x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Triệu Mẫn" Văn Vịnh San và dàn mỹ nhân kém sắc ở phim remake Kim Dung

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 04/02/2022

Mấy năm gần đây, phim Kim Dung được remake khá nhiều nhưng đều không thành công như mong đợi, thậm chí còn bị đánh giá là hủy kinh điển nữa chứ! Trong đó, có một phần nguyên nhân không nhỏ là vì các mỹ nhân nức tiếng vũ trụ Kim Dung khi được chuyển thể trên màn ảnh Hoa ngữ có vẻ khác xa so với tưởng tượng của khán giả. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Triệu Mẫn (Văn Vịnh San) trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký do đạo diễn Vương Tinh “cầm trịch” đã được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn giải trí. Không ít người ca thán rằng vị đạo diễn năm xưa từng được đánh giá là “biết khai thác cái đẹp của phụ nữ trên màn ảnh nhất" giờ cũng đã xuống phong độ mất rồi! 

Thật vậy, nàng Triệu Mẫn – đệ nhất mỹ nhân Mông Cổ do Vương Tinh lựa chọn trong phim mới khiến mình chưa được ưng ý lắm đâu nha!

Nói sao nhỉ, Văn Vịnh San cũng là mỹ nhân có tiếng của xứ Cảng thơm nhưng người đẹp này lại bị "dìm hàng” vì tạo hình không hợp. Bên cạnh đó, nữ diễn viên chưa lột tả được vẻ anh khí, cao quý nhưng vẫn chẳng kém phần yêu kiều của nhân vật Triệu Mẫn. Mình thấy biểu cảm hơi “gồng” của Văn Vịnh San còn khiến cho nhan sắc, khí chất của cô rơi rớt thêm ít nhiều đó!

Rõ ràng là nàng Triệu Mẫn do Văn Vịnh San thể hiện chưa thể so bì với những phiên bản thành công trước đó của Lê Tư, Trương Mẫn rồi!

Chu Chỉ Nhược (Khâu Ý Nùng) trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Một số hình ảnh lung linh của Khâu Ý Nùng trước đó.
Còn đây là nhân vật Chu Chỉ Nhược do cô thể hiện.

Cũng trong vũ trụ Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nàng Chu Chỉ Nhược do Khâu Ý Nùng thể hiện khiến mình ngơ ngác với tạo hình càng nhìn càng thấy sai sai, khác hẳn những hình ảnh đẹp lung linh trước kia của cô nàng trên màn ảnh.

Không ít khán giả còn nói đùa rằng, chẳng biết stylist đoàn phim có thù với Khâu Ý Nùng hay không mà lại khiến cô lộ sạch khuyết điểm nhan sắc thế này. Chưa kể, gương mặt nữ diễn viên này còn lộ rõ vẻ mệt mỏi nữa chứ! Rõ ràng đây không phải nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp như hoa lan, thanh nhã thoát tục trong nguyên tác rồi!

Tiểu Chiêu (Vân Thiên Thiên) trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Nói thật thì trong Tân Ỷ Thiên, nhân vật khiến mình thất vọng nhất không ai khác ngoài Tiểu Chiêu do Vân Thiên Thiên thể hiện. Nhìn vào hình ảnh này mà xem, tạo hình của Vân Thiên Thiên có phần hơi “dừ”, không giống thiếu nữ 16 tuổi thông minh lanh lợi, dịu dàng lại chẳng kém phần tinh nghịch dưới ngòi bút của Kim Dung cho lắm. 

Đặc biệt là khi trên màn ảnh Hoa ngữ trước đó đã có phiên bản quá đỗi kinh điển do Khâu Thục Trinh thể hiện, nàng Tiểu Chiêu mới này thực sự chưa thể khiến khán giả hài lòng được.

Hơn nữa, không biết vì sao nhưng mình thấy nàng Tiểu Chiêu và Chu Chỉ Nhược của Tân Ỷ Thiên nhìn có vẻ khá là giống nhau, khiến mình và khán giả đôi lúc còn bị nhầm lẫn nữa. Có bạn nào cùng chung suy nghĩ với mình không nè?

