x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những tạo hình đẹp xuất sắc trên bìa tạp chí

Hạnh Mỹ 07:35 - 21/02/2021

Ở làng giải trí xứ Hoa ngữ, người ta thường truyền tai nhau một câu rằng, muốn xem đẳng cấp của một ngôi sao nữ đến đâu còn phải xem số lần cô ấy xuất hiện trên trang bìa của Ngũ đại tạp chí. Điều này đồng nghĩa với việc, bên cạnh chứng minh năng lực qua khả năng diễn xuất, các sao nữ còn nhiều cách khác nhau để khẳng định độ nổi tiếng cũng như chỗ đứng của bản thân. Có lẽ xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang được coi là một trong số những con đường thông minh và sáng suốt nhất. 

Thế hệ đại hoa đán như Châu Tấn, Phạm Băng Băng hay Triệu Vy, Chương Tử Di đến nay vẫn chứng minh sức ảnh hưởng mạnh mẽ mỗi lần lên bìa tạp chí. Còn dàn tiểu hoa đán thế hệ sau như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, AngelaBaby… tài nguyên thời trang cũng dần được cải thiện qua năm tháng. So với những cái tên kể trên, Triệu Lệ Dĩnh có thể vượt trội về năng lực diễn xuất, song, con đường tiến tới thời trang của cô lại gập ghềnh hơn cả.

Lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar vào năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh bị chê thiếu khí chất. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn 

Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và thay đổi không ngừng nghỉ, một vài năm trở lại đây, cái tên Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được nhắc tới nhiều, tần suất xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng nhất xứ Trung dày đặc hơn. Sau đây, hãy cùng điểm qua những hình ảnh được xem là xuất sắc nhất trên bìa tạp chí của ngôi sao họ Triệu và theo dõi hành trình biến hóa phong cách của cô. 

Vào năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh từng lên tạp chí COSMO với trang phục váy cô dâu trắng. Khi đó, dù chưa có được thần thái sang chảnh như hiện tại nhưng ngôi sao Sam Sam Đến Rồi vẫn đốn tim khán giả bởi vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, không lẫn vào đâu được. Giờ đây, khi những hình ảnh “thuở còn son” này được chia sẻ lại vẫn lọt top tạo hình tạp chí xuất sắc nhất của nữ diễn viên. 

Cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí COSMO số tháng 11/2017 được coi là một bước tiến quan trọng đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trong giới thời trang, sau khi cô để lại ấn tượng tại tuần lễ thời trang Paris. Dù biểu cảm gương mặt và cách tạo dáng còn có phần thô cứng, nhưng chính tông màu đen trắng chủ đạo đã giúp tôn lên phong thái của nữ diễn viên. 

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar là vào năm 2017. Khi đó, dù diện toàn hàng hiệu cùng những bộ cánh ấn tượng nhưng cô bị chê thiếu khí chất của một minh tinh hạng A. Lần trở lại trên Harper's Bazaar vào tháng 8/2018, tuy chưa thực sự cải thiện được lối biểu cảm “copy-paste”, song, ở một số khung hình, nữ diễn viên vẫn đem đến cảm giác trẻ trung, cá tính cho độc giả. 

Sau hơn 1 năm tạm nghỉ để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại "đường đua" thời trang. Nàng hoa đán xuất hiện trên trang bìa Harper's Bazaar số tháng 11/2019 với màn thay đổi ngoạn mục về nhan sắc. Không ít người tỏ ra kinh ngạc bởi vóc dáng mảnh mai, sự trẻ trung cùng thần thái tự tin, tao nhã của mỹ nhân họ Triệu. 

Lần thứ 4 lên trang bìa tạp chí Bazaar vào số tháng 8/2020, Triệu Lệ Dĩnh khiến công chúng phải trầm trồ thán phục bởi nhan sắc ngày một lên hương. Ở mọi khung hình, “bà mẹ một con” đều cho thấy vóc dáng “mình hạc xương mai” cùng visual sang chảnh, đỉnh cao. 

Cùng thời điểm tháng 8/2020, Triệu Lệ Dĩnh để lại ấn tượng sâu sắc với bộ ảnh mang hơi hướng Hồng Kông dịu dàng, lãng mạn trên trang nhất của tạp chí The New York Times Travel. Không ít khán giả khi đó đã nhận xét rằng, nàng tiểu hoa đán như sinh ra để dành cho phong cách chụp tự do này vậy. Bởi, chẳng cần trang điểm quá đậm, trông nữ diễn viên vẫn toát ra sự chuyên nghiệp, đầy khí chất. 

Chinh phục thành công Bazaar, tháng 12/2020 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tờ L'OFFICIEL. Diện chiếc váy Haute Couture của nhà mốt lừng danh, ngôi sao Hữu Phỉ xinh đẹp tựa như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích. 

Mới đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh được chọn là gương mặt trang bìa trong số khai niên năm 2021 của tạp chí Elle Trung. Hiếm khi diện trang phục có sặc sỡ hay có họa tiết, nhưng phong cách thời trang lần này của nàng Sở Kiều được đánh giá cao, cô thậm chí được khen trẻ ra cả chục tuổi. 

 >> Xem thêm: Ngắm ông xã Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và dàn tiểu hoa Cbi

Triệu Lệ Dĩnh được ưu ái xuất hiện trên các tờ tạp chí danh tiếng, song, có thể thấy, những shoot hình xuất sắc nhất của cô đều là chụp với trang phục đơn giản hoặc bối cảnh tự nhiên, không có quá nhiều đột phá. Thế nhưng, khán giả cũng không quá khắt khe về điều này, bởi, sức ảnh hưởng cũng như nhan sắc của nữ diễn viên đã được khẳng định. Hy vọng rằng, bên cạnh diễn xuất, chỗ đứng của Triệu Lệ Dĩnh trong giới thời trang ngày một vững chắc hơn, tiếp nối danh hiệu “nữ hoàng trang bìa” của Phạm Băng Băng vào một ngày không xa. 

Bạn có suy nghĩ gì về những tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trên trang bìa tạp chí thời trang, hãy chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.