x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Nhã Chi: Bạch Xà từng hồng nhan bạc phận, U70 trẻ trung viên mãn

Nhật Nguyệt 13:50 - 18/04/2022

Nhắc đến những nàng Bạch xà của màn ảnh Hoa ngữ, Nhật Nguyệt chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Triệu Nhã Chi. Thật ra, mình cũng thế. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì dù đã hàng chục năm trôi qua, vẫn chưa có sao nữ nào vượt qua được hình tượng Bạch Tố Trinh vừa xinh đẹp thoát tục lại vừa đoan trang, dịu dàng của Triệu Nhã Chi.

Nhìn vào dung mạo yêu kiều, đài các của Triệu Nhã Chi, mình khó có thể tin được nữ diễn viên này lại từng có một quãng thời gian dài lận đận, khổ sở vì tình duyên. Mà nguyên nhân chỉ vì dung nhan quá xinh đẹp khiến lùm xùm cứ bủa vây hoài.

>>> Xem thêm: Dàn sao nữ không bận tâm chuyện tuổi tác về già: Triệu Nhã Chi, Lưu Tuyết Hoa vẫn khí chất

Thật ra, ban đầu, cuộc đời của Triệu Nhã Chi rất suôn sẻ. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có, được bố mẹ thương yêu bảo bọc. Xinh đẹp, tài giỏi, nhưng Triệu Nhã Chi lại chưa bao giờ có ý định trở thành minh tinh, ngược lại, giấc mơ của bà khi đó là được chu du khắp thế giới. Bởi thế mà năm 17 tuổi, bà quyết định đăng ký vào một công ty hàng không, trở thành nữ tiếp viên.

Ban đầu, Triệu Nhã Chi rất hào hứng với công việc này, có thể bay đi bay lại khắp nơi. Tuy nhiên, nghề tiếp viên hàng không lại chẳng hề dễ dàng với nàng tiểu thư như Triệu Nhã Chi một chút nào. Thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có, nói gì đến việc đi chơi. Cuối cùng, bà quyết định bỏ nghề.

Với diện mạo xinh đẹp vượt trội, Triệu Nhã Chi thử tham gia cuộc thi hoa hậu rồi lọt vào top 5 cuối cùng. Năm 19 tuổi, bà chính thức bước chân vào vào làng giải trí, sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, bố mẹ Triệu Nhã Chi lại không muốn con gái phải vất vả lăn lộn trong làng giải trí nên mai mối bà với Huỳnh Hán Vĩ, một vị bác sĩ hơn người đẹp này 10 tuổi.

Trong 8 năm ở bên nhau, Triệu Nhã Chi sinh cho chồng 2 cậu con trai là Huỳnh Quang Hoành và Huỳnh Quang Nghi. Đáng tiếc, mối duyên nợ của họ chẳng thể trụ vững trước sự phức tạp của làng giải trí Hồng Kông và những tin đồn của giới truyền thông.

Một trong những lần ồn ào nhất là vào năm 1978, Triệu Nhã Chi tham gia bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký cùng với Trịnh Thiếu Thu. Thuở ấy, gái đã có chồng, trai cũng đã có hồng nhan tri kỷ, nhưng vì quá đẹp đôi mà Triệu Nhã Chi và Trịnh Thiếu Thu vẫn trở thành đề tài đồn đoán của giới truyền thông.

Một lần, nàng Chu Chỉ Nhược vì cảm nắng mà ngất đi, Trịnh Thiếu Thu vội vàng đưa bà đến bệnh viện. Ai ngờ, đám phóng viên lại tung tin: "Triệu Nhã Chi vì mang thai nên sức khỏe kém, Trịnh Thiếu Thu hộ tống đi gặp bác sĩ". Bằng cách "giựt tít" úp mở như thế này, họ khiến công chúng bàn tán xôn xao, cho rằng nữ diễn viên có con với Trịnh Thiếu Thu.

Trịnh Thiếu Thu vì tin đồn này mà phải cưới vội Thẩm Điện Hà để chứng tỏ “tấm lòng son”

Tin đồn này đã khiến Triệu Nhã Chi chịu khổ, bị bạn gái của Trịnh Thiếu Thu là Thẩm Điện Hà đến tận phim trường để "dằn mặt". Dù sau này, Triệu Nhã Chi ra mặt để giải thích chuyện hôm đó, nhưng quá trễ rồi, hình tượng của bà đã bị ảnh hưởng.

