x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh bị đàn em Viên Băng Nghiên "sao y bản chính"

Beaver 09:35 - 20/02/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các mỹ nhân đụng hàng là chuyện “thường như cơm bữa”. Thế nhưng, nếu cứ ăn mặc giống nhau nhiều lần liên tục thì quả thực có gì đó “sai sai”. Chính vì lý do này, mới đây, Viên Băng Nghiên bị tố là bắt chước phong cách thời trang của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh để thu hút sự chú ý của dư luận.

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Thế nhưng, ngay khi phim mới lên sóng, nhiều người đánh giá vai diễn Chử Toàn Cơ do Viên Băng Nghiên thể hiện có nhiều điểm giống với Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh về tạo hình. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, Viên Băng Nghiên là “Triệu Lệ Dĩnh thứ hai” của showbiz Hoa ngữ. Quả thực, hai người đẹp có nhiều đường nét tương tự, khiến “fan cứng” cũng phải “lú” trong một vài góc chụp.

Chử Toàn Cơ do Viên Băng Nghiên sắm vai có nhiều nét giống với Hoa Thiên Cốt mà Triệu Lệ Dĩnh thể hiện trước đó.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi "ăn đứt" dàn mỹ nhân Cbiz khi so ảnh hậu tẩy trang

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, không như bạn diễn Thành Nghị, Viên Băng Nghiên chưa có cú bật lớn trong sự nghiệp, cô cũng không tham gia nhiều dự án phim mới để duy trì độ hot. Có lẽ chính vì lý do này, nữ diễn viên tìm một “lối tắt” để thu hút sự chú ý của dư luận, đó là “copy - paste” từ đàn chị.

Trong những bộ ảnh mới đây, Viên Băng Nghiên không ít lần bị tố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh khi liên tục mặc đồ đụng hàng, biểu cảm, cách tạo dáng chụp ảnh tương tự và thậm chí đến khoác chiếc khăn chống lạnh khi tham dự sự kiện cũng chẳng khác là bao. Điều này khiến người hâm mộ của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện không hài lòng, lên tiếng chỉ trích Viên Băng Nghiên “ké fame” của đàn chị.

Viên Băng Nghiên diện cùng kiểu váy với Triệu Lệ Dĩnh.
Cách tạo dáng chụp ảnh và biểu cảm tương tự.
Chiếc khăn chống lạnh cũng chẳng khác biệt là mấy.

Dĩ nhiên, khi diện cùng kiểu phục trang với bà xã Phùng Thiệu Phong, mỹ nhân Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút, khoe nhan sắc thanh thuần, trong veo. Thế nhưng, cộng đồng mạng hy vọng Viên Băng Nghiên sẽ tìm được phong cách thời trang của riêng mình, tránh bị gắn mác là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”.

>>Xem thêm: Triệu Mẫn và những nhân vật cổ trang đẹp nhất do Giả Tịnh Văn thể hiện

Bạn nghĩ sao về vụ đụng hàng liên tục này của Viên Băng Nghiên? Hãy chia sẻ và hóng những thông tin mới nhất, chính xác nhất của showbiz Hoa ngữ trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.