x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đẹp long lanh khi gảy đàn

Su Kem 11:00 - 20/03/2021

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, những màn gảy đàn của giai nhân xinh đẹp là điều không thể thiếu. Ở những khoảnh khắc đó, mỹ nhân nào cũng trở nên dịu dàng, yêu kiều rung động lòng người. Hãy cùng điểm lại những màn gảy đàn hoàn mỹ của các sao nữ trên màn ảnh nhỏ nhé!

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ có phân cảnh gảy đàn trên phim. (Ảnh: Cắt từ clip)

>> Xem thêm: "Bóc trần" khả năng diễn xuất của loạt diễn viên đình đám Cbiz chỉ qua một phân cảnh khóc

Trương Tuyết Nghênh

Trong Bạch Phát Vương Phi, Trương Tuyết Nghênh đã có phân cảnh gảy đàn cực đáng xem. Với nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm của mình, khoảnh khắc gảy đàn của Trương Tuyết Nghênh càng thêm hoàn hảo hơn. Không ít khán giả cũng đã dành lời khen ngợi cho cô nàng.

Trương Tuyết Nghênh trong cảnh gảy đàn ở Bạch Phát Vương Phi. (Ảnh: Cắt từ clip)

Hoàng Mộng Oánh

Diện một bộ đồ màu trắng, không trang điểm và làm tóc cầu kỳ, song phân cảnh gảy đàn của Hoàng Mộng Oánh cũng làm bao người mê mẩn. Vẻ ngoài dịu dàng, nhẹ nhàng của nữ diễn viên đã khiến khoảnh khắc gảy đàn trở nên thuần khiết hơn bao giờ hết. 

Hoàng Mộng Oánh trong một phân cảnh gảy đàn trên phim. (Ảnh: Cắt từ clip)

Cổ Lực Na Trát

Cũng diện một bộ đồ trắng tinh khôi trong phân cảnh gảy đàn, Cổ Lực Na Trát đã khiến bao người rung động bởi nét đẹp của mình. Được biết, phân cảnh gảy đàn của Cổ Lực Na Trát đã xuất hiện trong bộ phim Trạch Thiên Ký đóng cùng Lộc Hàm.

Cổ Lực Na Trát đẹp động lòng người trong cảnh gảy đàn. (Ảnh: Cắt từ clip)

AngelaBaby

Nhan sắc xinh đẹp của AngelaBaby trong những tạo hình cổ trang là điều khỏi phải bàn. Đặc biệt, nữ diễn viên còn nền nã, xinh đẹp hơn gấp nhiều lần trong khoảnh khắc gảy đàn. Không ngoa khi nói rằng, phân cảnh gảy đàn của AngelaBaby là một trong những cảnh quay đắt giá nhất phim.

AngelaBaby vô cùng thu hút khi gảy đàn trên phim. (Ảnh: Cắt từ clip)

Triệu Lộ Tư

Trong phân cảnh gảy đàn của mình, Triệu Lộ Tư đã diện một bộ cổ trang màu hồng vô cùng ngọt ngào. Nữ diễn viên bình thường tinh nghịch là thế, nay lại trở nên dịu dàng, ôn tồn bên cổ cầm. Nhan sắc của Triệu Lộ Tư ở phân cảnh này cũng được khen ngợi và đánh giá cao.

Triệu Lộ Tư say sưa trong cảnh gảy đàn. (Ảnh: Cắt từ clip)

Lý Thấm

Nét đẹp dịu dàng, đầy thu hút của Lý Thấm luôn khiến người xem phải mê mẩn mỗi khi cô nàng hóa thân vào nhân vật cổ trang. Vẻ ngoài của nữ diễn viên càng thêm thu hút hơn khi thể hiện những khúc nhạc. Phân cảnh gảy đàn của Lý Thấm thậm chí được netizen ví như khung cảnh thần tiên khó có thể thấy ngoài đời.

Phân cảnh gảy đàn của Lý Thấm. (Ảnh: Cắt từ clip)

Hoàng Xán Xán

Mặc dù chỉ là vai phụ trong Bạch Phát Vương Phi, song Hoàng Xán Xán cũng kịp tỏa sáng nhờ hóa thân cực xuất sắc vào nhân vật Trầm Ngư. Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên đã khiến khán giả quan tâm. Đặc biệt, trong phân cảnh gảy đàn, nữ diễn viên cũng toát lên khí chất thần tiên, không kém gì nữ chính Trương Tuyết Nghênh.

Hoàng Xán Xán tỏa sắc nhờ vẻ đẹp của mình. (Ảnh: Cắt từ clip)

Viên Băng Nghiên

Nhan sắc thanh tú của Viên Băng Nghiên đã được chứng tỏ qua những bộ phim cổ trang như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thính Tuyết Lâu… Nữ diễn viên cũng từng có phân cảnh gảy đàn cực đáng xem trên màn ảnh nhỏ. Khoảnh khắc này của Viên Băng Nghiên cũng được đánh giá cao, khiến nhiều khán giả phải khen ngợi.

Viên Băng Nghiên gây thương nhớ khi gảy đàn. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trịnh Sảng

Trong Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn, Trịnh Sảng đã có dịp được diện bộ trang phục đời Thanh. Hóa thân thành nhân vật Vệ Lâm Lang (Lương phi), Trịnh Sảng đã có phân cảnh gảy đàn cực đáng xem. Nữ diễn viên đã thể hiện được nét mặt u buồn, tràn ngập bi thương của nhân vật khi gảy khúc nhạc yêu thích của mình.

Trịnh Sảng với nét mặt u buồn trong phân cảnh gảy đàn. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Trong Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh đã có phân cảnh gảy đàn khá đặc biệt. Không như những mỹ nhân khác, “Tiểu Cốt” lại được sư phụ kèm cặp, dạy gảy đàn khi trở thành đồ đệ của Bạch Tử Hoa (Hoắc Kiến Hoa). Đây cũng là phân cảnh được xem là khá tình cảm của cặp sư đồ Tiểu Cốt - Bạch Tử Họa. 

“Tiểu Cốt” Triệu Lệ Dĩnh được sư phụ dạy gảy đàn. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

Trên đây là những phân cảnh gảy đàn cực xinh đẹp, long lanh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên phim. Theo bạn thì ai là người xinh đẹp, tỏa sáng nhất ở khoảnh khắc này? Cùng để lại bình luận của mình nhé!

Cùng theo dõi và chia sẻ những thông tin mới nhất về phim ảnh và chuyện hậu trường tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.