x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi đeo lắc tay

Beaver 09:20 - 23/02/2021

Hãy cùng điểm lại những sao nữ diện lắc tay khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang nhé!

Hóa thân thành nàng Bích Dao trong Thanh Vân Chí, Triệu Lệ Dĩnh hớp hồn khán giả với nhan sắc trong veo, gây thiện cảm. Chiếc lắc tay xinh xắn cũng phần nào tăng phần cuốn hút cho “nữ hoàng rating”, đặc biệt là trong những phân cảnh làm phép.

Trong một diễn biến khác, ở “vũ trụ” Thục Sơn Chiến Kỷ, bà xã Phùng Thiệu Phong tiếp tục lăng-xê “trend” lắc tay khiến dân tình “quắn quéo” không thôi. Thứ phụ kiện đặc biệt này khiến cho nàng Ngọc Vô Tâm thêm phần ma mị, quyến rũ, làm khán giả chẳng thể rời mắt được.

Nói tới Chu Ân, khán giả sẽ nghĩ ngay Tử Hà tiên tử xinh đẹp đã “đánh cắp” trái tim Chí Tôn Bảo (Châu Tình Trì) trong bộ phim Đại Thoại Tây Du. Với gương mặt thanh thoát, vẻ tinh nghịch thấy mà yêu, nữ diễn viên đã tạo nên một nhân vật kinh điển trên màn ảnh. Chiếc lắc tay nhỏ xinh mà Chu Ân sử dụng trong phim cũng khiến biết bao người mê mẩn một thời.

Ngoài Chu Ân, các mỹ nhân trong bộ phim Thất Tiên Nữ cũng góp phần làm cho chiếc lắc tay thành “hot trend” một thời. Chắc hẳn có không ít chị em phụ nữ, đặc biệt là thế hệ 8X - 9X, từng bắt chước Hoắc Tư Yến, đeo lắc tay, cosplay thành tiên nữ trong “tuổi thơ dữ dội” của mình.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

Trong bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký, dù bị đánh giá là không phù hợp với vai công chúa Kiến Ninh nhưng vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của Lâm Tâm Như là điều không ai có thể phủ nhận được. Chiếc lắc tay sợi mảnh được thiết kế khá cầu kỳ cũng là yếu tố cộng điểm cho tạo hình của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Nàng Huyền Nữ mưu mô trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa do Chúc Tự Đan thể hiện cũng gây ấn tượng chẳng kém. Với chiếc lắc tay bằng ren duyên dáng, tăng thêm sự thần bí, Chúc Tự Đan đã thể hiện đúng chất “ác nữ” khi rơi vào ma đạo vì chữ tình đầy oan trái.

Vào vai Đào Hằng – nữ chính trong bộ phim Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Cổ Lực Na Trát khiến người hâm mộ “xỉu ngang xỉu dọc” với nhan sắc xinh đẹp, không góc chết. Chiếc lắc tay mỏng manh, xinh xắn cũng góp phần tăng vẻ tinh nghịch, đáng yêu cho nàng “mỹ nữ Tân Cương”.

Góp mặt trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dương Mịch nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả với gương mặt thanh tú, ưa nhìn, đôi mắt to, linh động đầy cuốn hút. Tạo hình cổ trang cực chất, kết hợp với chiếc lắc tay có thiết kế độc lạ cũng là yếu tố quan trọng khiến mỹ nhân này gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Trước khi “hắc hóa”, công chúa Nguyên Thuần do Lý Thấm thể hiện trong bộ phim Sở Kiều Truyện khiến netizen ngất ngây với vẻ trong sáng, ngây thơ, thấy mà thương. Nhìn vào hình ảnh mong manh, nữ tính được điểm xuyết với chiếc lắc tay xinh xắn của người đẹp này, thật khó mà tin nổi Nguyên Thuần lại thay đổi 360 độ, thành ác nữ khiến khán giả vừa thương lại vừa giận.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên, thật khó mà nói nổi ai là người xinh đẹp hơn, bởi lẽ mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Bạn nghĩ ai là người chiếm ngôi đầu trong cuộc đọ sắc này? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.