Vương Ngữ Yên (Văn Vịnh San) trong Tân Thiên Long Bát Bộ

Trước Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Văn Vịnh San từng nhận chê trách khi góp mặt trong phim Tân Thiên Long Bát Bộ. Nữ diễn viên này bị đánh giá là không phù hợp với hình tượng “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên trên màn ảnh, thua xa so với 2 phiên bản trước đó của Lưu Diệc Phi và Lý Nhược Đồng.

Ngẫm lại thì cũng đúng nè, tạo hình của Văn Vịnh San trong Tân Thiên Long Bát Bộ trông khá là già dặn, chững chạc trong khi ở nguyên tác, Vương Ngữ Yên mới chỉ 18 tuổi mà thôi. Chưa kể, nét đẹp hiện đại của cô cũng hơi “lạc quẻ” trên màn ảnh cổ trang, có phần thiếu thanh thoát, xuống sắc hơn hẳn so với ngày thường nữa nè!

>>>Xem thêm: An Lăng Dung và những kiểu bạn nên né xa trong Chân Hoàn Truyện

A Kha (Quách Ương) – Tân Lộc Đỉnh Ký

Trong nguyên tác, A Kha vốn là người vợ đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo, khiến cho nam chính đa tình trót yêu từ cái nhìn đầu tiên, cho rằng “cả trăm cô nương của Lệ Xuân Viên đứng cùng một chỗ cũng không đẹp bằng một sợi lông mi của nàng”. Thế nhưng, nhìn vào nàng A Kha của Tân Lộc Đỉnh Ký, mình lại thấy hình như có gì đó sai sai.

Sở hữu gương mặt thanh tú nhưng chưa tới mức nghiêng nước nghiêng thành, Quách Ương lại còn bị stylist cho một tạo hình qua loa hết mức: mày ngang, son hồng cánh sen nhợt nhạt và bộ váy màu xanh lục kiểu dáng quê mùa. Nói thật là Quách Ương chẳng những “thua chị kém em” so với các phiên bản trước mà còn bị đánh giá là kém so với 6 người vợ khác của Vi Tiểu Bảo (Trương Nhất Sơn) ấy chứ!

À, ngoài vấn đề nhan sắc, diễn xuất của Quách Ương cũng chưa thể khiến người xem hài lòng. Với biểu cảm khoa trương, thiếu tự nhiên, những khoảnh khắc bĩu môi, nhíu mày khó hiểu, nàng A Kha của Tân Lộc Đỉnh Ký lại càng mất điểm trầm trọng đó nha!

Nhậm Doanh Doanh (Viên San San) trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Nữ chính - nữ phụ của Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ "đụng" tạo hình và cái kết nhìn thôi cũng biết.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên “Nhậm Doanh Doanh” Viên San San trong danh sách này. Vấn đề của nữ diễn viên này hẳn các bạn cũng biết rồi, nhan sắc chưa đủ tầm nhưng lại toàn diễn vai tuyệt thế mỹ nhân trên màn ảnh, nhiều lần bị nữ phụ “át vía” đó nè. Trong phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng không ngoại lệ nha!

Cũng chính vì vai diễn này, Viên San San phải nhận nhiều chê trách từ khán giả, đồng thời cũng bị mệnh danh là “Thánh cô kém sắc” đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: An Lạc Truyện và loạt phim cổ trang 2022 có nữ 9 bị nữ 8 át nhan sắc

Để làm nên một bộ phim cổ trang thành công, ngoài kịch bản, kỹ xảo, quay hình, diễn xuất của dàn diễn viên, thì tạo hình cũng quan trọng lắm. Vậy mà hàng loạt nhân vật mình vừa kể trên đều có tạo hình qua loa, đã không giống nguyên tác thì chớ, còn tệ hơn sức tưởng tượng của mình. Hi vọng là ở những bộ phim remake sau này, nhà sản xuất sẽ chú ý hơn đến khâu tạo hình nhân vật, không cần phải lung linh sáng chói, ít ra là nâng được điểm mạnh của dàn diễn viên, không để họ bị “dìm sắc” như thế nữa. 

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân phim Kim Dung bản remake nói trên? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim ảnh Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.