x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz cưng xỉu khi chu môi làm nũng

Su Kem 14:45 - 18/02/2021

Bên cạnh những hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp trên tạp chí hay tại các sự kiện thì dàn mỹ nhân Hoa ngữ cũng không ít lần khoe vẻ ngoài đáng yêu, phụng phịu của mình bằng biểu cảm chu môi cực dễ thương. Cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc này của các mỹ nhân Hoa ngữ và xem ai là người đáng yêu nhất nhé!

Dàn mỹ nhân Cbiz với biểu cảm chu môi cực đáng yêu. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Na Trát và những nàng vũ nữ trong phim cổ trang Cbiz

Dương Siêu Việt

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào nên Dương Siêu Việt thường xuyên có những biểu cảm đáng yêu khi chụp hình. Cô nàng còn rất hay chu môi tinh nghịch trong những tấm hình và được netizen khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài đáng yêu của mình.

Dương Siêu Việt khoe vẻ đáng yêu khi chu môi làm nũng. (Ảnh: Weibo)
Dù lên đồ đua nhưng Dương Siêu Việt vẫn cực dễ thương khi làm biểu cảm này. (Ảnh: Weibo)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mặc dù thường xuyên xuất hiện với tạo hình trưởng thành, quyến rũ, song đôi lúc, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn lộ ra nét đáng yêu qua các biểu cảm của mình. Cô nàng chẳng ngần ngại chu môi làm nũng trong những bức hình chụp tại sự kiện, khiến người hâm mộ hú hét vì quá mức đáng yêu.

Có khác gì con nít khi chu môi đâu chứ. (Ảnh: Weibo)
Một khoảnh khắc cực đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham gia sự kiện. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Xinh xắn, dễ thương nên Dương Tử cũng được cư dân mạng đánh giá là cực đáng yêu khi thể hiện biểu cảm chu môi. Dù là trên phim hay ngoài đời, nữ diễn viên cũng không thể che đi vẻ đẹp nhẹ nhàng, cực cute của mình.

Dương Tử cực đáng yêu khi làm biểu cảm chu môi trên phim. (Ảnh: Weibo)
Mặc dù hơi ngại ngùng nhưng biểu cảm này của Dương Tử vẫn làm dân tình phải lụi tim. (Ảnh: Weibo)

Trịnh Sảng

Với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình, đáng lý ra Trịnh Sảng sẽ thật dễ thương khi thể hiện động tác chu môi. Ấy thế mà cô nàng lại bị nhiều cư dân mạng chê bai, cho rằng Trịnh Sảng hơi khó chịu khi làm biểu cảm này.

Nhiều netizen không cảm thấy Trịnh Sảng đáng yêu khi làm hành động chu môi. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Gương mặt tròn đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh luôn là lợi thế giúp cô nàng trông trẻ trung, xinh xắn hơn. Bởi thế mà khi làm hành động chu môi, Triệu Lệ Dĩnh đã đốn gục biết bao trái tim của người hâm mộ. Không chỉ ngoài đời, nữ diễn viên cũng từng thể hiện hành động chu môi trên phim. Và dù là nhân vật Sam Sam ngây thơ hay Sở Kiều mạnh mẽ thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn cứ đáng yêu trong từng khung hình.  

Triệu Lệ Dĩnh không hiếm lần chu môi nũng nịu trên phim. (Ảnh: Weibo)
Ngoài đời cũng làm fan lụi tim với biểu cảm này. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Nhan sắc của Dương Mịch dĩ nhiên luôn nằm trong top những mỹ nhân của giới giải trí Hoa ngữ. Không chỉ có giọng nói ngọt ngào, dễ nghe mà Dương Mịch còn thường xuyên thực hiện những biểu cảm đáng yêu tại sự kiện hay show giải trí. Nữ diễn viên cũng không bỏ qua hành động chu môi, mang đến cảm giác trẻ trung, dễ thương cho khán giả.

Dương Mịch cực đáng yêu khi làm biểu cảm chu môi trong đoạn quảng cáo. (Ảnh: Weibo)
Một chút nũng nịu, hờn dỗi trong show giải trí của Dương Mịch. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Quan Hiểu Đồng

Dù là tiểu hoa 9x, còn rất trẻ nhưng Quan Hiểu Đồng lại thường xuyên theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ. Người ta ít khi thấy Quan Hiểu Đồng có biểu cảm dễ thương trên thảm đỏ hay trong show giải trí. Song ở hậu trường, nữ diễn viên cũng cho thấy mình tinh nghịch thế nào khi chụp một tấm selfie với biểu cảm chu môi cực đáng yêu.

Quan Hiểu Đồng đáng yêu hẳn khi làm biểu cảm chu môi ở hậu trường. (Ảnh: Weibo)

Xinh đẹp, đáng yêu, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã cho mọi người thấy một khía cạnh khác của mình thông qua biểu cảm chu môi làm nũng. 

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí xứ Trung tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.