x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh dần chuyển mình, Dương Tử bị sao quả tạ chiếu!

Hóng hớt Cbiz 20:01 - 12/09/2021

Với những biện pháp chấn chỉnh của Tổng cục với giới giải trí Hoa ngữ những ngày vừa qua dường như đã đặt dấu chấm hết cho thời đại lưu lượng. Sau này, nghệ sỹ muốn cạnh tranh, ganh đua với nhau chắc chắn phải lấy tác phẩm ra để nói chuyện rồi. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua hướng phát triển hiện tại của một số nữ diễn viên nổi tiếng hiện nay trong năm 2021 nhé!

Hóng Hớt Cbiz xin được chia nhóm tiểu hoa làm ba nhóm theo các độ tuổi gồm: Một là những nữ minh tinh thế hệ 8x đang trong giai đoạn chuyển mình do Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch làm đại diện. Một là những nữ minh tinh thế hệ 9X trong độ tuổi phơi phới, rực rỡ như ánh mặt trời do Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba "dẫn dắt". Và cuối cùng là những nữ minh tinh thế hệ 10X đang lên do Triệu Kim Mạch, Trương Tử Phong làm đại diện.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được xem là những tiểu hoa thế hệ 8X sở hữu danh tiếng cao trong giới giải trí với kinh nghiệm hơn 10 năm thâm niên. Ở họ không chỉ có nhan sắc cao mà tài nguyên cũng rất tốt, mỗi năm phải có ít nhất 2-4 tác phẩm truyền hình thay nhau khởi quay và lên sóng.

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, trong lứa tiểu hoa này, duy chỉ có Triệu Lệ Dĩnh đang nỗ lực chuyển mình sang diễn viên phái thực lực với hai tác phẩm khảo nghiệm khả năng diễn xuất đang đợi lên sóng gồm Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Ai Là Hung Thủ. Trong khi đó, không chỉ Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Angelababy mà kể cả Dương Mịch đang ngày càng tụt giảm, sức ảnh hưởng không còn cao như trước.

Trong khi đó, theo Hóng Hớt Cbiz nhận định thì đây là thời kỳ phát triển tốt nhất của nữ minh tinh thế hệ 9X như Lý Thấm, Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y… trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử trở thành những nữ hoàng rating mới nhất thay thế các đàn chị trong tương lai.

Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là tiểu hoa 9X sở hữu danh tiếng cao nhất hiện nay, chiếm sóng khắp màn ảnh nhỏ, kịch bản tốt đến tay không ngừng. Sau Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, cô nàng vẫn còn Ngự Giao Ký An Lạc Truyện đang đợi lên sóng, hợp tác đều là những tiểu sinh hot nhất hiện nay như Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn, hướng phát triển cực tốt.

Dù Dương Tử được mọi người công nhận là tiểu hoa 9X sở hữu khả năng diễn xuất tốt với hàng loạt tác phẩm tạo nên tên tuổi như Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương, Hương Mật Tựa Khói Sương… nhưng điều đáng tiếc là hai năm gần đây, vận khí của cô không quá tốt, dính sao quả tạ khi 3 phim gặp sự cố trong 1 năm. Đã 2 năm rồi mà cô nàng không có nổi tác phẩm mới nào lên sóng giúp hâm nóng tên tuổi.

Khi lứa tiểu hoa 9X đang chiếm lĩnh thị trường thì thế hệ 10X cũng đã dần bắt kịp. Hầu hết đều là những ngôi sao nhí xuất thân từ lò đào tạo chính quy, có khả năng diễn xuất cùng nhiều vai diễn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả như Trương Tử Phong, Triệu Kim Mạch.

Qua đây có thể thấy, ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì khả năng diễn xuất và tác phẩm tiêu biểu đều rất quan trọng, không thể mãi chỉ dựa vào mặt kiếm cơm. Trong một thị trường đầy sự cạnh tranh khốc liệt như giới giải trí, muốn có được chỗ đứng vẫn cần phải có tác phẩm chứng minh thực lực. Bạn ủng hộ ai trong các nữ diễn viên bên trên?

>>>Xem thêm: Con nuôi Quỳnh Dao - Triệu Vĩnh Hinh: Cuộc đời thăng trầm vì nhan sắc!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.