x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngắm Lệ Dĩnh, Tâm Như và dàn cách cách thời Thanh của màn ảnh Hoa ngữ

Su Kem 09:25 - 19/03/2021

Với tạo hình đặc trưng, những nàng cách cách đời Thanh luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh đó, nhờ nhan sắc xinh đẹp của dàn diễn viên Hoa ngữ mà dàn cách cách đời Thanh trên phim càng thêm cuốn hút hơn. Hãy cùng điểm lại những nàng cách cách đáng yêu, xinh đẹp bậc nhất của màn ảnh Hoa ngữ nhé!

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như là 2 cách cách kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. (Ảnh: Baidu)

>> Xem thêm: Châu Tấn - Triệu Vy và những cặp "chị chị em em" bằng mặt không bằng lòng của Cbiz

Triệu Vy - Hoàn Châu cách cách

Nếu hỏi, ai là nàng cách cách kinh điển nhất của màn ảnh Hoa ngữ, có lẽ người ta không ngần ngại trả lời rằng, đó là Triệu Vy. Nàng Hoàn Châu cách cách xinh đẹp nhưng tinh nghịch và đầy nghĩa khí của bộ phim cùng tên đã được Triệu Vy truyền tải một cách trọn vẹn. Được biết, đây là vai diễn làm nên sự nghiệp tuyệt vời của Triệu Vy, cũng là nhân vật tuổi thơ của biết bao người.

Triệu Vy - Nàng cách cách được bao người thuộc thế hệ 9x yêu mến. (Ảnh: Weibo)

Lâm Tâm Như - Minh Châu cách cách

Cùng với Triệu Vy, Lâm Tâm Như cũng là nàng cách cách đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát của Lâm Tâm Như khi hóa thân vào vai Hạ Tử Vy đã khiến người xem phải khen ngợi hết lời. Cô nàng là một trong những nàng cách cách được yêu thích nhất của màn ảnh Hoa ngữ, cũng là kỷ niệm đẹp nhất của rất nhiều mọt phim. 

Vẻ đẹp dịu dàng của Lâm Tâm Như rất phù hợp với nhân vật Hạ Tử Vy. (Ảnh: Sohu)

Vương Diễm - Tình Nhi cách cách

Ngoài Triệu Vy và Lâm Tâm Như thì Hoàn Châu Công Chúa còn có một nàng cách cách được lòng nhiều người, đó là Tình Nhi. Mặc dù chỉ là vai phụ, song nhân vật Tình Nhi cách cách lại mang về rất nhiều thành công cho Vương Diễm. Đa phần khán giả đều đánh giá cao vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt to tròn, long lanh của nữ diễn viên khi xuất hiện trên phim. 

Vương Diễm trong vai Tình Nhi cách cách. (Ảnh: Baidu)

Quách Hiểu Đình - Mẫn Mẫn cách cách

Nàng cách cách Mông Cổ Mẫn Mẫn là một trong những cách cách có tạo hình khác biệt nhất của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Xuất hiện trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Mẫn Mẫn cách cách với tính tình vui tươi, phóng khoáng đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Đặc biệt, nhờ vào gương mặt thanh tú, xinh đẹp của Quách Hiểu Đình mà nhân vật Mẫn Mẫn cách cách cũng trở nên thu hút hơn. 

Nàng Mẫn Mẫn cách cách trong Bộ Bộ Kinh Tâm. (Ảnh: Sina)

Lưu Vũ Hân - Minh Ngọc cách cách

Trong Bộ Bộ Kinh Tâm, ngoài Mẫn Mẫn thì còn có một nàng cách cách khác, đó là Minh Ngọc cách cách. Là “lá ngọc cành vàng” nên Minh Ngọc cách cách có tính khí khá trẻ con, thậm chí đôi lúc còn kiêu căng, hống hách. Dù vậy, thay vì ghét, khán giả lại thương xót cho nhân vật vì những đau khổ mà Minh Ngọc cách cách phải chịu. Dĩ nhiên, ngoài nét tính cách đặc trưng thì Minh Ngọc cách cách còn được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Nàng Minh Ngọc cách cách “đanh đá” của Bộ Bộ Kinh Tâm. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh - Tình Nhi cách cách

Góp mặt trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách ra mắt năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh đã có cơ hội hóa thân vào nhân vật Tình Nhi cách cách. Nữ diễn viên cho thấy nét đẹp ngây thơ, trong sáng, đầy thông minh, linh hoạt của mình khi hóa thân vào nhân vật. Được biết, đây cũng là vai diễn giúp Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với khán giả, qua đó tên tuổi cô được công chúng biết đến nhiều hơn.

Nhân vật Tình Nhi cách cách của Triệu Lệ Dĩnh. (Ảnh: Weibo)

Lý Thạnh - Hoàn Châu cách cách

Trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lý Thạnh đã được giao vai diễn khá nặng ký, đó là Tiểu Yến Tử. Cô nàng đã mang vẻ ngoài tinh nghịch, đầy lém lỉnh của mình khi hóa thân thành nàng Hoàn Châu cách cách. Dĩ nhiên, Lý Thạnh bị so sánh rất nhiều với Triệu Vy, người từng rất thành công với vai diễn này. Theo nhiều netizen cho rằng, nhân vật của Lý Thạnh đã có khác biệt phần nào so với tiền bối. 

Nàng “Hoàn Châu cách cách” Lý Thạnh. (Ảnh: QQ)

Hải Lục - Minh Châu cách cách 

Cũng giống như Lý Thạnh, Hải Lục từng nhận lại vai nặng ký của Lâm Tâm Như trong Hoàn Châu Cách Cách. Cô nàng hóa thân thành nàng Minh Châu cách cách vừa xinh đẹp lại hiền lành, dịu dàng. Không ít ý kiến cho rằng Hải Lục không hợp với vai diễn, song khách quan mà nói, cô nàng cũng đã mang đến cho khán giả một nàng Hạ Tử Vy theo cách riêng của mình.

Nhân vật Minh Châu cách cách của Hải Lục. (Ảnh: Weibo)

>>Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Trên đây là dàn cách cách yêu kiều của màn ảnh Hoa ngữ. Hầu hết, ai cũng đều có nhan sắc xinh đẹp và được lòng khán giả. Còn bạn, bạn yêu thích nàng cách cách nào nhất trong số này?

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.