x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

An Lạc Truyện và loạt phim cổ trang 2022 có nữ 9 bị nữ 8 át nhan sắc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 10/02/2022

2021 có thể nói là năm các nữ phụ lên ngôi khi mà không ít nữ chính trong phim Hoa ngữ bị giật mất spotlight. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng tình hình này rất có thể sẽ tiếp diễn trên màn ảnh cổ trang 2022 đấy các bạn ạ! Bởi lẽ, tính sương sương thôi mình đã thấy có 5 dự án phim mà nữ chính bị qua mặt về nhan sắc rồi đó!

Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao là một trong những bộ phim cổ trang được dân tình chú ý nhất năm 2022 này, chiếu trên ứng dụng xem phim WeTV. Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của cây bút Thương Nguyệt, lại có sự kết hợp giữa diễn viên lưu lượng và diễn viên thực lực, dự án này khiến mình khá là chờ mong. Tuy nhiên, ngay khi “chốt” dàn diễn viên, nữ chính Nhậm Mẫn đã gây nhiều tranh luận.

 Là cái tên sáng giá trong dàn diễn viên trẻ Cbiz hiện nay, diễn xuất của Nhậm Mẫn chẳng có gì để chê cả. Tuy nhiên, về nhan sắc thì cô nàng chỉ dừng ở mức xinh xắn, ưa nhìn, hơn nữa lại không hợp với tạo hình cổ trang cho lắm.

 Trong khi đó, ở Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn sẽ phải đọ sắc với 2 nữ phụ xinh đẹp là Vương Sở Nhiên – mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của Cbiz, người được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi” và nữ diễn viên xinh đẹp Lư Dục Hiểu. Ngó sơ qua tạo hình của họ trong phim mà mình thấy hơi lo cho Nhậm Mẫn đó nha! 

Hi vọng là nữ chính của Ngọc Cốt Dao có thể dùng diễn xuất để vớt lại tất cả chứ không thì dễ bị lép vế trước dàn nữ phụ lắm đấy!

Trọng Tử

 Sau khi vụt sáng nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt thử lấn sân sang mảng phim ảnh nhưng chưa gây được tiếng vang lớn. Dù vậy, mình vẫn khá chờ mong “mỹ nhân khóc nhè” của Cbiz sẽ làm nên chuyện trong bộ phim Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết của cây bút nổi tiếng Thục Khách. 

 Tuy nhiên, khi ngó qua poster do đoàn phim đăng tải mà tự dưng mình thấy lo thay cho Dương Siêu Việt vì Trọng Tử có dàn nữ phụ quá đỗi xinh đẹp đó! Điểm lại sương sương thì những cái tên như Lâm Tư Ý, Dương Hân Dĩnh, Trương Khả Ngải, Lý Tinh Dao... đều là những diễn viên trẻ xinh đẹp và đầy hứa hẹn của showbiz Hoa ngữ.

Khi ngó lại tác phẩm trước đó của Dương Siêu Việt, mình thấy nữ diễn viên này sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng diễn xuất thì còn non nớt lắm. Đặc biệt là lối diễn xuất khoa trương, trợn trừng mắt để thể hiện cảm xúc lại càng khiến cho nhan sắc của mỹ nhân Thả Thính Phượng Minh dễ bị rơi rớt đi ít nhiều nữa. 

Không biết là tới khi góp mặt trong Trọng Tử, diễn xuất của Dương Siêu Việt đã tiến bộ hơn hay chưa nhỉ?

>>>Xem thêm: Cổ trang Hoa ngữ 2022: Dòng phim tiên hiệp phủ sóng cực mạnh

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trong năm 2022 này, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi – Bạch Lộc diễn chính đang rục rịch lên sóng khiến dân tình háo hức không thôi. Ngẫm lại thì hình như đây là lần đầu tiên Bạch Lộc thử “đu trend” tua rua đầy đầu, khác hẳn với những tạo hình cổ trang đơn giản trước đó của cô.

Ờ thì tạo hình của Bạch Lộc trong phim mới cũng xinh đẹp, cuốn hút đấy, thế nhưng hơi “nhọ” cho cô nàng là nữ phụ Trần Đô Linh còn ghi điểm hơn với vẻ thanh thoát, khí chất cổ điển, nhìn thôi đã thấy mê.

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cộng đồng mạng đều tỏ vẻ lo lắng rằng Bạch Lộc sẽ bị “át vía” bởi mỹ nhân họ Trần đó!

An Lạc Truyện

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Màn bắt tay của mỹ nữ Tân Cương này và Cung Tuấn trong An Lạc Truyện được dự đoán sẽ khiến hội nhan khống được mãn nhãn trong năm 2022 đó! 

Hơn nữa, đề tài ngược luyến trong phim lại đúng trend đang hot hiện nay trên màn ảnh Cbiz nữa nên khả năng bạo hồng của An Lạc Truyện khá là cao.

Gương mặt của Nhiệt Ba nhìn khá Tây.
Trong khi 6 nữ phụ trong phim đều vô cùng xinh đẹp, thanh thoát.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng các đường nét trên gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba khá Tây, thiếu sự mềm mại, thanh thoát và không hợp với tạo hình cổ trang cho lắm. Trong khi đó, An Lạc Truyện lại có sự góp mặt của dàn nữ phụ xinh đẹp, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười là Bạch Băng, Lý Thục Đình, Vương Dịch Đình, Hạ Nam...

Mình thì mình thấy tạo hình của Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện quá xinh luôn đấy chứ, không hề bị “dìm” như đợt Trường Ca Hành một chút xíu nào, chẳng hiểu sao lại bị gọi tên trong danh sách nữ chính bị nữ phụ lấn át nhan sắc nữa. 

Thượng Thực

Bộ phim cuối cùng mà mình muốn gọi tên trong danh sách này là Thượng Thực do Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải diễn chính, sẽ chiếu trên app xem phim WeTV. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì đây là một bộ phim cổ trang về đề tài mỹ thực cung đình do biên kịch nổi tiếng “mát tay” Vu Chính “cầm trịch”. Nghe có vẻ cũng muốn “đặt gạch” hóng đúng không nào?

Nói thật thì từ trước tới nay, Ngô Cẩn Ngôn vốn không thuộc top những đại mỹ nhân trong lòng mình. Chưa kể trong Thượng Thực, nữ diễn viên có phần hơi gầy gò, mong manh quá, lại còn bị “dìm hàng” bởi kiểu tóc nữa chứ!

Trong khi đó, dàn nữ phụ của Thượng Thực lại khá là “xịn sò”, gồm có Hà Thụy Hiền – mỹ nhân nổi lên từ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Vương Sở Nhiên – người nối nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, “Chân Mật đẹp nhất màn ảnh” Trương Chỉ Khê, mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời Vương Diễm…

 Ơ kìa, tự dưng mình nghĩ Vu Chính liệu có muốn “chơi xấu” gà cưng hay không mà lại để Ngô Cẩn Ngôn “lạc trôi” giữa cả dàn mỹ nhân nhan sắc nổi trội thế này nhỉ?

>>>Xem thêm: Kính Song Thành: Lý Dịch Phong - Trần Ngọc Kỳ diễn xuất "hết hồn"

Bạn nghĩ sao về 5 bộ phim cổ trang nói trên? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Thượng Thực, Ngọc Cốt Dao, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim ảnh Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.