x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao là thần tượng của các "tinh nhị đại" Cbiz

Beaver 09:15 - 20/03/2021

Việc yêu mến, ngưỡng mộ một người nổi tiếng nào đó là chuyện phổ biến trong thời đại hiện nay, các “tinh nhị đại” – thế hệ thứ hai của các ngôi sao Hoa Ngữ đình đám cũng không ngoại lệ. Thay vì hâm mộ người cha, người mẹ nổi tiếng của mình, họ lại mê mẩn với những nam thần, mỹ nhân đình đám trong showbiz. Chúng ta hãy cũng điểm lại những ngôi sao là thần tượng của các “tinh nhị đại” Cbiz nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Có nhiều nét giống với nam thần xứ kim chi Song Joong Ki, An Cát – con trai cặp đôi Sa Dật – Hồ Khả được netizen đặt cho danh hiệu “Song Joong Ki vùng Đông Bắc”. Cậu bé này là sao nhí đầy tiềm năng được biết đến và yêu thích qua show truyền hình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. 

An Cát vô cùng yêu thích “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Có thể thấy được, sức hút của mỹ nhân Minh Lan Truyện chẳng phải chuyện đùa đâu. Với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt, cô không chỉ hớp hồn khán giả mà còn khiến con trai Sa Dật mê mệt không thôi.

Lý Hiện

Là ái nữ của cặp đôi nổi tiếng Bao Bối Nhĩ – Bao Tịnh Văn, bé Sủi Cảo nhận được nhiều sự chú ý của công chúng ngay từ khi còn nhỏ. Không ít người phải bất ngờ khi biết thần tượng của Sủi Cảo là tài tử Thân Ái Nhiệt Ái Lý Hiện. Xem ra, sức hút của “bạn trai tháng 7” khiến phái đẹp từ già đến trẻ đều chẳng thể cưỡng lại được.

Đặng Tử Kỳ

Là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ, Tôn Lệ - Đặng Siêu khiến dân tình thích thú với tình cảm bền chặt và những mẩu chuyện cực “lầy” chẳng bao giờ có hồi kết. Con trai của họ - Đẳng Đẳng cũng “mặn” chẳng hề kém cạnh so với bố mẹ, nhiều lần khiến netizen phải cười nghiêng ngả.

Được biết, Đẳng Đẳng là “fan cứng” của nữ ca sĩ xinh đẹp Đặng Tử Kỳ. Thậm chí, có lần, để quý tử “đu” idol, Tôn Lệ đã mang con đi dùng bữa cùng người đẹp họ Đặng. Ai ngờ, trong suốt bữa ăn, Đẳng Đẳng liên tục dành những lời có cánh để ca ngợi Đặng Tử Kỳ, thậm chí còn “yêu cầu” cô hát 8 lần bài Thích Anh. Bản thân Đặng Siêu cũng từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Đặng Tử Kỳ đứng đầu bảng xếp hạng địa vị gia đình trong lòng của Đẳng Đẳng”.

TFBOYS

Là nhóm nhạc thanh thiếu niên hàng đầu đất nước tỷ dân, TFBOYS với ba thành viên là Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Điềm Hinh – ái nữ của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ là một trong số người hâm mộ đông đảo đó.

Để chiều lòng con gái, Lý Tiểu Lộ từng mời 3 chàng trai nổi tiếng này về nhà chơi, giúp Điềm Hinh được chụp ảnh và trò chuyện cùng thần tượng. Điều này khiến netizen phải xuýt xoa: “Cô bé đúng là có số hưởng”.

>>Xem thêm: Nhan sắc 6 sao Cbiz được người nước ngoài thích nhất: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa vắng mặt

Hoa Thần Vũ

Sở hữu gương mặt điển trai và giọng ca đầy nội lực, Hoa Thần Vũ là ca sỹ được nhiều người yêu mến. Con trai của cặp đôi Viên Hoằng – Trương Hâm Nghệ cũng say mê trước tài năng của mỹ nam này. Cách đây không lâu, quý tử của Trương Hâm Nghệ còn lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội vì chỉ nghe âm thanh đã nhận ra ngay thần tượng của mình. Điều này khiến cộng đồng mạng phải phì cười và nói đùa rằng: “Đây chính là cảnh giới cao nhất của fan rồi!”.

Dương Mịch

Góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Vương Chiêu Quân, Thần Điêu Đại Hiệp... Dương Mịch là cả bầu trời ký ức với không ít khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Nữ diễn viên cũng là một trong những sao nữ sở hữu lượng fan đông đảo nhất Cbiz hiện nay.

Nữ MC nối tiếng “độc miệng” Kim Tinh từng chia sẻ, con gái cô có hai thần tượng là Dương Mịch và nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS. Cũng chính nhờ việc con gái “đu” thần tượng, Kim Tinh đã thử hợp tác với mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế và xóa bỏ thành kiến về cô.

Châu Kiệt Luân

Là Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ, Châu Kiệt Luân được vô số người yêu thích, ngưỡng mộ. Đến Ngô Phí Mạn – cậu con trai 12 tuổi của nam diễn viên Ngô Trấn Vũ cũng chẳng thoát khỏi sức hút của anh. Tuy nhiên, không như các “tinh nhị đại” khác, cậu bé này có chút “nhọ” trong việc “đu” thần tượng.

Châu Kiệt Luân khiến fan nhí phải mê mệt.

Được biết, Phí Mạn từng gửi tin nhắn cho Châu Kiệt Luân để bày tỏ sự mến mộ nhưng không thành công vì tài tử Hoàng Kim Giáp để chế độ chặn tin nhắn từ người lạ. 

Ngô Phí Mạn.

>>Xem thêm: Khi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi... và tiểu hoa Cbiz vào vai phản diện: Người tàn nhẫn, kẻ quyến rũ

Có thể thấy được, sức hút của dàn nam thần, mỹ nhân nói trên chẳng phải dạng vừa đâu, khiến cho các “tinh nhị đại” đã quá quen thuộc với làng giải trí cũng mê như điếu đổ.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để hóng những thông tin giải trí mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.