x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong màu váy vàng

Beaver 10:35 - 07/03/2021

Để thu hút sự chú ý của khán giả mỗi lần xuất hiện, những bộ trang phục lộng lẫy là yếu tố quan trọng, được dàn mỹ nhân Hoa ngữ hết sức chú trọng. Đặc biệt trong năm nay, khi gam màu vàng nổi bật đang được lên ngôi, các sao nữ đã thi nhau diện thử. Hãy cùng điểm lại những mỹ nhân Cbiz gây ấn tượng mạnh trong sắc vàng và so kè xem ai là người đẹp nhất nhé!

Trong Đêm hội Weibo, AngelaBaby khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi khi lắc mình thành công chúa Disney xinh đẹp. Chiếc váy màu vàng lộng lẫy có thiết kế mang hơi hướng cổ tích kết hợp với vẻ đẹp ngọt ngào đến tan chảy, mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Cũng góp mặt tại Đêm hội Weibo với gam màu vàng, Đường Yên lại làm công chúng ngất ngây với phong cách cổ điển đầy cuốn hút. Nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương khoe thân hình mảnh mai đáng ngưỡng mộ dù đã là mẹ một con. Đặc biệt, đôi găng tay có thiết kế độc lạ cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý của khán giả.

Thêm một mỹ nhân váy vàng sải bước trên thảm đỏ Đêm hội Weibo, nàng “con gái quốc dân” Quan Hiểu Đồng. Với chiếc váy quây màu vàng nổi bật, người đẹp Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế hút chặt mọi ánh nhìn khi khoe đôi chân dài thẳng tắp, hoàn hảo đến từng milimet.

Màu vàng là “hot trend” của năm nay nên cả “nữ hoàng thảm đỏ” như Nghê Ni cũng chọn trang phục rực rỡ như thế tại Đêm hội Weibo. Nữ diễn viên Lưu Kim Tuế Nguyệt chẳng khác nào mỹ nhân bước ra từ thập niên 80-90 với phong cách cổ điển đầy cuốn hút. Không chỉ vậy, Nghê Ni còn hớp hồn khán giả với dáng người chuẩn không cần chỉnh, xương quai xanh quyến rũ, xương cánh bướm hoàn hảo và chiếc cổ thon dài đầy kiêu hãnh.

“Tam kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ cũng tham gia vào cuộc đọ sắc trong màu váy vàng tại Đêm hội Weibo. Dù có đôi gò bồng đào khiêm tốn, “Tinh nữ lang” vẫn tự tin diện bộ lễ phục thiết kế xẻ sâu. Chưa khoe được lợi thế hình thể nhưng khí chất của Châu Đông Vũ lại khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

>>Xem thêm: 10 sao Cbiz có tỷ lệ gương mặt hoàn hảo nhất: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh vắng bóng

Ngoài Đêm hội Weibo, còn rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng thử sức với gam màu vàng và nhận được vô số lời khen ngợi với nhan sắc “đỉnh của chóp”. Trong đó, không thể không kể tới “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. Với chiếc váy quây màu vàng, nữ diễn viên khiến netizen xao xuyến không thôi vì làn da trắng bật tông, vẻ đẹp thanh tao đầy cuốn hút.

“Mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cuốn hút chẳng kém khi diện bộ váy vàng có thiết kế vừa cá tính lại vừa gợi cảm. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế đốn tim khán giả khi khoe khéo thân hình không chút mỡ thừa đáng ngưỡng mộ.

Dương Mịch gây xao xuyến khi hóa thân thành mỹ nhân dịu dàng, mong manh trong bộ váy có thiết kế nhẹ nhàng. Với nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang thanh lịch thế này, bảo sao mỹ nhân Phù Dao Hoàng Hậu lại được công chúng yêu thích đến vậy.

Tương tự như Dương Mịch, Lâm Tâm Như cũng khiến người hâm mộ phải “rung rinh” với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. Diện sắc vàng đi tham dự sự kiện, bà xã Hoắc Kiến Hoa dễ dàng chiếm trọn sự chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông.

Triệu Lệ Dĩnh cũng được gọi tên trong cuộc đọ sắc này. Mặc bộ váy vàng nổi bật khi lên sân khấu nhận thưởng, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt khiến cộng đồng mạng “hú hét” không thôi với nhan sắc xinh đẹp. Giờ đây, sau khi tái xuất showbiz hậu sinh con, nữ diễn viên ngày càng đằm thắm, mặn mà và chẳng hề e ngại bất cứ cuộc so kè nào.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh “lột xác”

Bạn nghĩ ai mới là “đỉnh của chóp” trong cuộc so kè này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ trên Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.