x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư bất ngờ mang danh "trà xanh" khi bàn về tình yêu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 13/10/2021

Mới đây, nàng “thánh nữ xuyên không” đình đám Triệu Lộ Tư lại gây xôn xao khi chia sẻ quan điểm về tình yêu. Và mọi người biết sao không, chỉ với vài câu trả lời, cô đã bị cư dân mạng khẳng định chính là “trà xanh trong truyền thuyết". Lý do tại sao thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ chia sẻ với mọi người ngay đây!

Vài ngày trước, Triệu Lộ Tư đã tham gia phỏng vấn để tuyên truyền cho phim mới Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Ngoài việc tiết lộ về một số câu chuyện xung quanh bộ phim này, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn còn gây chú ý khi chia sẻ quan điểm của cô về tình yêu nữa.

Triệu Lộ Tư cho rằng, một tình yêu được coi là hoàn chỉnh thì phải có ba giai đoạn là bảo bọc nhau, yêu nồng cháy tới mức “oanh oanh liệt liệt” và cuối cùng là bình đạm nhưng lại thắm thiết bền lâu. Điều mình thấy thú vị hơn cả là cách giải thích của cô nàng về các giai đoạn của tình yêu đó!

Mỹ nhân Trường Ca Hành khẳng định, nếu tình cảm cứ luôn bình đạm quá mức thì có khả năng đó không phải tình yêu chân chính, còn nếu cứ ngập trong sóng gió thì chắc đó là “xào couple” chứ yêu đương gì tầm này. À, còn về vấn đề bảo bọc nhau thì Triệu Lộ Tư cho rằng, trong tình yêu, không thể có một người cứ đơn phương bảo vệ mà một người khác chẳng hề hay biết được. Bởi lẽ, trong trường hợp này thì hai người “chắc kèo” không thể ở bên nhau được rồi!

Tuy nhiên, khi được phóng viên đặt câu hỏi: “Liệu em có thấy cảm động khi được bảo bọc hay không?”, Triệu Lộ Tư lại ngập ngừng một chút rồi mới đáp: “Có lẽ là có”. Dĩ nhiên, phút lúng túng này của nàng “thánh nữ xuyên không” đã lập tức bị phóng viên phát hiện và hỏi: “Sao em lại do dự như vậy?”.

Các bạn thử đoán xem Triệu Lộ Tư đã trả lời như thế nào? Mỹ nhân 9X đã lấy vai diễn của cô trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử để thanh minh: “Tang Kỳ cũng không có nhiều lựa chọn mà!”. Và chính câu trả lời này đã khiến cô bị cư dân mạng nhận xét là “trà xanh”. 

Triệu Lộ Tư dường như đang mượn câu chuyện của nàng Tang Kỳ để thể hiện quan điểm của cô về tình yêu. Có vẻ như mỹ nhân này thích được các chàng trai bảo bọc, che chở nhưng thực tế lại không hề có ý định nghiêm túc với ai cả, chỉ chỉ thích chơi trò “mập mờ” mà thôi. Nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên: “Ủa, cái này sao giống mấy em ‘trà xanh’ trong truyền thuyết quá vậy. Thích được người ta bao vây, bảo bọc nhưng rồi lại bảo: ‘Em chỉ coi anh như anh trai’.”

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân má "bánh bao" cùng so kè nhan sắc

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người cho rằng Triệu Lộ Tư quả thực là cô gái thích chiêu trò để được mọi người chú ý, xoay chuyển quanh cô như “cái rốn của vũ trụ”. Những lời này có lẽ hơi chua chát quá nhưng lại khiến không ít người phải “gật gù” đó nha!

Hẳn các bạn cũng biết, trong 5 năm hoạt động trong làng giải trí, Triệu Lộ Tư chưa từng công khai tình cảm với bất cứ ai nhưng lại vướng vào khá nhiều lùm xùm tình ái. Nàng “thánh nữ xuyên không” từng khiến cả mạng xã hội chao đảo khi có một tài khoản được cho là của Triệu Lộ Tư “tag” thẳng tài khoản của bạn diễn trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta và tỏ tình: “Em thích anh”. 

Phía mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã nhanh chóng phủ nhận điều này nhưng Triệu Lộ Tư vẫn bị dân tình mỉa mai là “cọ hậu”, mượn danh tiếng của đồng nghiệp để thu hút sự chú ý của dư luận. Kết hợp với những chiêu trò “trượt tay” để dìm đồng nghiệp khác, cô bị công chúng mỉa mai là “trà xanh Cbiz”.

Tiếp đó, chuyện tình cảm của Triệu Lộ Tư thuở trước khi bước chân vào showbiz cũng được các “thánh soi” tìm ra. Theo giang hồ đồn thổi thì nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng từng hẹn hò, thậm chí là sống chung với một chàng trai khi còn quá trẻ nhưng mối tình này đã “chia đôi” sau khi Triệu Lộ Tư nổi tiếng. 

Tuy nhiên, cho tới bây giờ vẫn chưa có chứng cứ xác thực nào về mối quan hệ của Triệu Lộ Tư và chàng trai trong ảnh nên sự việc cũng chỉ dừng ở mức tin đồn và dần chìm xuống. 

Giờ đây thì Triệu Lộ Tư đang dính tin đồn “phim giả tình thật” với Dương Dương khi cùng hợp tác trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ. Những loạt ảnh hậu trường thân thiết cùng hàng loạt bài pr mối quan hệ thân thiết giữa cô nàng với chàng mỹ nam cổ trang khiến hội fangirl của Dương Dương nhìn mà “tức cái mình”. Và cũng như mọi lần, người ta lại đồn đoán phải chăng đây là chiêu quen thuộc của Triệu Lộ Tư?

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz nhuộm tóc trên màn ảnh cổ trang

Hành động đã bị chê là “trà xanh”, ngay cả quan điểm tình yêu cũng gây tranh cãi như thế, hỏi sao lượng anti của Triệu Lộ Tư cũng tăng vùn vụt. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Triệu Lộ Tư, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn về người đẹp này cũng như dàn sao Cbiz khác ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".