hẳn có nhiều người sẽ tò mò không biết hai nam diễn viên này có liên quan gì đến nhau nữa. Tuy nhiên, đối với những mọt phim Hoa ngữ như mình thì chắc chắn không thể quên được hai vai diễn “đệ nhất tra nam” là Lý Thừa Ngân (vai của Trần Tinh Húc trong Đông Cung) và Phó Thận Hành (vai của Bành Quán Anh trong Vật Trong Tay). Mà có một điểm khá trùng hợp là hiện nay, cả Trần Tinh Húc lẫn Bành Quán Anh đều có phim chiếu, những vai diễn họ đóng đều thuộc kiểu trai tốt cả.

Với tình huống này, mình thấy khán giả đã cười ngất trước màn quay xe từ bad boy thành good boy. Thế là có nhiều người còn đùa rằng, hai “tra nam” màn ảnh giờ lại cùng dắt tay nhau đi “tẩy trắng”.

Trần Tinh Húc

Mình nhớ thời điểm Đông Cung khởi quay và tung ra những hình ảnh đầu tiên, khán giả không đặt quá nhiều kỳ vọng vào vai Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc vì anh còn là một gương mặt non trẻ. Nhưng khi Đông Cung lên sóng rồi, khán giả đã nhanh chóng quay xe vì càng xem phim, họ càng thấy Trần Tinh Húc đúng chuẩn Lý Thừa Ngân rồi. Qua màn thể hiện của nam diễn viên 9x này, một Lý Thừa Ngân dã tâm bừng bừng, hại cả nhà người mình yêu làm cho khán giả tức anh ách luôn ấy.

Thế là từ đó, Trần Tinh Húc và “tra nam” Lý Thừa Ngân cũng bị buộc chặt lại với nhau. Như khán giả Việt chúng ta vẫn thường xuyên ưu ái gọi biệt danh “Ngân đù” từ ngày này qua tháng nọ và đương nhiên là chẳng ai quên được vị bad boy lừng danh thiên hạ này rồi. 

Còn Trần Tinh Húc đi đóng phim đều đặn suốt 4 năm kể từ ngày Đông Cung chiếu nhưng anh vẫn không thể nào vượt qua được cái bóng quá lớn của Lý Thừa Ngân. Để rồi khi nhận Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, mình không biết Trần Tinh Húc có thể “lật ngược tình thế” không.

So với Lý Thừa Ngân thì nhân vật Thiếu Điển Hữu Cầm trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là một good boy chính hiệu, thông minh và tài giỏi, mỗi tội không hiểu sự đời cho lắm. Hơn nữa, Thiếu Điển Hữu Cầm còn gặp được vợ “báo thủ” hành cho anh “lên bờ xuống ruộng” luôn. 

Hình tượng mới này của Trần Tinh Húc đúng là khá thú vị đấy nhưng mình thấy nhiều khán giả bình luận nói rằng, nhìn Thiếu Điển Hữu Cầm mà vẫn thấy bóng Lý Thừa Ngân đâu đây. Có vẻ như Trần Tinh Húc vẫn chưa thể nào thoát khỏi vai diễn cũ được.

Bành Quán Anh

Lý Thừa Ngân là “tra nam” cổ đại thì Phó Thận Hành chính là bad boy hiện đại, mỗi người xưng bá một thời luôn. Ban đầu, mình cũng hơi lấn cấn không biết Bành Quán Anh sẽ đảm nhận vai này như thế nào, nhưng không ngờ kết quả lại khiến mình cùng khán giả bất ngờ. Diễn xuất của Bành Quán Anh thật sự rất tốt, anh đã thể hiện xuất sắc một Phó Thận Hành phản diện đến cực điểm, lấy oán báo ơn và không từ bất cứ thủ đoạn nào. Phó Thận Hành quả không hổ danh “kỳ phùng địch thủ” của Lý Thừa Ngân mà.

Phó Thận Hành không chỉ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả mà còn là vai diễn để đời của Bành Quán Anh. Cũng giống như Trần Tinh Húc, nam diễn viên sinh năm 1986 này lại tiếp tục một quá trình tìm kiếm các vai diễn mới để vượt qua bức tường thành mang tên Phó Thận Hành. Thế là cơ hội đã đến với Bành Quán Anh khi anh đồng ý tham gia bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi. Bạn nào là mọt phim Hoa ngữ thì chắc cũng biết đến việc dự án này đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh rồi.

Trong Nghe Nói Em Thích Tôi, Bành Quán Anh trải nghiệm với vai diễn Ninh Chí Khiêm điển trai tài giỏi nhưng không hiểu về tình yêu và hôn nhân, từ đó mà anh tạo ra nhiều tổn thương cho người con gái rất yêu mình. Tuy vai diễn này của Bành Quán Anh không phải good boy 100% nhưng vẫn còn tốt chán so với Phó Thận Hành rồi ấy. Điều đáng khen là diễn xuất của Bành Quán Anh, anh ấy vẫn giữ phong độ tốt từ thời Vật Trong Tay, thật sự thì không vai diễn nào có thể làm khó được anh ấy mà.

Khi hai “tra nam” cùng dắt tay nhau đi “tẩy trắng” thì mình thấy Trần Tinh Húc không thành công như Bành Quán Anh. Với Nghe Nói Em Thích Tôi, Bành Quán Anh đã thoát khỏi được hình bóng của Phó Thận Hành rồi nhưng Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường vẫn khiến khán giả nhớ đến Lý Thừa Ngân, anh ấy cần phải cố gắng hơn nữa đấy.

>>> Xem thêm: Nghe Nói Em Thích Tôi: Đề tài cũ nhưng vẫn cuốn một cách lạ kỳ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.