x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt hình nữ sinh trong trẻo như sương mai

Nhật Nguyệt 10:00 - 10/08/2021

Nhật Nguyệt vốn là người theo trường phái sống đúng với tuổi thật. Vì vậy, Nhật Nguyệt thường không thích việc các sao nữ "cưa sừng", hay chấp niệm quá lớn với việc trở thành thiếu nữ đôi mươi trên màn ảnh dù tuổi tác không còn phù hợp. Tuy nhiên, sau khi xem loạt hình mới của Triệu Lệ Dĩnh, có lẽ, Nhật Nguyệt phải thay đổi lối suy nghĩ cứng nhắc của mình.

>>> Xem thêm: Lật tẩy trò lừa của show truyền hình, câu nói tưởng vô duyên của Triệu Lệ Dĩnh lại là thật

Sáng ngày 10/8, các trang mạng Hoa ngữ đều đồng loạt đăng tải những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trong MV ca nhạc có tên gọi Xứng Đáng Với Điều Tốt Đẹp Hơn của Trương Kiệt. Thú thật, khi mới nhìn sơ qua bộ ảnh này, Nhật Nguyệt khá bất ngờ. Vẫn là Triệu Lệ Dĩnh nhưng cô không còn vẻ mệt mỏi hay tiều tụy như trước kia nữa, nét trong trẻo, thơ ngây của người đẹp này khiến chúng ta phải nhầm lẫn, tưởng cô xuyên thời gian, quay về thời đi học.

Từ kiểu tóc rẽ ngôi giữa đơn giản, bộ váy nữ sinh cho đến nụ cười tươi tắn của Triệu Lệ Dĩnh đều khiến trái tim người đối diện phải đập lỗi nhịp. Nữ chính của Minh Lan Truyện tựa như nàng hoa khôi giảng đường, vừa xinh đẹp lại vừa thuần khiết khiến người ta chỉ dám đứng nhìn từ xa, không dám lại gần bắt chuyện, làm quen.

Chẳng cần trang điểm quá nhiều, ngũ quan xinh đẹp, trong trẻo của Triệu Lệ Dĩnh vẫn dễ dàng hút hồn người đối diện. Ánh mắt cô trông hệt như một nữ sinh thật sự, chưa hề trải qua chia ly, đổ vỡ hay sóng gió nào. Ngay cả biểu cảm cũng cô toát lên vẻ thơ ngây, lãng mạn và đầy hy vọng của một người vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, trong tim tràn ngập hoài bão, ước mơ.

Chẳng những dung nhan xinh đẹp, khí chất thơ ngây như nữ sinh mà ngay cả vóc dáng của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhìn vào thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn ấy, ai có thể đoán được cô đã là mẹ của một nhóc tì. Nhật Nguyệt phải thừa nhận, mình thực sự bị hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh chinh phục hoàn toàn.

Chẳng những thế, Nhật Nguyệt còn cảm thấy diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã có sự tiến bộ rất rõ ràng. Ở tuổi 33, phải "cưa sừng" làm nữ sinh cấp 3, Triệu Lệ Dĩnh khiến người ta ngỡ ngàng với đôi mắt trong trẻo, biểu cảm thơ ngây rất tự nhiên chứ không hề lố lăng và giả trân một chút nào. Nếu như không biết rõ về Triệu Lệ Dĩnh, có lẽ Nhật Nguyệt sẽ nhầm lẫn đây là hình cũ của nữ diễn viên được chụp cách đây hơn 10 năm.

>>> Xem thêm: Bài phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh về Ngô Diệc Phàm bỗng gây bão hậu lùm xùm "pháo vương"

Đây chắc chắn là một trong những tạo hình hiện đại của Triệu Lệ Dĩnh mà Nhật Nguyệt ấn tượng nhất. Không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng của người đẹp này mà còn ở lối diễn rất tự nhiên, dễ chịu chẳng cần làm ra biểu cảm thơ ngây vẫn khiến người ta mê mẩn. Không biết, sau MV thành công này, Triệu Lệ Dĩnh có dự tính sẽ "cưa sừng" thêm lần nào nữa không nhỉ? 

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay để hóng các thông tin về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.