x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và sao Cbiz trông ra sao trong mắt sinh viên mỹ thuật

Meixing 09:25 - 21/03/2021

Nhắc đến sinh viên mỹ thuật, chắc hẳn người bình thường như chúng ta đều cho rằng họ vẽ rất đẹp, dù không đến mức truyền thần những vẫn chấp nhận được. Thế nhưng, sự thật thì chẳng phải như vậy, học mỹ thuật vẫn có sinh viên “this”, sinh viên “that”. Hãy cùng nghía qua loạt hình mà Meixing sưu tầm được dưới đây, để hiểu thế nào là fan “this” và fan “that” khi trổ tài vẽ chân dung thần tượng của mình nhé:

>>Xem thêm: Sao Cbiz “giả nai” quá mức: Triệu Lộ Tư ăn phấn tán, Cúc Tịnh Y không biết thời gian

Ngôi sao đầu tiên được nhắc tới là Dương Mịch. Khi đóng Phù Dao Hoàng Hậu, tạo hình của mỹ nữ họ Dương thật sự rất đẹp, cô nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ấy vậy mà, không biết sinh viên mỹ thuật nào lại “cả gan” chọn kiểu chân mày thẳng tắp và hạ độ cao sống mũi của Phù Dao thế kia. Nếu không đặt 2 bức hình cạnh nhau, ai dám bảo đây là đang vẽ Dương Mịch cơ chứ? 

Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, nhìn phát yêu luôn. Còn nhìn xem, bức vẽ bên cạnh chỗ nào cũng giống, chỉ khác mỗi khuôn mặt. Nếu là trường hợp khác thì chúng ta còn có thể đổ lỗi đây là do anti-fan vẽ. Tuy nhiên, chẳng có anti nào lại có thể vẽ được đôi mắt to tròn, lung linh tràn ngập tình cảm đến thế.

Nếu là fan của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thì đừng vội đau lòng, bởi, hình ảnh sau đây còn khiến bạn giật mình hơn gấp trăm ngàn lần. Trịnh Sảng đúng là không chỉ đắc tội ba cha con nhà Louis Trương mà dường như đã mắc nợ với cả thế giới. Để rồi, hình tượng “nữ thần thanh xuân” năm nào trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng thành ra thế này. Thế nhưng, biết đâu được, một ngày nào đó bức hình này đến tay Trịnh Sảng sẽ khiến cô sốc mà nhận ra chân lý “quay đầu là bờ”. 

 >>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Trong khi lần lượt những mỹ nhân đình đám nhất Cbiz “gặp nạn” với sinh viên mỹ thuật thì có 3 cái tên dưới đây, chẳng biết ăn ở tốt đến mức nào mà lại được vẽ đẹp hơn cả ảnh thật. 

Như Cúc Tịnh Y là trường hợp đáng ghen tỵ nhất. Nhờ nhan sắc trong trẻo, xinh xắn mà diễn viên Như Ý Phương Phi được phong danh hiệu “mỹ nữ 4000 năm”. Tuy nhiên, khi nhìn vào bức tranh bên cạnh, Meixing xin phép được gọi cô là “mỹ nữ 10 ngàn năm”. Từ hàng lông mày, bờ môi đến mọi chi tiết trên gương mặt đều được tô vẽ tỉ mỉ, vô cùng hoàn hảo. 

Dương Tử cũng chẳng kém cạnh gì, tranh vẽ mà cứ như hình đã “photoshop” bởi, từ kiểu tóc mái dài đến đôi mắt tròn lanh lợi đều vẹn nguyên như tấm hình bên cạnh. Chẳng biết gần đây chủ nhân của bức hình này có thường xuyên "cày" Penthouse không mà mượn được kiểu trang điểm đỉnh cao của nhân vật Shim Su Ryeon, khiến ngôi sao Cá Mực Hầm Mật thoát khỏi hình ảnh “quê mùa”, trở lên xinh xắn như gái Hàn Quốc.

Mỹ nam duy nhất được sinh viên mỹ thuật ưu ái vẽ lại chính là chàng Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến đóng) của Trần Tình Lệnh. Trong phim, chàng mỹ nam “vạn người mê” sở hữu khuôn mặt phong lưu bao nhiêu thì trong hình vẽ này, anh lại trở nên “đứng đắn, quân tử” bấy nhiêu. Tuy không khớp với người huynh đệ Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác đóng) nhưng xem ra có thể chấp nhận được. 

Có bạn fan nào cũng trổ tài vẽ chân dung thần tượng như vậy không? Cho Meixing xin thêm để lưu vào bộ sưu tập tranh nhé. Biết đâu ngày nào đó, chúng ta sẽ có một buổi triển lãm trực tuyến dành cho cộng đồng vừa mê vẽ lại còn đu các ngôi sao Hoa ngữ.

*Bài viết độc giả Meixing gửi về cho DienAnh.net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.