x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và hành trình từ gái quê thành bà hoàng thời trang

Hạnh Mỹ 07:35 - 05/02/2021

Hôm 3/2 vừa qua, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại sứ đầu tiên cho dòng trang sức của một thương hiệu nổi tiếng thế giới tại khu vực Trung Quốc. Trước đó, ngôi sao cũng là đại sứ hình ảnh của thương hiệu đình đám này. 

Trong loạt hình mới nhất được công bố, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh. Chỉ mới vài tháng trước, người ta vẫn còn chê diễn viên Hữu Phỉ diện hàng hiệu mà như “đồ chợ” thì bây giờ đã khác hoàn toàn. 

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Còn nhớ, thuở mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, tuy diễn xuất tự nhiên, để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhưng ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh không được đánh giá cao. Cô thường xuyên bị dân tình lôi ra làm ví dụ cho hình ảnh “gái quê lên thành phố”. 

Sau nhiều năm vật lộn, Triệu Lệ Dĩnh đạt được một số thành tích và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Cô gây tiếng vang trong loạt tác phẩm như Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện… Thế nhưng, lúc này, cô cũng chỉ được khen ngợi đáng yêu, dễ thương chứ không hề đẹp. 

Danh tiếng có thừa, được chọn làm người đại diện của nhà mốt lừng danh, khoác lên mình bộ trang phục cao cấp, nhưng Triệu Lệ Dĩnh không ít lần bị chê bai thiếu khí chất, không xứng tầm với thương hiệu. 

Có lẽ, nhược điểm lớn nhất của Triệu Lệ Dĩnh chính là thân hình thấp bé, khiến cô dù có ăn mặc lộng lẫy đến đâu cũng khó mà toát ra khí chất mỹ nhân sang trọng, đài các. So với dàn tiểu hoa như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hay AngelaBaby… nữ diễn viên hoàn toàn lép vế. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Hơn một thập kỷ bị chê là ”người đẹp thiếu khí chất", trong khi Dương Mịch, Trịnh Sảng, AngelaBaby bị nghi ngờ nhờ đến công nghệ chỉnh sửa để cái thiện nhan sắc, thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn “im hơi lặng tiếng”. Không muốn phụ thuộc vào các phương pháp làm đẹp, mỹ nhân Sở Kiều Truyện quyết định tìm phương thức khác như tự thay đổi thói quen, phong cách của bản thân. Đương nhiên, làm việc gì đều phải có quá trình, và quá trình thay đổi bản thân của Triệu Lệ Dĩnh cũng không suôn sẻ.  

Ban đầu, cô chọn hình tượng an toàn là ngọt ngào, đáng yêu và phù hợp với tuổi tác khi ấy. Tuy nhiên, sự lựa chọn này không mấy thành công khi mà lời chê bai “người đẹp thiếu khí chất” vẫn gắn liền với cô. Sau khi kết hôn và sinh con, bà xã Phùng Thiệu Phong nhận ra cô không còn phù hợp với phong cách ngọt ngào như trước. Một lần nữa, Triệu Lệ Dĩnh cố gắng thay đổi, dù lúc mới bắt đầu, cô vẫn bị chê tơi tả. May mắn, sau một thời gian đổi stylist, tập luyện thể hình để cải thiện vóc dáng, ngôi sao Hữu Phỉ đã "lột xác" thành công. 

So với kiểu ngọt ngào thì vẻ đẹp trưởng thành, quý phái này thích hợp với “bà mẹ một con” hơn hẳn. Chẳng những thế, Triệu Lệ Dĩnh còn khiến người ta xuýt xoa với dáng người thon thả, săn chắc và khỏe khoắn nhờ chăm chỉ tập thể thao chứ không hề èo uột hay gầy gò, xanh xao như nhiều sao nữ khác.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Có thể thấy, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại và 10 năm về trước có sự khác biệt rõ rệt. Việc này đã giúp Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thành công hơn trong lĩnh vực thời trang. Dù trong hình tượng nào, cô cũng khéo chọn cả trang phục lẫn tạo hình, tỏa ra khí chất tự tin cùng thần thái của một minh tinh hàng đầu Hoa ngữ. Đây thực sự là kết quả của sự nỗ lực tìm ra phong cách riêng của Triệu Lệ Dĩnh. 

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại trang DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.