x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư được săn đón đóng ngọt sủng, không lo việc "chuyển hình"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:00 - 09/10/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được thông tin, mới đây, Triệu Lộ Tư đã nhận lời phỏng vấn và chia sẻ cái nhìn về sự nghiệp diễn xuất của bản thân cô. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nàng “thánh nữ xuyên không” nói gì nhé!

Hẳn các bạn cũng biết, Triệu Lộ Tư đang là cái tên đình đám nhất trong dàn tiểu hoa thế hệ sau 1995 của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Với gương mặt xinh xắn, dễ thương vô đối, khả năng tạo phản ứng hóa học cực tốt với bạn diễn, người đẹp này là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn cho dòng phim ngọt sủng. 

Tính sơ sơ thì nàng “thánh nữ xuyên không” đã có những tác phẩm gây bão như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày… hay mới đây là Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Đây cũng chính là lý do không ít cư dân mạng gọi Triệu Lộ Tư là “nữ thần dòng phim ngọt sủng” đó nha!

Trong buổi phỏng vấn, Triệu Lộ tư có chia sẻ là hiện tại có rất nhiều kịch bản phim ngọt sủng được gửi tới cho cô. Nữ diễn viên cho rằng sở dĩ, cô nhận được sự ưu ái như vậy là vì: “Tuổi của tôi bây giờ rất thích hợp để đóng phim ngọt sủng. Chứ tầm 2 năm nữa thì tôi thấy mình sẽ không còn phù hợp với dòng phim này”.

Cá nhân mình cho rằng, Triệu Lộ Tư có suy nghĩ rất chín chắn về sự phát triển sự nghiệp của cô đó! Trong khi có rất nhiều đàn chị Cbiz dù đã ở tuổi U40 vẫn thích “cưa sừng”, hóa thân thành thiếu nữ trong phim ngọt sủng thì mỹ nhân 9X này lại cực “tỉnh” và nhận thức rõ được độ tuổi nào thì hợp với dòng phim nào. Riêng ở điểm này, mình xin dành tặng cho Triệu Lộ Tư cả nghìn cái like ngay và luôn!

Hơn nữa, Triệu Lộ Tư cũng đã thử bước ra khỏi vùng an toàn khi hóa thân thành nàng công chúa Lý Lạc Yên có số phận nhiều trắc trở nhưng vẫn hết sức kiên cường trong Trường Ca Hành. Vai diễn này của cô được khán giả hết mực yêu quý, thậm chí còn phần nào chiếm cả spotlight của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba nữa cơ mà! Có thể thấy được, Triệu Lộ Tư hoàn toàn có thể “cân” được những kiểu vai diễn khác ngoài dòng phim ngọt sủng đó nha!

Khi được phóng viên đặt câu hỏi: “Đóng nhiều phim ngọt sủng như vậy, bạn có lo lắng bị ‘rập khuôn’ nhân vật hoặc khó ‘chuyển hình’ trong tương lai không?”, Triệu Lộ Tư khẳng định cô không hề lo lắng về điều này. Như lời người đẹp thì: “Những bộ phim tiếp đó của tôi đều không phải phim ngọt sủng. Chỉ cần mỗi bước tiến của bạn đều vững chắc là được, chuyện tương lai thì cứ thuận theo tự nhiên thôi!”.

Đồng thời, nàng “thánh nữ xuyên không” cũng cho biết cô đang chờ mong có thể hợp tác với những ekip giỏi và thử sức với những nhân vật có nội tâm phức tạp hơn.

Mình thấy hơi bất ngờ khi Triệu Lộ Tư tuyên bố không lo lắng về việc “chuyển hình” đó nha! Các bạn biết rồi đấy, ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Triệu Lộ Tư đã được coi như người nối nghiệp của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Trong khi nữ diễn viên Sở Kiều Truyện còn đang chật vật với việc “chuyển hình” nhưng chưa thành công, chẳng lẽ nữ diễn viên Trường Ca Hành lại tự tin là sẽ hơn được đàn chị?

Thực ra thì mình thấy điều này thì chúng ta phải chờ xem mới biết được. Sắp tới, Triệu Lộ Tư sẽ có loạt phim cực “hot hit” sắp lên sóng và biết đâu cô nàng sẽ có bước đột phá lớn trong diễn xuất thì sao? Đôi lúc, “tre chưa già, măng đã mọc” cơ mà!

>>Xem thêm: Sự khác biệt giữa mỹ nhân xưa - nay trên màn ảnh Hoa ngữ

À, ngoài ra thì nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn còn chia sẻ thêm đôi chút về hành trình 5 năm hoạt động trong giới phim ảnh của cô nữa nè! Vốn không được đào tạo bài bản về diễn xuất, nàng hoa khôi giảng đường theo học ngành thiết kế trang phục của đại học Minh Đạo đã đi theo tiếng gọi của con tim, dấn thân vào showbiz khi có cơ hội. Dần dần, Triệu Lộ Tư bắt đầu phát hiện niềm vui trong việc đóng phim, lại nhận được sự ủng hộ của khán giả nên mới quyết tâm gắn bó với nghề diễn.

Theo nàng “thánh nữ xuyên không” thì sự thay đổi lớn nhất của cô trong 5 năm qua là từ một “lính mới” cái gì cũng không biết, trở thành một diễn viên được nhiều người ủng hộ và yêu thích những nhân vật do cô thể hiện trên màn ảnh. 

Cá nhân mình cho rằng, Triệu Lộ Tư là một diễn viên có tiềm lực rất lớn của showbiz Hoa ngữ và mong mỏi cô nàng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, cho ra mắt những tác phẩm hấp dẫn trên màn ảnh đó!

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ tài dùng khinh công trên màn ảnh

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Triệu Lộ Tư, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn về người đẹp này cũng như dàn sao Cbiz khác ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.