x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn Quốc nào đeo trang sức đắt giá nhất?

Nguỵ Anh Lạc Đà 17:07 - 09/07/2021

Bên cạnh quần áo thì Nguỵ Anh Lạc Đà thấy trang sức là thứ được các sao Hàn chú trọng và phô bày sự giàu có, xa hoa của mình trước công chúng. Người đẹp đâu chỉ vì lụa, thời nay còn đẹp nhờ nữ trang, hay phái nam thì có đồng hồ. Bằng chứng là trong chương trình TMI News của đài Mnet, BTC chương trình đã liệt kê ra danh sách những nghệ sĩ của Kbiz đeo trang sức đắc giá nhất.

>> Xem thêm: Lộ thông tin phim của Trịnh Sảng - Lee Jong Suk, fan phản ứng bất ngờ

Đáng chú ý là trong danh sách này có tên của bà ngoại quốc dân Youn Yuh Jung khi nữ minh tinh lọt top 2, vượt lên trên 3 ngôi sao trẻ của làng giải trí Hàn Quốc. Do đó, nữ diễn viên 74 tuổi khiến Nguỵ Anh Lạc Đà "bật ngửa" khi diện bộ trang sức trị giá lên đến 3,09 tỷ won ( hơn 62 tỷ đồng) khi bà tham dự thảm đỏ Oscar cách đây 2 tháng. 

Đứng đầu danh sách là nữ diễn viên Han Ye Seul, cô từng diện chiếc vòng cổ trị giá 4 tỷ won (80 tỷ đồng).

Han Ye Seul

>> Xem thêm: Sao Hàn vướng tranh cãi khi tránh né mỹ nhân: Suzy bị tới 2 lần

Han Ye Seul được coi là quốc bảo của làng giải trí Hàn Quốc trước khi dính vào loạt scandals và bê bối như hiện tại. Ngoài sự nghiệp diễn xuất khiêm tốn, cô còn là gương mặt thương hiệu của nhiều hãng trang sức cao cấp. 

Bởi vậy mà mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hoặc dự các sự kiện lớn nhỏ, nữ diễn viên luôn diện trang sức đắt đỏ và đáng chú ý nhất là kỷ lục giá trị món đồ cô đeo đã có từ năm 2010 nhưng vẫn chưa bị phá. 

Đáng nhớ nhất là trong chuyến đi Paris vào năm 2010, Han Ye Seul mang chiếc vòng cổ kim cương đắt giá của thương hiệu Cartier. Chiếc vòng này có giá 4 tỷ won (80 tỷ đồng), chưa kể giá trị của vòng tay, nhẫn và khuyên tai. Nghe giá thôi mà đã muốn xỉu lên xỉu xuống. Nguỵ Anh Lạc Đà trộm nghĩ, giống như xem phim Ocean’s 8, lỡ như có một phi vụ nhắm đến chiếc vòng cổ này thì sẽ thế nào. 80 tỷ đồng là mua hẳn 2 căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông ở TPHCM đó quý vị. 

Youn Yuh Jung

Cộng đồng người hâm mộ Kpop từng xôn xao trước hình ảnh bà ngoại quốc dân Youn Yuh Jung tại lễ trao giải Oscar 2021 khi bà diện bộ đầm đơn giản của Marmar Halim. 

Nếu nhìn thoáng qua về trang phục, kiểu tóc cũng như trang sức của nữ minh tinh 74 tuổi Youn Yuh Jung trên thảm đỏ Oscar có vẻ vô cùng giản dị nhưng thực tế bộ trang sức nữ diễn viên gạo cội đang đeo trên người có giá trị lên đến 3,09 tỷ won (hơn 62 tỷ đồng). 

Trong đó, vòng tay có giá 720 triệu won (14,5 tỷ), nhẫn có giá 770 triệu won (15,5 tỷ won). Đắt đỏ nhất chính là đôi khuyên tai có giá 1,6 tỷ won (32,1 tỷ đồng). Bởi vậy, đừng chỉ đánh giá người khác qua bộ quần áo có vẻ tuềnh toàng nha quý vị, Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ từ giờ mình nên học cách thẩm định trang sức để kịp “thấy người sang bắt quàng làm họ”. 

Gong Hyo Jin

Xuất hiện trong giải thưởng Korean Popular Culture and Arts Award 2020, nữ diễn viên Gong Hyo Jin gây chú ý khi diện một chiếc vòng cổ kim cương trị giá 693 triệu won (14 tỷ đồng).

Ngôi sao Khi Hoa Trà Nở là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu trang sức cao cấp nên việc cô thường xuyên đeo những món đồ đắt đỏ trên người cũng là điều bình thường, để tiện trong việc quảng bá sản phẩm.

Joy (Red Velvet)

Năm ngoái, khi xuất hiện trong sự kiện âm nhạc trực tuyến Dream Concert, Joy (Red Velvet) gây chú ý nhờ đeo bộ trang sức có giá "khủng", trị giá đến 427 triệu won (8.6 tỷ đồng). Thiết kế tinh xảo ấy là sản phẩm của hãng đá quý Tasaki.

Được biết, chỉ riêng mẫu khuyên tai đã có giá bán lên tới hơn 52.700 USD. Bất ngờ hơn, chiếc vòng cổ lấp lánh cô đeo được hãng ra giá đến 374.364 USD.

 Thậm chí, mẫu phụ kiện Joy đeo thậm chí còn đắt hơn cả chiếc vòng cổ kim cương từng "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng mà người chị em cùng nhóm Irene diện trong lễ hội âm nhạc cuối năm 2019. Nhóm nữ nhà SM quá sức là chịu chơi. Hàng tài trợ hay hàng mua thì nó cũng đắt tiền quá, nhảy nhót các thứ rồi mồ hôi dính vào, người đeo chắc cũng run. Nguỵ Anh Lạc Đà không dám mơ được sờ vào mấy món này luôn á. 

Trang sức đắt tiền tăng thêm giá trị người đeo, câu này Nguỵ Anh Lạc Đà thấy quá chừng đúng. Các mỹ nhân dù trẻ hay cao tuổi, diện mấy món nữ trang quý phái này thì đẳng cấp cũng lên hẳn luôn. Ít nhất là cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao, Nguỵ Anh Lạc Đà cũng phải nghiên cứu giá tiền để xỉu ngang xỉu dọc. Cơ mà trang sức cũng phải phối ăn ý với quần áo chứ đừng miễn cưỡng nha. 

>> Xem thêm: Phong thái của dàn sao nữ Kbiz khi khoác lên người chiếc áo blazer

*Bài viết do Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.