x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Lý Thần và dàn mỹ nhân Cbiz kém hoàn hảo vì khuôn miệng

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 31/03/2023

Khi được hỏi cái gì gây ảnh hưởng nhất đến nhan sắc, đa phần mọi người sẽ trả lời là mắt và mũi. Thật ra, ngoài 2 bộ phận này thì khuôn miệng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu không tin thì mọi người hãy cùng mình điểm qua những sao nữ đẹp như hoa lại thường bị cư dân mạng bình luận nọ kia vì khuôn miệng  nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch gia nhập Cbiz năm 4 tuổi, đến năm 16 tuổi thì tạo được dấu ấn với khán giả nhờ vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tiếp theo đó, cô bước lên hàng sao hạng A nhờ loạt phim thành công như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế... Sở hữu nhan sắc có thể dễ dàng hóa mỹ nhân cổ trang, nhưng cô vẫn có một khuyết điểm nhỏ là khuôn miệng kém hài hòa với ngũ quan.

Có lẽ vì năm xưa Dương Mịch nhổ đến 4 chiếc răng nên phần hàm của cô cũng bị biến đổi, khiến khuôn miệng trông như bị móm vậy. Vì chuyện này mà mỗi lần nữ diễn viên cười hay lộ góc nghiêng, khán giả đều than nhan sắc của cô đã bị hao hụt quá nửa.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Lam Doanh Oánh

Lam Doanh Oánh được khán giả chú ý đến khi hóa thân thành Hoán Bích trong siêu phẩm cung đấu Chân Hoàn Truyện. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió thì danh tiếng của cô mới bùng nổ và nhận được nhiều tài nguyên phim ảnh ngon nghẻ hơn.

Đáng tiếc, dù góp mặt trong hàng loạt dự án phim khủng, tài năng diễn xuất được khán giả công nhận thì Lam Doanh Oánh vẫn chẳng thể thành công hơn. Lý do là vì khuôn miệng cô rũ xuống, tạo cảm giác u buồn, thiếu tươi tắn. Điều này đã vô tình khiến đường diễn của cô bị bó hẹp, đóng gì cũng khiến khán giả thấy mưu mô, tâm cơ.

Kim Thần

Kim Thần xuất thân là nghệ sĩ múa nhưng lại chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều lời khen vì tài nhập vai ấn tượng. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim đáng chú ý như Pháp Sư Vô Tâm, Manh Phi Giá Đáo, Ngọc Lâu Xuân...

Tài giỏi, xinh đẹp lại sở hữu vóc dáng săn chắc với cơ bụng 6 múi đáng ghen tỵ, Kim Thần từng là nữ thần trong mộng của nhiều khán giả. Tuy nhiên, đẹp đến mấy thì cô vẫn bị mất điểm vì khuôn miệng lệch, chỉ cần mỉm cười hay nói chuyện là lại chiếm spotlight, khiến khán giả phải đặt câu hỏi: "Chị mới đi trùng tu miệng à?".

Viên San San

Cách đây khoảng 10 năm, Viên San San là một trong những cái tên được quan tâm nhất Cbiz. Thuở ấy, cô là nghệ sĩ cưng của Vu Chính, được lăng-xê trong hàng loạt dự án phim hot như Cung Tỏa Châu Liêm, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cung Tỏa Liên Thành... Đáng tiếc, dù cố đến mấy thì cô vẫn là sao nữ sở hữu lượng anti đông nhất Hoa ngữ.

Lý do là ngoài diễn xuất mờ nhạt thì phần môi của Viên San San thiếu hài hòa với dung mạo, dễ gây liên tưởng đến món xúc xích, đó là điều khiến khán giả thấy mất cảm tình. Kết hợp với tạo hình "dìm" sắc của phim Vu Chính, khuyết điểm của nữ diễn viên được nhân lên gấp bội.

Hà Lâm 

Hà Lâm là sinh viên diễn xuất Bắc Ảnh khóa 96, là bạn chung lớp với Trần Khôn, Triệu Vy... Đó cũng là lý do mà cô từng bị truyền thông đồn đoán là người sinh con trai cho Trần Khôn. Dù nghiệp diễn có hơi mờ nhạt, nhưng Hà Lâm vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả nhờ hóa Hạ Lan Thị trong Đại Minh Cung Từ.

Hà Lâm sở hữu vẻ đẹp mị hoặc quyến rũ, từng cái liếc mắt đều khiến khán giả chao đảo, nguyện ngã gục dưới chân cô. Đáng tiếc, khuôn miệng méo đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến con đường sự nghiệp của nữ diễn viên. Và vấn đề này càng tăng dần theo tuổi tác, khiến người ta thấy tiếc vô cùng.

Lý Niệm

Lý Niệm nổi lên từ năm 2008 với bộ phim Căn Nhà Nhỏ Bé. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì cô lại từ bỏ tất cả để làm dâu hào môn. Mãi đến gần đây, người đẹp này mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ và thường đảm nhận những vai diễn nhỏ trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành hay Đều Rất Tốt...

Thay vì quan tâm đến diễn xuất của Lý Niệm, đa phần khán giả đều để tâm đến khuôn miệng thiếu cân bằng của cô. Càng có tuổi, vấn đề này lại càng lộ rõ hơn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

6 ngôi sao này đều là những người đẹp có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, đáng tiếc vì khuôn miệng kém hoàn hảo mà nhan sắc của họ cũng bị ảnh hưởng, gây ra nhiều rắc rối không cần thiết. Thế mới thấy, ngoài mắt và mũi, thì miệng cũng góp phần quyết định phần nhìn của mỗi người đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".