x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

TNNV: Đức “xoăn” hôm nay gan trời bật cả mẹ vợ, bà Nga giận tím người

Lindo 12:12 - 13/04/2022

Trong tập 5 của Thương Ngày Nắng Về phần hai thì điều làm tôi bất ngờ nhất có lẽ là việc bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và Đức “xoăn” (Hồng Đăng) lời qua tiếng lại với nhau làm mẹ vợ tức chịu không nổi luôn. Tôi nghĩ đây cũng là lần đầu tiên mà con rể dám đứng dậy cãi tay đôi với mẹ vợ như vậy, lần này thì Đức rõ ràng là người sai hơn rồi.

>>>Xem thêm: TNNV: Gia đình Vân Khánh mâu thuẫn và chuyện chị em châm dầu vào lửa

Ở đầu tập phim chúng ta đã được thấy Đức khen mẹ vợ như nào, anh nói mẹ vợ rất đảm đang, bà Nga chắc phải bằng hai người cộng lại mất, tuy bà Nga có cằn nhằn hơi nhiều, nhưng Đức hiểu được cái này phải mất kia nên anh hoàn toàn chấp nhận. Dù Đức khen mẹ vợ như thế nhưng tôi vẫn không chấp nhận vế sau đâu, đành rằng bà Nga có hơi khó tính nhưng chỉ khi ai làm trái ý điều gì thì bà mới nói thôi chứ bà không phải là người đay nghiến vô cớ như bà Hiền (NSND Lan Hương)

Theo dõi phim từ đầu của phim thì tôi đã quá hiểu Đức là người bừa bộn, hậu đậu như nào mà, Đức mà về ở chung với mẹ để thì tôi chắc chắn luôn là anh còn bị nói nhiều hơn thế. Nhưng thôi dù gì Đức cũng là một người lành tính, chưa bao giờ cãi lại mẹ vợ nửa lời nên chúng ta có thể tạm chấp nhận được cái này, mất cái kia vậy.

Rồi đến hôm qua thì mọi thứ tốt đẹp về Đức “xoăn” sụp đổ hoàn toàn trong tôi, khi chỉ vì một con vẹt mà anh dám lớn tiếng với mẹ vợ. Cứ cho là việc bà Nga tự ý bán con vẹt đó là sai, nhưng hành động của Đức còn sai nhiều hơn thế nữa, mẹ vợ bán xong rồi đưa hết tiền cho vợ anh để trang trải cuộc sống gia đình mà. Vì những cái thú vui vô bổ đó mà Đức đã đánh mất đi cơ hội được đi trải nghiệm ngoại khóa của con gái.

Đồng ý là ai cũng có một sở thích riêng và cần được tôn trọng, nhưng tôi thấy giờ Đức đã có vợ và tận hai con thì anh nên cân nhắc giữa sở thích cá nhân và lợi ích của gia đình, nhất là lợi ích của con cái phải được đặt lên hàng đầu. Cũng may là bà Nga đã ổn chứ bà mà có chuyện gì chắc Đức phải ân hận lắm và không yên với ba cô con gái của bà đâu, những tưởng anh phải biết hối lỗi sau khi khiến mẹ vợ thành ra như vậy, nhưng không, Đức thậm chí còn uống cho quên buồn, tiếc cho con vẹt chứ không hề đoái hoài gì đến mẹ vợ.

Chưa gì mà tôi đã thấy sóng gió nổi lên ở gia đình Vân Khánh (Lan Phương) rồi đó. Bà Nga rất thương cho hai cháu ngoại nhưng chắc chắn là không thể bỏ qua một cách dễ dàng cho Đức được, anh con rể thành khẩn xin lỗi mẹ còn chưa chắc được mẹ tha thứ mà còn giữ cái thái độ khăng khăng mẹ vợ đã sai và mình không có lỗi gì thế này thì ngày bà Nga trở lại ngôi nhà của Khánh – Đức còn xa lắm.

Rồi tương lai xảy ra chuyện gì thì chắc mọi người cũng đã quá hiểu, bà Hiền thì hẳn là sẽ không qua giúp con trai được ngày nào đâu, hai vợ chồng Khánh – Đức sẽ phải bận rộn với công việc và chăm sóc con cái. Mọi thứ không có bàn tay của mẹ vợ thì chắc chắn sẽ rối lên hết cả và điều gì đến cũng phải đến, tôi đoán hai vợ chồng sẽ lại mâu thuẫn to nhỏ thôi.

Mà nó cũng đang diễn ra rồi còn gì, Khánh không thể tin là có một ngày Đức dám bật lại bà Nga, đã thế lại còn làm cho cô phải chịu một ông chồng thế nay thì ngay trong tập phim tiếp theo thôi thì hai vợ chồng lại lời qua tiếng lại cho mà xem. Hãy đón xem tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để biết gia đình Khánh – Đức sẽ “gương vỡ lại lành” hay sẽ là chuỗi ngày mâu thuẫn không hồi kết của hai vợ chồng nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 5: Bà Nhung miệt thị bà Nga, Trang đáp trả

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.