x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh "cưa sừng" để phát đường giùm vợ chồng Tạ Na-Trương Kiệt

Nhật Nguyệt 16:40 - 04/08/2021

Ngày 4/8, album ca nhạc mới với tên gọi Xứng Đáng Với Điều Tốt Đẹp Hơn của Trương Kiệt chính thức được giới thiệu với khán giả. Ngay khi nam ca sĩ hé lộ poster mới, cộng đồng mạng, bao gồm Nhật Nguyệt đã sục sôi khi bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành hoa khôi trường cấp 3, đồng hành cùng Trương Kiệt và Ngụy Đại Huân trong sản phẩm âm nhạc mới nhất này.

>>> Xem thêm: Lật tẩy trò lừa của show truyền hình, câu nói tưởng vô duyên của Triệu Lệ Dĩnh lại là thật

Ngồi lục lại trí nhớ, Nhật Nguyệt từng đọc được tin tức về việc có cư dân mạng bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh đang quay phim cùng Trương Kiệt. Tuy nhiên, khi đó mọi người đều cho rằng cặp đôi nổi tiếng này đang tham gia show truyền hình chứ không ai nghĩ đến việc quay MV. Có thể thấy, cả Trương Kiệt lẫn Triệu Lệ Dĩnh đều giữ bí mật rất kỹ, chờ đến ngày đẹp trời mới công khai việc này.

Sau khi Trương Kiệt quảng cáo cho album mới, Tạ Na cũng đăng bài để pr giúp chồng. Và đến tận lúc này, Nhật Nguyệt cùng nhiều cư dân mạng mới nhớ ra, Triệu Lệ Dĩnh và Ngụy Đại Huân chính là bạn thân của Tạ Na. Điều này lý giải tại sao, Triệu Lệ Dĩnh lại chấp nhận "cưa sừng" ở tuổi 33, khoác lại bộ đồng phục nữ sinh lên người mà không sợ cư dân mạng chê bai.

Xem ra, Tạ Na vì sự nghiệp của chồng mà không tiếc công sức dụ dỗ Triệu Lệ Dĩnh dành thời gian để quay MV giúp Trương Kiệt. Thậm chí, cô nàng còn chu đáo đến mức mời thêm "đồ đệ" Ngụy Đại Huân góp mặt để cư dân mạng đừng xì xầm bàn tán, gây ảnh hưởng không tốt đến chồng và "nhị đệ" Triệu Lệ Dĩnh. Hành động này khiến nhiều người phải ghen tỵ với cuộc hôn nhân hạnh phúc của gia đình Tạ Na - Trương Kiệt.

Nhiều cư dân mạng cũng trêu chọc Triệu Lệ Dĩnh: "Phận làm nhị đệ khổ thế đó. Đã ‘cưa sừng’ rồi còn phải giúp vợ chồng người ta phát đường mà không được kể công", "Rõ ràng nhân vật chính của MV này là Triệu Lệ Dĩnh nhưng tôi chỉ thấy Tạ Na và Trương Kiệt quá ngọt ngào. Hóa ra cũng có ngày Triệu Lệ Dĩnh bị lấy mất spotlight"...

Dù trêu chọc Triệu Lệ Dĩnh vì phải làm nghề "phát đường giùm người ta", nhưng nhiều cư dân mạng vẫn dành lời khen cho tài "cưa sừng" của nữ diễn viên. Trong bộ đồng phục nữ sinh, tóc xõa dịu dàng, bất cứ ai cũng dễ dàng nhầm lẫn người đẹp Sở Kiều Truyện đang ở tuổi trăng rằm. Đôi mắt trong veo, ngũ quan xinh xắn tràn đầy sức sống, Triệu Lệ Dĩnh khiến công chúng nhớ về thời cắp sách đến trường.

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân chán làm tiếp viên hàng không, tiến quân Cbiz

Chắc hẳn, nhiều cư dân mạng cũng giống Nhật Nguyệt, đang rất háo hức mong đợi ngày sản phẩm âm nhạc mới của Trương Kiệt được ra mắt. Ngoài việc có thêm những bài hát hay để lưu giữ trong máy, chúng ta còn được ngắm dung nhan xinh xắn, trẻ trung tựa nữ sinh trung học của Triệu Lệ Dĩnh. Biết đâu, sau thành công của MV này, nữ diễn viên sẽ tham gia một tác phẩm phim ảnh có đề tài tương tự thì sao?

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay để hóng các thông tin về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".