x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh lên hương sự nghiệp; Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên hôn ngọt ngào

Nhật Nguyệt 11:45 - 25/02/2021

Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục chứng minh đẳng cấp nhan sắc hậu sinh nở, khi cô trở thành người đại diện cho một nhãn hàng trang điểm quốc tế. Ở một diễn biến khác, có thông tin cho biết Trịnh Sảng lại tiếp tục đau đầu khi bị nhà sản xuất phim khởi kiện.

1. Triệu Lệ Dĩnh lại lên hương sự nghiệp

Ngày 24/02 vừa qua, một bộ ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh đã được hé lộ và thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Với phong cách trang điểm mạnh mẽ, tóc cột đuôi gà năng động cá tính, Triệu Lệ Dĩnh lại hớp hồn mọi người vì ngày càng lên hương khí chất lẫn nhan sắc. Không còn là gái quê bị chê cười, bà xã Phùng Thiệu Phong ngày càng thời thượng và đài các.

Đây cũng là bộ ảnh ra mắt của Triệu Lệ Dĩnh với vai trò là đại sứ của một thương hiệu trang điểm đắt tiền. Có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh đã có thêm những bước tiến thành công trong lĩnh vực thời trang. Với vai trò mới, nhiều người hy vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ gặt hái nhiều thành tích trong sự nghiệp.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

2. Cảnh hôn của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên gây bão

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại dậy sóng khi một bức ảnh mới của đoàn làm phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được hé lộ. Lần này, Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đã khiến trái tim mọi người tan chảy với cảnh hôn lãng mạn và đẹp như tranh. Dù chỉ là ảnh chất lượng thấp nhưng độ ngọt ngào và ăn ý của cặp diễn viên chính vẫn khiến người ta phải dành nhiều lời khen cho họ.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là dự án phim mới của Dương Tử và vẫn đang trong quá trình quay chụp. Đây cũng được coi là một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất của mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương vì quy tụ được dàn sản xuất uy tín, các diễn viên đều có khả năng diễn tốt và nội dung cuốn hút, mới lạ so với những phim ngôn tình khác.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

3. Trịnh Sảng bị một nhà sản xuất phim Người Tình Phỉ Thúy khởi kiện?

Ngày 24/02, có người phát hiện Trịnh Sảng bị một công ty sản xuất phim đâm đơn kiện ra tòa. Theo hé lộ của nhiều nguồn tin, đơn vị kiện Trịnh Sảng chính là một trong những nhà sản xuất góp vốn quay bộ phim Người Tình Phỉ Thúy. Theo dự kiến, phiên tòa đầu tiên sẽ được bắt đầu vào ngày 23/03 tới.

Hiện tại, nội dung đơn kiện vẫn đang được giữ bí mật, tuy nhiên nhiều người suy đoán nhà sản xuất muốn Trịnh Sảng bồi thường vì để việc cá nhân gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Có thể phía đầu tư cho rằng lùm xùm của nữ chính là một trong những nguyên nhân khiến thời gian lên sóng của bộ phim bị kéo dài vô thời hạn.

Tuy nhiên, sự việc lần này lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần cư dân mạng đều bênh vực Trịnh Sảng và chỉ trích nhà sản xuất lợi dụng cơ hội để chèn ép nữ diễn viên. Thực tế Người Tình Phỉ Thúy đã đóng máy từ năm 2016 nhưng vì lý do đặc biệt mà không thể phát sóng. Không chỉ tác phẩm này mà nhiều dự án hợp tác khác của Hàn - Trung cũng rơi vào tình huống tương tự. Điều này đồng nghĩa với việc Trịnh Sảng hoàn toàn không liên quan đến việc phim bị "đắp chiếu" suốt 4 năm liền.

Hãy theo dõi fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.