x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Trần Vỹ Đình – Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục hợp tác?

Carole 09:55 - 06/08/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Lưu Diệc Phi bị liên lụy vì chuyện của Ngô Diệc Phàm?

Trước đây tư bản phía sau Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm có mối quan hệ nhất định. Hiện giờ Ngô Diệc Phàm xảy ra chuyện, phía Lưu Diệc Phi cũng bị liên lụy chút ít, mấy ngày gần đây trải qua không hề tốt chút nào.

Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đang rất lo lắng?

Gần đây vì chuyện của Ngô Diệc Phàm mà Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao lúc nào cũng trong trạng thái run rẩy lo sợ, nhất là Lộc Hàm. Trước khi Ngô Diệc Phàm xảu ra chuyện, Lộc Hàm từng cùng anh ta nhiều lần đi ăn đi chơi, trong mắt mọi người thì mối quan hệ giữa họ hết sức thân mật. Hiện giờ Ngô Diệc Phàm đã bị bắt, hai vị bạn tốt này nếu nói không biết chuyện chỉ sợ người khác không tin thôi. 

Nhưng có một điều có thể chắc chắn là Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao cùng với chuyện của Ngô Diệc Phàm không có liên quan gì cả, cũng sẽ không phải chịu trách nhiệm gì nhưng về sau dư luận có buông tha họ hay không thì rất khó nói. Hiện tại Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đều bắt đầu kiểm tra đội ngũ nhân viên, họ rất sợ nhân viên của mình vì lợi ích mà tham gia vào việc của Ngô Diệc Phàm.

Triệu Lệ Dĩnh lại bị bôi đen?

Triệu Lệ Dĩnh hiện đang ở giai đoạn giữa và cuối của quá trình chuyển hình nhưng vì mối quan hệ với Tạ Na nên cô ấy mới đóng MV của Trương Kiệt, đảm nhận vai nữ sinh.

Chỉ có điều việc này đã khiến cho không ít nhà đối thủ bắt đầu phòng bạo, liên tục mua thủy quân diss việc cô ấy đã già nhưng vẫn thích làm thiếu nữ. Triệu Lệ Dĩnh chẳng biết nói gì, cũng chẳng thèm đáp trả.

Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục hợp tác?

Mối quan hệ hiện tại giữa Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh quả thật có hơi mập mờ. Gần đây trên mạng xuất hiện những thông cáo về lần hợp tác trước đó của họ, còn có tin hai người khôi phục mối quan hệ và có ý định hợp tác nhưng phía thị trường lại không có câu trả lời rõ ràng. 

Nhưng “không có gió thì không nổi sóng”, sự xuất hiện của những thông cáo cũ có khả năng là mở đường cho việc hợp tác. Còn về việc thời điểm nào thì hợp tác đạt thành vẫn còn phải phụ thuộc vào thời điểm thị trường cho cơ hội.

Lâm Doãn không có phim đóng?

Không có tài nguyên tìm đến cửa, phía Lâm Doãn cũng bắt đầu lo lắng rồi. Gần đây Lâm Doãn đã bí mật đi casting nhưng có mấy đoàn phim không xem trọng cô ấy. Vì muốn giữ thể diện, phía Lâm Doãn chối bỏ trách nhiệm, nói rằng bản thân không hài lòng với vai diễn và cũng không xem trọng những bộ phim đó.

Cung Tuấn có phải sao nhất tuyến không?

Hiện tại Cung Tuấn không phải nhất tuyến, nói một cách chính xác thì anh ấy hiện nay là lưu lượng tiểu sinh mới có sự phát triển rất tốt. Các hoạt động thương mại của Cung Tuấn quả thật không ít, có thể dùng từ bùng nổ để hình dung, đối với một ngôi sao đang trên đà phát triển thì việc này giúp đỡ rất nhiều. 

Nhưng đối với một diễn viên mà nói thì điều quan trọng nhất chính là tác phẩm và năng lực nghiệp vụ, nếu Cung Tuấn muốn địa vị cao hơn thì về sau phải cho ra tác phẩm tốt, các hoạt động thương mại, show truyền hình… cũng không thể để thụt lùi.

Hạo Y Hành có thể chiếu sớm không?

Hạo Y Hành vốn có khả năng chiếu vào mùa xuân nhưng bị hoãn lại, thậm chí đến mùa hè cũng không thể tranh suất chiếu. Sát Phá LangHạo Y Hành có sự liên hợp, khi phim này lên hotsearch thì phim kia cũng sẽ bị gọi tên. Một bộ không có động tĩnh gì, một bộ thì cố gắng tạo động tĩnh nhưng đều ở trong trạng thái chưa được lên sóng. 

Đối với Hạo Y Hành thì Tencent chưa từng từ bỏ bởi có rất nhiều người chờ đợi bộ phim này, thị trường vẫn còn đó. Còn lịch chiếu, chắc phải đợi trước sau ngày Quốc khánh đã (ngày Quốc khánh Trung Quốc 1/10)?

Người đàn ông tốt đang rất lo sợ?

Kể từ khi bát mỳ lớn bị bắt, người đàn ông tốt cũng bắt đầu lo lắng, bởi vì hai người họ cùng một hội. Nếu như người trong kia thú nhận mọi chuyện thì ngày anh ta xảy ra chuyện cũng không còn xa nữa. Hiện tại vì để bảo vệ bản thân, người đàn ông tốt đã bắt đầu tìm cho mình đường thoát thân.

Những ngày qua, chuyện của Ngô Diệc Phàm thật sự đã gây ảnh hưởng đến rất nhiều người, có người lo lắng bị gọi tên, có người sợ bị liên lụy, chẳng ai muốn bị lôi vào scandal này cả. Tuy Thanh Trâm Hành của Ngô Diệc Phàm hiện giờ không thể lên sóng nhưng chưa chắc cơ hội đã được trao lại cho Hạo Y Hành bởi dù sao Quảng Điện hiện đang siết chặt không cho những bộ đam mỹ cải biên chiếu trong thời điểm này.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm vẫn chưa bỏ cuộc dù bị cấm sóng?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".