x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và sao nữ Cbiz đóng cảnh thân mật trên phim như thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:10 - 28/04/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, những cảnh quay thân mật luôn là thứ được công chúng hết mực quan tâm, chú ý. Ở một khía cạnh nào đó, phân cảnh này là thứ gia vị đặc biệt, xúc tiến tình cảm cho các nhân vật, khiến bộ phim càng thêm hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu các diễn viên không thể lột tả được cảm xúc thì sẽ khiến khán giả tiếc nuối không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân khi thực hiện cảnh thân mật và xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Dương Mịch

Khi mới 19 tuổi, Dương Mịch từng quay cảnh thân mật cực kỳ chân thực với đàn anh Trần Khôn trong bộ phim Môn. Tuy nhiên, khi đó, nữ diễn viên đang theo đuổi hình tượng ngọc nữ nên phân cảnh này cũng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều. Có thể nói rằng, cảnh thân mật này là sự hy sinh nghệ thuật lớn nhất của Dương Mịch và từ sau bộ phim, cô hiếm khi góp mặt trong những cảnh quay tương tự.

Sang đến Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch lại bị đánh giá có phần hơi “đuối” trong cảnh thân mật với Triệu Hựu Đình. Người đẹp này vẻ ngượng nghịu, đơ cứng khi “khóa môi” với bạn diễn. Dù vậy, nhìn chung, “siêu phẩm” chuyển thể này vẫn là một thành công lớn của Dương Mịch, khiến cô nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Phạm Băng Băng

Chẳng hề quá lời khi nói Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân sở hữu nhiều cảnh thân mật táo bạo nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Đặc biệt, trong bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, “nữ hoàng thị phi” khiến khán giả phải đỏ mặt với hàng loạt phân cảnh ân ái. Thậm chí, có không ít cảnh quay của Phạm Băng Băng còn bị cắt bỏ khi phim lên sóng vì vượt ngưỡng cho phép.

Không chỉ vậy, người đẹp này chẳng hề e dè bất cứ điều gì để hoàn thành những cảnh thân mật trên màn ảnh trong các bộ phim như Lạc Lối Ở Bắc Kinh, Bạch Phát Ma Nữ, Đại Đường Phù Dung Viên, Ngọc Quan Âm...

Triệu Vy

Góp mặt trong bộ phim Hoa Mộc Lan, Triệu Vy có cảnh “tắm uyên ương” cực tình tứ với nam diễn viên Trần Khôn, khiến người hâm mộ sốt rần rần. Cả hai đều là những diễn viên thực lực, có diễn xuất tốt, lại là bạn thân ngoài đời thực nên họ chẳng hề ngại ngần và hoàn thành cực tốt phân cảnh này.

Thang Duy

Nói tới những cảnh thân mật trên màn ảnh, chẳng thể nào thiếu được Thang Duy thể hiện trong bộ phim Sắc, Giới. Cảnh thân mật giữa cô gái trẻ Vương Giai Chi (Thang Duy) và Dịch tiên sinh (Lương Triều Vỹ) trên màn ảnh kéo dài gần 10 phút với những góc quay chân thực, được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, đối với không ít khán giả thì tình tiết này quá táo bạo, khiến họ phải “đỏ mặt tía tai”. Đây cũng là lý do dù gặt hái nhiều thành công nhưng Thang Duy lại phải chịu cảnh “cấm sóng” trong suốt thời gian dài.

Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim Sở Kiều Truyện là một trong những tác phẩm thành công nhất của Triệu Lệ Dĩnh, khiến cô ngồi vững trên chiếc ghế “nữ hoàng rating” Cbiz. Tuy nhiên, trong phim, những cảnh “khóa môi” của người đẹp này và bạn diễn Lâm Canh Tân lại bị đánh giá là thiếu cảm xúc. Lúc “kề mặt”, Lâm Canh Tân có vẻ ngại ngùng, mắt nhắm chặt, còn nữ diễn viên Minh Lan Truyện thì bình tĩnh tới vô cảm. 

Sang đến Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội hợp tác với đàn em kém tuổi Vương Nhất Bác. Mặc dù bị đánh giá là “như chị em” trên màn ảnh nhưng cảnh hôn của cặp trai tài gái sắc vẫn khiến dân tình “quắn quéo” không thôi. Có thể thấy được, nữ diễn viên đã có sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất.

Lâm Tâm Như

Cùng hợp tác trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như và Châu Kiệt từng là cặp kim đồng ngọc nữ khiến netizen “chèo thuyền” nhiệt tình. Dĩ nhiên, nàng Tử Vy và Phúc Nhĩ Khang cũng chẳng thể thiếu màn “khóa môi” trên màn ảnh được.

Cũng chính vì phân cảnh thân mật này, Lâm Tâm Như và Châu Kiệt bắt đầu mối ân oán kéo dài suốt hơn 20 năm. Giờ đây, người thì rời khỏi làng giải trí, trở thành “tỷ phú nhà nông”, người thì nhận nhiều “gạch đá” vì đổ oan cho đồng nghiệp. Tuy nhiên, cái gì đã qua thì hãy để nó qua, hiện tại, cả hai đều có cuộc sống mỹ mãn, đáng ghen tị. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng họ sẽ sớm gỡ bỏ những ân oán năm nào.

>> Tin liên quan: Những mỹ nhân Cbiz "cưa sừng" nhưng không fail như Châu Tấn, Chương Tử Di

Trịnh Sảng

Gặt hái nhiều thành công nhờ bộ phim chuyển thể Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Trịnh Sảng và Dương Dương nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh lúc bấy giờ. Tuy nhiên, có một điều khiến khán giả tiếc nuối không thôi là cảnh hôn chẳng mấy ngọt ngào của cặp đôi này. Đặc biệt, Trịnh Sảng không ít lần gây “tụt mood” với vẻ mặt cứng đơ, đầy vẻ miễn cưỡng khi “khóa môi” với soái ca đình đám như Dương Dương. Điều này khiến hội chị em phải hú hét: “Để tôi quay hộ cho!”.

Chương Tử Di

Góp mặt trong bộ phim Dạ Yến (2006), Chương Tử Di cũng thực hiện vài cảnh quay thân mật trên màn ảnh khi hóa thân thành nhân vật Uyển hậu. Dĩ nhiên, với diễn xuất của mình, nàng đại hoa đán chẳng hề khiến người hâm mộ thất vọng, lột tả trọn vẹn được cảm xúc của nhân vật.

AngelaBaby

Hợp tác với “thánh hôn” Chung Hán Lương trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, AngelaBaby khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với những cảnh thân mật cực đỉnh. Dù diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn gây nhiều tranh luận nhưng rõ ràng, nam thần không tuổi của Cbiz đã “độ” cho cô nàng khá nhiều trong phân cảnh này, biến nó thành điểm sáng của phim.

Lý Tiểu Nhiễm

Thêm một mỹ nhân gây “quắn quéo” khi hợp tác với Chung Hán Lương trên màn ảnh, đó là Lý Tiểu Nhiễm trong phim Không Kịp Nói Yêu Em. Vốn là nữ diễn viên thực lực của showbiz Hoa ngữ, lại hợp tác cực kỳ ăn ý với “ông hoàng của những nụ hôn”, chẳng hề khó hiểu khi những cảnh thân mật của Chung Hán Lương – Lý Tiểu Nhiễm lại “bùng nổ” đến vậy.

>> Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.