x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hãy để dàn nam thần chất lượng bù đắp cho những bộ phim của má Phỉ

Scent 20:16 - 01/04/2022

Scent nhận thấy ngày càng có nhiều tiểu thuyết ngôn tình được chuyển thể thành phim. Một trong những tác giả sở hữu loạt phim ăn khách nhất đó chính là Phỉ Ngã Tư Tồn. Truyện của Phỉ Ngã Tư Tồn chủ yếu là những tác phẩm ngược và có kết buồn sẽ để lại nhiều day dứt trong lòng khán giả. 

Phỉ Ngã Tư Tồn tên thật là Ngải Tinh Tinh, là một nhà văn nữ theo đuổi dòng văn học hiện đại của Trung Quốc. Cô là tác giả của 20 cuốn tiểu thuyết, trong đó đã có đến 11 tác phẩm được chuyển thể thành các dự án điện ảnh, có 3 tiểu thuyết và 1 truyện ngắn được chuyển thể thành phim truyền hình.

Dù luôn ngược con dân nhưng mỗi lần được chuyển thể thành phim, những tác phẩm của má Phỉ lại bù cho người xem hẳn một dàn nam thần chất lượng. Hôm nay hãy cùng Scent điểm qua những “chàng thơ” của Phỉ Ngã Tư Tồn trong các tác phẩm đã được phát sóng nhé!

1. Chung Hán Lương (Không Kịp Nói Yêu Em)

Không chỉ là “chàng thơ” trong tác phẩm của Cố Mạn, Chung Hán Lương cũng được tin tưởng gửi gắm vào vai trong Không Kịp Nói Yêu Em của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Vốn sở hữu nhan sắc điển trai cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, nam diễn viên đã hoàn toàn chinh phục được khán giả khi vào vai Bái Lâm – một đốc quân mạnh mẽ, quyết đoán và hết lòng vì người mình yêu.

Không Kịp Nói Yêu Em (2010) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn. Bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc loạn lạc, khắc họa mối tình đầy ngang trái, ban đầu là hạnh phúc sau này là đau thương của Doãn Tĩnh Uyển và Bái Lâm Mộ Dung Phong. 

2. Đậu Kiêu, Trương Vân Long (Hải Thượng Phồn Hoa)

Giai kỳ như mộng – Hải thượng phồn hoa vốn là một trong những tác phẩm thành công nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn. Cuốn tiểu thuyết này cũng nhờ thế mà đã được chuyển thể thành phim từ sớm lấy tên là Hải Thượng Phồn Hoa. Nhưng đáng tiếc thay, bộ phim lại bị hoãn lịch chiếu tận 4 năm do sự phản đối của khán giả vì cải biên quá nhiều so với nguyên tác.

Mặc dù vậy, Scent vẫn thấy đây là một bộ phim cực kỳ đáng xem. Bởi Hải Thượng Phồn Hoa quy tụ được dàn nam chính là Đậu Kiêu và Trương Vân Long cực kỳ chất lượng. Cả hai nam diễn viên đều sở hữu ngoại hình điển trai ưa nhìn, diễn xuất ấm áp của Trương Vân Long, tính cách ngoài lạnh trong nóng của Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu thủ vai) đều được hai diễn viên thể hiện rất tốt. 

Đây cũng là một trong những bộ phim mà Scent tiếc nuối nhất khi phim rất ổn từ kịch bản đến diễn viên trừ việc thời trang đã lỗi thời dẫn đến hình ảnh không đẹp. Thật mong là khán giả có thể bao dung và đón nhận Hải Thượng Phồn Hoa nhiều hơn nữa.

3. Lưu Khải Uy (Thiên Sơn Mộ Tuyết)

Thiên Sơn Mộ Tuyết khi chuyển thể thành phim vẫn được giữ lại tên gốc của tiểu thuyết. Nếu nói về tổng thế thì Scent thích bản gốc hơn và phim nhưng khi xem phim thì mình lại bị cuốn hút bởi nhân vật Mặc Thiệu Khiêm của Lưu Khải Uy đóng cũng như hiểu được con người của Mặc Thiệu Khiêm hơn.

Nhân vật Mạc Thiệu Khiêm do Lưu Khải Uy thủ vai là một nhân vật có chiều sâu và nội tâm thì đầy rối loạn, phức tạp, bi ai có, thù hận có, đau thương cũng có. Nhưng thú thực chỉ khi xem phim mình mới thực sự hiểu và đồng cảm với nhân vật này. Có thể nói vai diễn này của Lưu Khải Uy quá thành công bởi nhiều lúc Scent còn thấy rằng anh thật sự không phải là diễn nữa.

4. Dịch Liên Khải (Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ)

Theo quan điểm cá nhân cả Scent thì Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ là một trong những tác phẩm chuyển thể thành công bậc nhất của má Phỉ. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Sương Mù Vây Thành.

Vai diễn Dịch Liên Khải của Hàn Đông Quân là một trong những vai diễn tâm đắc nhất của Scent. Dịch Liên Khải là tam công tử nhà họ Dịch nổi tiếng là phong lưu, phóng khoáng nhưng trong một lần vô tình gặp gỡ, anh đã nảy sinh tình cảm “nhất kiến chung tình” với nữ chính Tần Tang (Tôn Di thủ vai).

Dịch Liên Khải yêu Tần Tang nhưng lại không biết cách thể hiện chỉ biết gồng mình giữ lấy cô bên mình khiến cho tình yêu của anh trở thành một chiếc lồng giam hãm Tần Tang. Vai diễn này Hàn Đông Quân thể hiện vô cùng tốt, bộc lộ được những tấm lí trái chiều, những bức bối khi yêu mà không thể nói thành lời của nhân vật.

5. Lý Thừa Ngân (Đông Cung)

Không quá khi nói rằng cho đến hiện tại, tác phẩm xuất sắc nhất được chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn chính là Đông Cung. Vốn sở hữu nguyên tác có thành thích nổi bật, được đầu tư lớn và được dẫn dắt bởi đạo diễn Lý Mộc Qua – vị đạo diễn có tâm với nghề và nổi tiếng với các góc máy đẹp, Đông Cung nhờ thế mà trở thành một trong những tác phẩm ngôn tình chuyển thể được yêu thích nhất của khán giả.

Vai diễn Lý Thừa Ngân được thủ vai bởi một diễn viên không quá nổi tiếng lúc bấy giờ là Trần Tinh Húc. Nhưng nam diễn viên này nhờ vào khả năng diễn xuất được tôi luyện từ khi còn là một diễn viên nhí đã hoàn toàn đóng tròn vai một thái tử tâm cơ, độc đoán nhưng cũng bi thương và đầy đau khổ.

Đối với Scent, nam chính thành công nhất trong các tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn chính là Lý Thừa Ngân. Bởi thực tế đã chứng minh vai diễn này để lại dấu ấn quá sâu đậm đối với nhiều khán giả, thậm chí tên của nhân vật còn được nhắc đến nhiều hơn tên của nam chính Trần Tinh Húc nữa cơ.

>>Xem thêm: Dương Tử và loạt mỹ nhân xứng danh nữ vương "hàng tồn kho"

* Bài đóng góp từ Scent gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.