x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Trang ghen vì Duy chở cô gái khác về, vậy chị đi với trai lạ thì sao

Chloe Nguyen 17:21 - 14/04/2022

Chuyện tình Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) trong Thương Ngày Nắng Về vẫn đang tới hồi gay cấn. Nếu như trong phần 1, cả hai vẫn còn mập mờ, hứa hẹn cho tương lai thì sang phần 2 tưởng chừng như sẽ hạnh phúc tiến đến với nhau nhưng thật sự lại không phải như vậy. Sự xuất hiện của những người thứ 3 khiến cho chuyện tình giữa 2 cô cậu này ngày càng thú vị.

Nói về Vân Trang, không hiểu vì sao từ sau khi đi Nhật về tâm tính lại thay đổi một trời một vực khác hẳn hoàn toàn với Trang của trước kia. Một cô gái theo chủ nghĩa độc thân, chỉ quan tâm đến công việc và gia đình, hầu như chưa từng có một chàng trai nào lọt vào mắt xanh của cô. Tuy nhiên sự xuất hiện của Nguyên (Lâm Bảo Châu) khiến mình ngỡ ngàng, chỉ qua Nhật 1 năm hơn nhưng lại va phải mối tình 10 năm trước. Hứa hẹn với Duy nếu quay lại nước vẫn còn tình cảm thì sẽ tiếp tục, vậy mà về nước Duy thì vẫn một lòng còn chị đẹp thì lại quên hết những gì từng nói.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Mẹ con Trang chia ly hay gặp lại, trời đều đổ mưa

Duy cua chị đẹp bao lâu không đổ vậy mà Nguyên mới xuất hiện lại được dịp chở Trang về nhà. Một người ưu tú và xuất chúng, không những thế lại còn đẹp trai thì có vẻ như đây là đối thủ nặng ký của thiếu gia Hoàng Kim. Coi tới đây mà mình cứ mong cho Duy công khai thân phận thật sự cho tất cả mọi người lác mắt, chứ thật tình mà nói một cấp trên như Trang lại quen một nhân viên bình thường như Duy thì có chút không hợp lý.

Nhưng mà nhiều khi Duy và Ly lại hợp tác với nhau, mưu kế tựu kế để “xí gạt” chị đẹp cũng nên. Những hành động thân mật như khoác tay hay đụng chạm thì lẽ là vượt quá mức thân thiết của những người đồng nghiệp với nhau, với lại Duy và Đó giờ cũng chỉ là đồng nghiệp bình thường, lúc trước không nảy sinh tình cảm thì chắc bây giờ cũng vậy thôi. Phen này, Duy hóa thành chàng trai cool ngầu lạnh lùng như bà Nga đã dặn đây mà.

Mà đúng thật là con gái, theo tình tình chạy, chạy tình tình theo. Nhìn Vân Trang lúc này chẳng khác gì Thanh (Anh Đào) bên Lối Về Miền Hoa luôn đó, cũng phớt lờ người ta, người ta theo đuổi cách mấy cũng không bằng lòng, cho đến khi không theo đuổi nữa thì mới chú ý đến và nảy sinh tình cảm. Đúng là con gái thật khó hiểu, Vân Trang cũng vậy, phải cho Trang mất đi cảm giác thân thuộc thì mới biết được sự trống vắng và tình cảm thật sự là như thế nào. 

Ghen vì Duy đi với người khác nhưng chị đi với trai lạ thì sao? Duy và Trang tính ra cũng chưa xác nhận gì nên ai cũng có quyền tự do, đúng là mối quan hệ mập mờ khiến người ta ghét là như vậy đây, chẳng là gì của nhau nhưng tuyệt nhiên lại không muốn đối phương hướng về người khác. Cũng như Nguyên nói sự sòng phẳng của Trang làm mất đi cái thú vị của mối quan hệ mập mờ, làm những người như Duy hay Nguyên cảm thấy bớt lãng mạn và còn thấy Trang chẳng có tình cảm gì với mình mà níu kéo.

Tóm lại mà nói thì chuyện Trang - Duy vẫn chưa có kết quả, Trang vẫn chưa chấp nhận tình cảm của bản thân hướng về Duy. Còn Duy thì có vẻ vẫn chưa buông bỏ ý định cưa đổ chị đẹp. Nếu cũng tò mò những diễn biến tiếp theo của cặp đôi thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về vào tuần sau nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh - Vân Trang nên hiểu mẹ mình nhiều hơn

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.