x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã bí mật tổ chức hôn lễ

Beaver 11:00 - 25/02/2021

Trong thế hệ sao nữ sao 1985 của làng giải trí Hoa ngữ, có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh đang là người viên mãn nhất. Về sự nghiệp, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt gặt hái được nhiều thành công trong mảng truyền hình và được mệnh danh là “nữ hoàng rating” của Cbiz. Về tình duyên, cô tìm được hạnh phúc bên nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Nếu có điều gì chưa hoàn mỹ thì có lẽ là Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được mặc váy cưới trong ngày đặc biệt.

Nên duyên từ bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong “đánh úp” khán giả khi bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn, chính thức nên vợ nên chồng. Chẳng bao lâu sau, gia đình nhỏ của mỹ nhân Minh Lan Truyện đón thành viên mới trong niềm vui vỡ òa. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã quay trở lại với showbiz hậu sinh con nhưng tin tức về hôn lễ thế kỷ của cô thì chờ mãi chẳng thấy.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Chính vì điều này, có không ít lời đồn đoán về việc cặp đôi này tình cảm rạn nứt, hôn nhân đổ vỡ nhưng cả hai đều lên tiếng bác bỏ tin đồn. Nhiều ý kiến cho rằng, ngày vui của Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn còn “xa và xôi” lắm khi mà cô liên tục tham dự vào những dự án phim mới. Ông xã cô - Phùng Thiệu Phong cũng bận chẳng kém với việc quay phim. 

Mới đây, thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã bí mật làm lễ cưới được lan truyền trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng quan tâm. Được biết, trong buổi lễ, chỉ có bạn bè, người thân và rất ít đồng nghiệp trong showbiz được mời đến chung vui. Hơn nữa, cặp đôi Minh Lan Truyện chẳng hề có ý định tổ chức hôn lễ thêm lần nữa để thông báo với bàn dân thiên hạ.

Nếu đây là sự thật thì chắc hẳn người hâm mộ đều vô cùng tiếc nuối vì chẳng thể chứng kiến hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ váy cưới. Thế nhưng, netizen cũng đồng cảm cho nữ diễn viên bởi có lẽ, cô chỉ muốn hưởng niềm vui bình lặng, giản dị nhưng ấm cúng bên người thương mà thôi.

Hơn nữa, hôn lễ của các ngôi sao Hoa ngữ vốn là việc rất rườm rà, phức tạp. Vấn đề mời ai, không mời ai, quà cáp thế nào đều rất dễ gây tranh luận trên mạng xã hội. Nữ MC nổi tiếng Tạ Na – người chị em thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh cũng từng phải đau đầu về việc này khi về chung một nhà với Trương Kiệt. Có lẽ chính vì thế, “nữ hoàng rating” mới quyết định tránh xa thị phi.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Bạn nghĩ sao về thông tin này? Hãy theo dõi fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.