Tiếp theo đó, Triệu Nhã Chi nổi đình đám với vai Phùng Trinh Trinh trong Bến Thượng Hải, trở thành "tình nhân trong mộng" của nhiều chàng trai, bao gồm nam diễn viên Huỳnh Nguyên Thân. Đáng tiếc, nam minh tinh này khi ấy đã có gia đình rồi. Những bức thư tình của ông dành cho Triệu Nhã Chi sau đó bị vợ phanh phui trên mặt báo.

Huỳnh Nguyên Thân vì ê chề mà nương nhờ cửa Phật
Triệu Nhã Chi cũng trục trặc với chồng

Kết quả là Huỳnh Nguyên Thân không chịu nổi sự xấu hổ mà rời làng giải trí, dứt tình với vợ và trốn trong nhà không dám ra đường. Còn Triệu Nhã Chi thì bị chồng "tác động vật lý", rồi đòi "đường ai nấy đi". Từ nữ minh tinh được săn đón, Triệu Nhã Chi thành đề tài “trà dư tửu hậu” của khán giả.

Để giành được quyền nuôi con, Triệu Nhã Chi quyết định nhờ đến sự hỗ trợ của một luật sư nổi tiếng nhất khi đó là Huỳnh Cẩm Sâm. Mọi người có thấy cái tên này quen quen không? Đúng rồi đó, người này chính là ông xã hiện tại của Triệu Nhã Chi.

Nghe bảo, vị luật sư nổi danh, giàu có này sau khi giúp đỡ Triệu Nhã Chi chia tay chồng cũ cũng tranh thủ cơ hội cầu hôn. Đúng là đời như phim, đố ai đoán được tình tiết này.

Thật ra, Huỳnh Cẩm Sâm vốn là một phú nhị đại đẹp trai, tài giỏi. Thuở còn đi học, ông đã bị dung nhan của Triệu Nhã Chi chinh phục, vì mỹ nhân mà vào làng giải trí để được hợp tác trong Nữ Hắc Hiệp Mộc Lan Hoa. Rồi khi nghe tin Triệu Nhã Chi mâu thuẫn với chồng, ông lại xung phong làm hiệp sĩ, giúp đỡ nữ diễn viên giành được quyền nuôi 2 cậu con trai và sẵn sàng coi họ như con ruột.

Năm 1985, Triệu Nhã Chi và Huỳnh Cẩm Sâm chính thức nên duyên vợ chồng, 2 năm sau, bà sinh cho chồng 1 cậu con trai là Huỳnh Khải Kiệt.

Hôn nhân viên mãn, sự nghiệp của Triệu Nhã Chi cũng lên hương vùn vụt. Năm 1991, bà làm rung động làng giải trí khi góp mặt trong 2 bộ phim cực kỳ thành công là Hý Thuyết Càn LongTân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ. Đặc biệt là vai Bạch Tố Trinh dịu dàng, áo trắng phiêu phiêu đã trở thành "bạch nguyệt quang" trong lòng khán giả, mãi mãi chẳng ai thay thế được.

Dù vài năm gần đây, Triệu Nhã Chi chẳng còn đóng phim nhiều như ngày xưa, nhưng mỗi lần xuất hiện, bà lại khiến chúng ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ mãi. Dù đã 68 tuổi mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Ông xã Huỳnh Cẩm Sâm luôn yêu thương, cưng chiều bà tựa nữ hoàng, con cái đều điển trai thành đạt, cuộc sống giàu có, viên mãn vô cùng.

>>> Xem thêm: Dung nhan 8 "nữ thần không tuổi" của Cbiz: Đát Kỷ - Ôn Bích Hà chào thua Võ Tắc Thiên

Dù rằng Triệu Nhã Chi từng vì là hồng nhan mà bạc phận, nhưng may mắn là ông trời không bạc đãi mỹ nhân nổi danh một thời này. Nhật Nguyệt hy vọng, nàng Bạch Tố Trinh sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn và xinh đẹp như thế.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.