x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Nhã Chi và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng

Carole 10:20 - 17/02/2023

Mình nhớ giới truyền thông từng nói, nếu như Triệu Nhã Chi tập trung toàn lực cho sự nghiệp thì cô ấy cũng không hề kém cạnh gì Lâm Thanh Hà đâu. Tiếc rằng Triệu Nhã Chi lại là một người phụ nữ khá truyền thống, cô coi trọng gia đình và xem sự nghiệp như thứ yếu thôi. Những vây hãm trong chuyện tình duyên đã khiến Triệu Nhã Chi từng đau khổ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của bản thân. Và cũng chính tình yêu cuối cùng lại mang đến hạnh phúc cho nữ diễn viên.

Năm 1975 khi Triệu Nhã Chi mới 21 tuổi và chưa có thành tựu gì trong sự nghiệp, cô đã được mẹ sắp xếp kết hôn với bác sĩ Hoàng Hán Vỹ. Theo như đánh giá của mẹ thì Hoàng Hán Vỹ có một công việc tốt và là người có trách nhiệm, đương nhiên Triệu Nhã Chi không thể phản đối ý kiến của mẹ. Ban đầu, cô gái trẻ cảm thấy cuộc hôn nhân này thật sự rất hạnh phúc, nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cô quyết định bước chân vào làng giải trí. Chỉ sau vài bộ phim, Triệu Nhã Chi trở nên nổi tiếng, sự nghiệp cũng ngày càng thăng hoa.

Triệu Nhã Chi trong đám cưới với Hoàng Hán Vỹ năm 1975.

Khoảng cách giữa Triệu Nhã Chi và Hoàng Hán Vỹ ngày càng lớn, họ không có thời gian dành cho đối phương và những mâu thuẫn cũng bắt đầu nảy sinh từ đó. Năm 1978, Triệu Nhã Chi đóng bộ phim Nhổ Nhầm Răng Lớn Dỡ Nhầm Xương và quen được nam diễn viên đang lên lúc ấy – Hoàng Nguyên Thân. 

Lần đầu gặp Triệu Nhã Chi, Hoàng Nguyên Thân đã say mê nàng mỹ nhân này, chỉ có điều hai bên đều đã có gia đình nên đành phải chôn giấu tình cảm trong lòng. Nhưng khi đóng Tuyệt Đại Song Kiêu thì Hoàng Nguyên Thân không còn kiềm chế được nữa.

Triệu Nhã Chi - Hoàng Nguyên Thân

Hoàng Nguyên Thân đã viết thư tình gửi cho Triệu Nhã Chi khiến cô khi ấy vừa mừng vừa lo, nhưng cũng từ đó mà giữa họ ngày càng mập mờ hơn. Sau đó, giới truyền thông đã đưa ra tin tức về chuyện họ qua lại khiến danh tiếng của Triệu Nhã Chi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lúc này đây, nữ diễn viên sinh năm 1954 đành phải thông báo việc đang mang thai con thứ 2 với Hoàng Hán Vỹ để khiến cho sự việc qua đi. Đáng tiếc, nỗ lực của Triệu Nhã Chi không thành và tin đồn vẫn tiếp tục xuất hiện.

Mình nghe nói vì chuyện này mà Hoàng Nguyên Thân đã quyết định xuất gia, còn Hoàng Hán Vỹ rất tức giận và “tác động vật lý” Triệu Nhã Chi, để lại một vết sẹo trên chân của cô. Cuộc hôn nhân này khẳng định không thể duy trì được nữa, thế là vợ chồng nữ diễn viên Bến Thượng Hải đã lựa chọn ly hôn vào năm 1982. 

Trong khoảng thời gian này, tâm trạng của Triệu Nhã Chi rất tồi tệ, may mắn là Hoàng Cẩm Sâm đã ở bên giúp đỡ cô. Hoàng Cẩm Sâm lúc này đang là một diễn viên không quá nổi tiếng, ông vốn đã phải lòng Triệu Nhã Chi lúc cô vẫn chưa ly hôn.

Triệu Nhã Chi - Hoàng Cẩm Sâm

Nhưng Hoàng Cẩm Sâm không chỉ là một diễn viên, ông từng học ở nước ngoài và được nhận xét là có IQ cùng EQ rất cao. Khi giúp Triệu Nhã Chi giành quyền nuôi con, Hoàng Cẩm Sâm đã tìm hiểu và học luật, ông cũng theo nghề này sau khi từ giã ánh đèn sân khấu. 

Tất nhiên, Triệu Nhã Chi không thể cưỡng lại được sự dịu dàng này, vậy nên sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục ly hôn, hai người họ đã ở bên nhau. Mà khi đó, danh tiếng của Triệu Nhã Chi bị ảnh hưởng rất nhiều nhưng Hoàng Cẩm Sâm vẫn luôn nắm chặt tay người mình yêu.

Năm 1985, Triệu Nhã Chi và Hoàng Cẩm Sâm kết hôn, không bao lâu sau thì họ đón con chung chào đời. Hoàng Cẩm Sâm vẫn ủng hộ vợ tiếp tục hoạt động trong làng giải trí, còn ông lúc này đã trở thành một luật sư nổi tiếng, kiêm luôn những chức vụ như Phó chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong, là 1 trong 5 thành viên cấp cao của hội đồng quản trị công ty phim ảnh Guoao, ngoài ra ông cũng tham gia vào giới chính trị nữa. Những người từng nói Hoàng Cẩm Sâm “bám váy vợ” liệu có suy nghĩ khác khi thấy được sự tài giỏi của ông không?

Dù có quyền cao chức trọng bao nhiêu thì trước mặt Triệu Nhã Chi, Hoàng Cẩm Sâm vẫn chỉ là một người chồng kiêm trợ lý riêng, luôn cùng cô đi bất cứ đâu. Trong một chương trình, Triệu Nhã Chi cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình, cô và Hoàng Cẩm Sâm luôn thấu hiểu cho nhau và cũng chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn gì. Gần 4 thập kỷ ở bên nhau, tình cảm của cặp đôi này vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu, khiến cho mọi người và cả mình nữa cảm thấy rất ngưỡng mộ.

Những đau khổ và hạnh phúc trong cuộc đời Triệu Nhã Chi đều đến từ 3 người đàn ông họ Hoàng này. Mà mình cũng nghe nói Triệu Nhã Chi từng nảy sinh tình cảm với cả Trịnh Thiếu Thu (tên thật: Hoàng Khả Trung), có vẻ như cuộc đời cô ấy có mối duyên rất đặc biệt với những người đàn ông họ Hoàng rồi. 

>>> Xem thêm: Hóa thân nữ kiếm khách, Triệu Nhã Chi xứng danh mỹ nhân không tuổi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.