x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phong thái của dàn sao nữ Kbiz khi khoác lên người chiếc áo blazer

Hồng Trà Sữa 17:45 - 08/07/2021

Áo blazer được xem là một điểm nhấn rất thời thượng mà phái đẹp dùng để tô điểm thêm cho ngoại hình của mình. Những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc cũng rất ưa chuộng trang phục này và thường xuyên diện nó dù là ở trên phim hay khi tham gia các sự kiện. Nếu như chưa rõ họ trông ra sao với áo blazer thì mọi người hãy đi cùng tôi để khám phá điều này ngay nhé.

>> Bạn có biết: Những lần mặc xấu không thể bênh nổi của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Song Hye Kyo 

Khi tham dự sự kiện, Song Hye Kyo kết hợp với áo blazer cho tôi cảm giác sang - xịn - mịn hết sức luôn.
Đến khi lên phim, tôi chỉ thấy chị Song bị gồng quá sức trong chiếc áo blazer xám này.

Tôi nghĩ Song Hye Kyo phải rất ưa chuộng áo blazer vì cô đã diện nó cả ở trong phim cho đến ngoài đời luôn đấy. Thế nhưng phong độ của chị đẹp khi diện chúng lại có vẻ hơi trồi sụt vì lúc tham gia sự kiện thì bao đẹp bao sang, còn hễ cứ ở trong phim là nhìn cứ khó chịu làm sao. Tôi có cảm giác cô phải gồng hết sức như ở phim Gặp Gỡ chẳng hạn. Trong phim mới đang đóng với Jang Ki Yong, có vẻ như Song Hye Kyo sẽ diện blazer khá nhiều đây và tôi hy vọng là lần này nó sẽ đẹp chứ đừng có gồng nữa, không thôi thì uổng phí cho nhan sắc của cô nhiều lắm.

Kim Tae Hee 

Hồi xưa hay bị chê là ăn mặc quá thường so với danh xưng là cựu sinh viên ngành thiết kế thời trang nhưng mà giờ đây, Kim Tae Hee đã tiến bộ hơn nhiều rồi. Bước sang tuổi trung niên, Kim Tae Hee rất chăm diện áo blazer và tôi cảm thấy đây là một quyết định vô cùng đúng đắn. Kiểu áo này mang lại cho cô một thần thái rất trưởng thành của người phụ nữ thành đạt cũng như đã có tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Những mẫu blazer mà Kim Tae Hee diện đều đơn giản mà không hiểu sao cứ cuốn hút tới lạ thường.

Jun Ji Hyun 

Đã được gọi là “Mợ Chảnh” rồi nên Jun Ji Hyun cũng luôn mang trong mình khí chất như vậy dù có diện bất cứ một loại trang phục nào đi chăng nữa. Về áo blazer thì Jun Ji Hyun chọn đa dạng những màu sắc và các kiểu may phá cách khác nhau, miễn làm sao mà nó đạt được độ đẹp cũng như phù hợp với sự kiện mà cô tham gia. Là một người có gu rất tốt và là biểu tượng thời trang của giới diễn viên, thế nên việc tìm được khoảnh khắc xấu của cô khi mặc áo blazer được xem như là nhiệm vụ bất khả thi rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Hai mỹ nhân xinh đẹp xứ Hàn biến đồ giá rẻ thành hàng hiệu đẳng cấp

Son Ye Jin 

Áo blazer dường như là món đồ ruột của tủ quần áo nhà Son Ye Jin hay sao vì từ Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi tới Hạ Cánh Nơi Anh, từ chụp tạp chí tới đi dự sự kiện, tần suất cô ưu ái diện loại trang phục này rất cao luôn. Nói nghe có vẻ càm ràm là vậy nhưng tôi rất ủng hộ cho sở thích này của Son Ye Jin vì áo blazer giúp cho cô trở nên sang chảnh và thượng lưu hơn hẳn. Chưa kể tới phong cách của chị đẹp cũng thời thượng hơn chứ không “ba chìm bảy nổi” như trước kia. Từ lúc biết diện blazer là vẻ ngoài của Son Ye Jin luôn luôn đẹp trong mắt tôi.

Gong Hyo Jin 

Không phải là nhân vật quá lẫy lừng về mảng thời trang nhưng Gong Hyo Jin lại luôn có những cách diện blazer cực chuẩn, cực chất mà nhiều người trẻ phải trầm trồ khen ngợi và học hỏi theo. Nếu như những đồng nghiệp khác diện blazer để trở nên sang chảnh thì Gong Hyo Jin lại biến nó thành một món đồ cá tính, thú vị và trẻ trung. Ước gì được nhìn thấy hình ảnh của Gong Hyo Jin thế này trong các tác phẩm phim ảnh của cô vào thời gian tới.

Kim Seo Hyung 

Một chị đại mới gia nhập vào hội yêu thích blazer của các sao nữ xứ Hàn đình đám chính là Kim Seo Hyung. Thật ra thì Kim Seo Hyung cũng ít nhiều diện blazer trước nay rồi nhưng phải tới khi Sở Hữu lên sóng thì mọi người mới bắt đầu trầm trồ. Với vẻ đẹp phi giới tính, Kim Seo Hyung cho cảm giác vừa nữ tính, nhưng vẫn toát ra thoang thoảng khí chất mạnh mẽ. Tôi xin phép được dùng từ “soái tỷ” để miêu tả về nét đẹp độc đáo của cô cùng với áo blazer.

>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Kbiz khổ vì yêu phải trai xấu, lấy nhầm chồng hư

Nói chung, trong mắt tôi thì các chị ai diện blazer cũng đẹp cả, chỉ riêng Song Hye Kyo hơi trồi sụt chút thôi. Trong số 6 gương mặt kể trên thì theo mọi người, ai là ngôi sao có thần sắc ấn tượng nhất khi diện áo blazer? Với lại ngoài họ ra thì không biết còn mỹ nhân xứ Hàn nào diện áo blazer đẹp đỉnh nữa không ta? 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.