x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoa Thiên Cốt và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Hóng hớt Cbiz 16:04 - 09/08/2021

Được biết đến là một trong những tiểu hoa nổi tiếng, là nữ hoàng rating của giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đã cống hiến cho khán giả vô số tác phẩm kinh điển, đặc biệt là những vai diễn trong các phim truyền hình cổ trang. 

Tạo hình của các vai diễn luôn thay đổi theo tâm lý nhân vật, dịu dàng xinh đẹp có, mạnh mẽ, bá đạo cũng có luôn. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số tạo hình cổ trang được bình chọn là đẹp nhất của nữ diễn viên, để xem bạn thích tạo hình nào nhất nhé!

Đã nhắc đến kinh điển thì không thể bỏ qua nhân vật Hoa Thiên Cốt trong bộ phim cùng tên lên sóng vào năm 2015 được rồi. Đôi mắt to tròn và búi tóc chải ngược hai bên trong thật ngây thơ và trong sáng - đây là tạo hình lúc Hoa Thiên Cốt lên núi bái sư làm đệ tử.

Có điều, theo những diễn biến về sau, Hoa Thiên Cốt trở nên hắc hóa, từ một Tiểu Cốt ngây thơ trở thành nên mạnh mẽ, bá đạo hơn bao giờ hết. Dù  tạo hình nào cũng xinh đẹp nhưng Hóng Hớt Cbiz vẫn thích một Hoa Thiên Cốt ngây thơ, thiện lương của thuở ban đầu mà thôi!

Tạo hình với nhân vật Sở Kiều trong phim cổ trang Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh cũng được đánh giá vừa cổ điển, xinh đẹp lại vừa toát lên khí chất nữ hiệp.

Mặc trang phục màu vàng, tay cầm chậu hoa trông thật xinh đẹp, dịu dàng biết bao.
Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz càng thích tạo hình sau khi Sở Kiều trùng phùng với Vũ Văn Nguyệt này hơn, rất giống với con nhà thư hương, nhẹ nhàng, uyển chuyển.
Ánh mắt sắc bén, khí chất hào hiệp tỏa ra có đủ làm bạn điêu đứng?

Vai diễn Bích Dao trong Thanh Vân Chí cũng là một tác phẩm vô cùng thành công của nữ diễn viên mà Hóng Hớt Cbiz khó thể bỏ qua. 

Nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh là con gái cưng của Ma Vương, xinh đẹp như hoa, diện mạo kinh người, một thần lục y mang phong cách hoàn toàn khác so với nhân vật trước đây. 

Vẻ ngoài đoan trang nhưng không mất đi sự quyến rũ, trong sự cao ngạo lại có phần dịu dàng, thiện lương. Dù là con của ma giáo nhưng thiện ác phân minh, vì yêu mà hy sinh tính mạng của mình đã được Triệu Lệ Dĩnh tái hiện vô cùng thành công, mang về vô số lời khen của khán giả.

Hay như Thịnh Minh Lan - một trong những vai diễn giúp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nên duyên trong Minh Lan truyện.

Tân Nương nhà ai mà lại dịu dàng, đáng yêu thế này?

Minh Lan - Lục cô nương của Thịnh Gia thông minh từ nhỏ, xinh đẹp mỹ miều luôn phải nhìn sắc mặt của người khác mà sống nhưng lại có khát vọng tự do mãnh liệt. Dù tạo hình đơn giản nhưng nhìn vào cũng biết là tiểu thư con nhà khuê các rồi phải không các bạn?

Một tay cầm kiếm, đứng trên vách núi oai phong lẫm liệt!

Và nhân vật cuối cùng mà Hóng Hớt Cbiz muốn giới thiệu đến các bạn chính là nữ hiệp Chu Phỉ trong phim truyền hình Hữu Phỉ vừa lên sóng vào đầu năm nay.

Trời sinh mạnh mẽ, võ công cao cường, tràn đầy chính nghĩa, không sợ cường quyền, có nguyên tắc của riêng mình, Chu Phỉ đã chiếm trọn trái tim nói người hâm mộ. 

Vai diễn Ngọc Vô Tâm trong Thục Sơn Chiến Kỷ năm 2016
Gam màu tím tương trưng cho sự nhẹ nhàng, nhã nhặn và tinh tế của người con gái
Vai diễn Lục Trinh trong Lục Trinh Truyền Kỳ năm 2013

Không thể phủ nhận, bất kỳ tạo hình nào vào tay Triệu Lệ Dĩnh cũng được cô nàng thể hiện xuất sắc vô cùng. Bạn yêu thích tạo hình nào Triệu Lệ Dĩnh trong các tạo hình trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.