x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hữu Phỉ và loạt phim thành công nhờ trend nữ chính "cầm nhầm" kịch bản

Su Kem 08:50 - 20/02/2021

Nếu như trước đây, các bộ phim Hoa Ngữ xây dựng nội dung nam chính bảo vệ nữ chính, lọ lem gặp hoàng tử hay nhân vật nữ thường ngây thơ, ngốc nghếch để có chỗ cho nam “dụng võ” thì giờ đây lại rộ lên mô típ tráo đổi vị thế của 2 tuyến nhân vật này.

Cụ thể hơn, trong những bộ phim gần đây, không ít nhân vật nữ chính mạnh mẽ, võ nghệ cao cường, bảo vệ nam chính trong mọi hoàn cảnh. Điều này mang đến sự mới lạ, khiến người xem thích thú. Cùng điểm qua những bộ phim theo trào lưu nữ chính “cầm nhầm” kịch bản nam chính này nhé!

Ba nữ chính chiếm hết uy phong của nam chính trên màn ảnh Hoa ngữ dạo gần đây. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Hé lộ vấn nạn Cbiz gây bức xúc: Từ diễn viên lạm quyền tới biên kịch ăn cắp chất xám

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Bộ phim ngược tâm gây sốt mùa hè năm 2020 có nhiều yếu tố mới lạ khiến người xem phải tập trung theo dõi. Bên cạnh chuyện tình yêu 10 kiếp đầy bi thương nhưng thủy chung của Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) thì cách hoán đổi vị thế giữa nam nữ chính cũng làm khán giả thích thú.

Tạo hình đầy mạnh mẽ của Chử Toàn Cơ.(Ảnh: Weibo)

Thường thì trước đây, nam chính là người xuất hiện cứu nguy, bảo vệ cho nữ chính và mọi người. Thế nhưng ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Chử Toàn Cơ mới là người có công lực thâm hậu, bảo vệ cả Tư Phượng và người thân. Cũng trong phim này, người bị ngược nhiều nhất là nam chính trong khi những bộ phim trước đây, thường nữ chính sẽ là người rơi vào nguy hiểm, khổ đau.

Bình thường thì Chử Toàn Cơ cũng hiền lành, ngây thơ lắm. (Ảnh: Weibo)

Hữu Phỉ

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, khán giả lại tiếp tục đón nhận một bộ phim nữa có nữ chính “cầm nhầm” kịch bản của nam chính, đó là Hữu Phỉ. Trong phim, nữ chính Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) luôn mạnh mẽ, hành hiệp trượng nghĩa không thua kém gì nam nhân. Ngược lại là nam chính Tạ Doãn (Vương Nhất Bác), anh chàng luôn tỏ ra yếu đuối, núp sau lưng Chu Phỉ khiến người xem không ngừng được cười. Chính chi tiết mới lạ này của Hữu Phỉ đã khiến khán giả cảm thấy thích thú, tạo nên thành công cho bộ phim.

Triệu Lệ Dĩnh với ánh mắt sắc lạnh trong Hữu Phỉ. (Ảnh: Weibo)
Chu Phỉ là nữ hiệp với võ công cao cường, luôn bảo vệ Tạ Doãn. (Ảnh: Weibo)

Ta Chính Là Cô Nương Như Vậy

Trong Ta Chính Là Cô Nương Như Vậy, Quan Hiểu Đồng thủ vai Ban Họa, một cô gái đầy chủ động, có võ công, tính cách đanh đá và chưa từng chịu thua ai. So với nam chính Dung Hà do Hầu Minh Hạo thủ vai, Ban Họa mạnh mẽ hơn hẳn, luôn chủ động trong tình yêu và không ngừng tấn công anh chàng. Điều này đã khiến người xem cảm thấy mới lạ, thích thú.

Chỉ qua tấm poster thôi cũng đủ thấy nhân vật của Quan Hiểu Đồng là cô gái mạnh mẽ rồi. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, hài hước, có nhiều đổi mới khác biệt thì dàn trai xinh gái đẹp trong phim cũng thu hút người xem. Vẻ ngoài điển trai của Hầu Minh Hạo nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, trong khi đó, những bộ đồ cổ trang xinh đẹp, nhan sắc rực rỡ của Quan Hiểu Đồng cũng khiến bộ phim thêm chỉn chu, đáng xem hơn.

Hầu Minh Hạo và Quan Hiểu Đồng được nhiều người khen ngợi là có tạo hình đẹp mắt trong phim. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Mới lạ và nhiều tình tiết bất ngờ, những bộ phim trên đây đã nhận được sự quan tâm của người xem. Hi vọng trong thời gian sắp tới, màn ảnh Hoa ngữ sẽ thêm nhiều tác phẩm có nội dung hấp dẫn hơn để phục vụ người xem. Còn bạn, bạn đã xem qua những bộ phim trên đây chưa và có cảm nhận thế nào?

Muốn xem phim hay thì ngại ngùng gì không vào DAN Cổ Trang.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.