x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và loạt sao Hoa ngữ đừng nên tham gia show giải trí

Carole 21:01 - 13/08/2021

Show giải trí rất được các ngôi sao yêu thích bởi sự thoải mái cũng như thù lao cao, rất dễ tăng mức độ nổi tiếng. Nhưng không phải ai cũng đủ khéo léo khi xuất hiện trong show, thậm chí có 4 sao nữ còn bị gọi tên và yêu cầu đừng nên tham gia các chương trình truyền hình nữa.  

Ninh Tịnh

Tham gia show Nhà Hàng Trung Hoa mùa mới nhất, Ninh Tịnh đã khiến những vị khách mời lẫn khán giả đều phải “câm nín” vì tính cách thẳng thắn đến mức vô duyên của mình. Ninh Tịnh soi mói và chê bai đủ điều, còn chỉ đạo người mang danh quản lý nhà hàng là Huỳnh Hiểu Minh khiến anh không biết nói gì hơn.

Khi nói chuyện cùng với Diêu An Na – sao nữ luôn được gọi với danh hiệu “công chúa Huawei”, Ninh Tịnh đã thẳng thắn nói đàn em tham gia show này là nhờ có bố đầu tư kinh phí để sản xuất chương trình. Nghe thấy Ninh Tịnh nói như vậy, Diêu An Na chỉ có thể cười ngượng, khán giả xem phân đoạn này cũng rất bức xúc và chỉ trích Ninh Tịnh EQ thấp.

Ninh Tịnh có hẳn một “bộ sưu tập” với những phát ngôn rất khó nghe, kiêu ngạo và không coi ai ra gì. Khi được yêu cầu giới thiệu bản thân trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Ninh Tịnh trả lời: “Còn muốn phải giới thiệu tôi là ai nữa sao? Thế mấy chục năm hoạt động của tôi là vô ích à?”

Theo Carole thấy thì Ninh Tịnh chỉ có phần khiêm tốn khi người đối diện là một tiền bối có địa vị cao hơn cô ấy rất nhiều, giống như khi cô ấy gặp Lâm Thanh Hà trong show Thần Tượng Đến Rồi vậy.

Triệu Lệ Dĩnh 

Trong mùa trước của Nhà Hàng Trung Hoa, Triệu Lệ Dĩnh trở thành ngôi sao gây tranh cãi bậc nhất, những cử chỉ cùng lời nói trong show của cô đều bị soi mói một cách triệt để. Đơn cử như việc Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai vì hành động dùng đũa khuấy thức ăn dù đang dùng bữa chung với mọi người.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cũng bị chê là lười biếng và chẳng chịu làm việc, thậm chí còn quay về phòng nghỉ ngơi mặc kệ những thành viên khác đang bận rộn. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh cũng không hòa nhập được với mọi người, dù Huỳnh Hiểu Minh có đứng ra nói đỡ thì cô vẫn bị mỉa mai.

So với ngày trước thì Triệu Lệ Dĩnh đã kiểm soát được tính thẳng thắn nhưng cô lại có phần quá trầm tính và không biết cách chủ động tạo sự náo nhiệt. Carole nghĩ Triệu Lệ Dĩnh vẫn nên tập trung đóng phim thì hơn.

Cúc Tịnh Y

Bình thường thì không sao nhưng Cúc Tịnh Y mà tham gia mấy show giải trí thì y như rằng sẽ nhận về thêm không ít antifan. Xây dựng hình tượng ngây thơ ngốc nghếch và chẳng hiểu sự đời, Cúc Tịnh Y nhận phải vô vàn gạch đá đủ để xây nhà, không ít người cho rằng cô chỉ giả vờ trước ống kính mà thôi.

Nhớ lần Cúc Tịnh Y tham gia một thử thách nấu nướng, cô tỏ ra vụng về và đến cầm con dao cũng không chắc. Việc ngôi sao không giỏi chuyện bếp núc cũng chẳng có gì lạ nhưng “giả trân” như Cúc Tịnh Y dù rõ ràng cô rất thông hiểu chuyện này thì việc bị mắng rất dễ hiểu.

Không chỉ vậy, Carole còn nhớ Cúc Tịnh Y từng ngơ ngác không biết mình đang sống ở năm bao nhiêu khiến những khách mời khác cũng cạn lời. Việc xây dựng hình tượng có hơi quá mức của Cúc Tịnh Y khiến mọi người thấy rất phản cảm.

Na Anh

Na Anh cũng giống Ninh Tịnh vậy, tính cách thẳng thắn quá khiến cô không thích hợp tham gia các show truyền hình. Trong show Manh Thám Tra Án, khán giả đã quá quen với kiểu tình tiết thật giả khó phân, Na Anh tham gia chương trình đã rất tin Dương Tử và cuối cùng phải nhận cú lừa đau đớn.

Vì chuyện này mà Na Anh nói Dương Tử là “giả vờ ngây thơ”, còn đưa tay đẩy Dương Tử khiến cô suýt chút nữa đã ngã. Thái độ của Na Anh khiến nhiều người cảm thấy rất tức giận bởi thực tế thì Dương Tử không phải người có lỗi. Dù sau đó cả hai người đã thể hiện “tình cảm” để phủ nhận bất hòa nhưng vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi.

Tham gia show giải trí cũng không hoàn toàn thoải mái như nhiều người vẫn tưởng bởi ranh giới “được yêu thích” và “bị ghét” rất mong manh. Những ngôi sao trên là ví dụ điển hình cho việc họ không thích hợp nhận show bởi khi tham gia show họ rất dễ bị chỉ trích vì tính cách của bản thân.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz có bờ môi duyên dáng nhất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.